Tan chảy ngôn tình đại gia Đức An dành cho Phan Như Thảo: 'Anh cảm thấy rất may mắn khi có được một người vợ ngoan hiền như em'

Dù không phải soái ca ngôn tình nhưng những lời nói đại gia Đức An dành cho người vợ của mình.

Dù không phải soái ca ngôn tình nhưng những lời nói đại gia Đức An dành cho người vợ của mình.

Người mẫu, diễn viên Phan Như Thảo   lên xe hoa với đại gia Nguyễn Đức An vào năm 2016. Tuy nhiên, cặp đôi liên tục vướng phải rắc rối với cô vợ cũ là Ngọc Thuý. Một thời gian dài, cuộc khẩu chiến diễn ra không ngừng nghỉ. Mãi đến dạo gần đây, câu chuyện ồn ào mới tạm khép lại.

Nhân ngày sinh nhật của mình, đại gia Đức An - chồng Phan Như Thảo bất ngờ đăng tải một dòng trạng thái trên trang cá nhân với những lời cảm ơn dành cho vợ: "Không biết phải viết thế nào để diễn tả hết những cảm xúc anh có trong mấy ngày qua. Có lẽ đây là sinh nhật mà anh thấy hạnh phúc nhất vì có vợ, con và những bạn bè thân thiết bên cạnh. Anh không biết dùng ngôn tình để bộc lộ tình cảm của mình nhưng anh cảm nhận được là vợ hiểu anh muốn nói gì. Anh chỉ muốn nói với vợ rằng anh cảm thấy rất may mắn khi có được một người vợ ngoan hiền như em bên cạnh. Có lẽ ngàn lời cám ơn vợ vẫn còn là chưa đủ nhưng anh vẫn muốn nói cám ơn em về tất cả những gì em đã dành cho anh".

Tan chảy ngôn tình đại gia Đức An dành cho Phan Như Thảo: Anh cảm thấy rất may mắn khi có được một người vợ ngoan hiền như em-1

Phan Như Thảo ôm con gái vào lòng được chồng đại gia chụp lại

Đi kèm dòng trạng thái, doanh nhân Đức An còn đăng bức ảnh cô vợ xinh đẹp đang ẵm con gái nhỏ trong lòng mình. Có thể thấy, tình cảm của chồng đại gia dành cho Phan Như Thảo vô cùng ngọt ngào.

Theo NLĐ


Phan Như Thảo

đại gia Đức An


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.