Tâm sự nghẹn ngào của con gái duy nhất khi NS Giang Còi vừa phát bệnh: “Mất giọng chắc ba buồn lắm”

Ngọc Anh khiến nhiều người xúc động bởi tình cảm và những lời thương yêu dành cho bố.

Tối 04/08, thông tin NS Giang Còi vừa qua đời sau thời gian dài điều trị ung thư hạ họng khiến tất cả khán giả ngỡ ngàng và xót thương. Trong tuổi thơ nhiều người, NS Giang Còi và những tiểu phẩm hài tại chương trình Gặp Nhau Cuối Tuần là một phần ký ức rất đẹp.

Tâm sự nghẹn ngào của con gái duy nhất khi NS Giang Còi vừa phát bệnh: Mất giọng chắc ba buồn lắm”-1

NS Giang Còi

Trong suốt thời gian NS Giang Còi nằm viện, cô con gái duy nhất trong gia đình hiện đang học lớp 11 - Ngọc Anh luôn là người túc trực cạnh bên, tiếp thêm vitamin lạc quan cho ba bằng những lời động viên, an ủi.

Tâm sự nghẹn ngào của con gái duy nhất khi NS Giang Còi vừa phát bệnh: Mất giọng chắc ba buồn lắm”-2

Ngọc Anh luôn túc trực bên ba những ngày cuối đời

Giai đoạn này, Ngọc Anh cũng thường xuyên cập nhật tình hình cũng như đăng tải những lời nhắn gửi yêu thương cho người ba đáng kính của mình. Trong số đó, có cả đoạn tâm sự đầy tâm trạng khi NS Giang Còi mới phát bệnh vào tháng 01/2021 khiến nhiều người chú ý.

"Mất giọng, không đi làm được, chắc ba buồn lắm. Theo ba đi làm, tôi càng hiểu những người nghệ sĩ tại sao họ lao động hết mình. Đâu chỉ vì tiền, họ lao động, cống hiến cả đời vì những ‘Hạnh Phúc’ giản đơn." - Ngọc Anh nghẹn ngào.

 

Tâm sự nghẹn ngào của con gái duy nhất khi NS Giang Còi vừa phát bệnh: Mất giọng chắc ba buồn lắm”-3

Dòng tâm sự nghẹn ngào và hình ảnh NS Giang Còi được con gái chia sẻ 

Thời điểm đó, NS Giang Còi vẫn lạc quan, vui vẻ làm các video về vườn tược bên con cái. Thế nhưng, vì ảnh hưởng của bệnh tình, nam nghệ sĩ bị mất giọng. Dù không nói ra song với một NS tâm huyết, yêu nghề như Giang Còi, Ngọc Anh biết ba mình rất buồn.

Hiện tại, trước mất mát quá lớn, Ngọc Anh đã lặng lẽ thay ảnh đại diện màu đen. Nhiều bạn bè và cô chú đồng nghiệp của NS Giang Còi cũng vào động viên cô bạn sớm vượt qua mất mát này.

Tâm sự nghẹn ngào của con gái duy nhất khi NS Giang Còi vừa phát bệnh: Mất giọng chắc ba buồn lắm”-4

Trước mất mát lớn lao, Ngọc Anh đổi ảnh đại diện sang màu đen

 

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tam-su-nghen-ngao-cua-con-gai-duy-nhat-khi-ns-giang-coi-vua-phat-benh-mat-giong-chac-ba-buon-lam-162210508062224004.htm

Nghệ sĩ Giang Còi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.