Tan chảy với hình ảnh hai bố con Hoắc Kiến Hoa đi thăm Lâm Tâm Như, lần đầu tiên con gái nhỏ lộ diện

Hình ảnh Hoắc Kiến Hoa ôm chặt Cá heo nhỏ khiến nhiều người thích thú.

Hình ảnh Hoắc Kiến Hoa ôm chặt Cá heo nhỏ khiến nhiều người thích thú.

Mới đây, phóng viên đã ghi lại được hình ảnh vợ chồng Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như cùng nhau xuất hiện tại sân bay Malaysia. Điều đáng nói, xuất hiện cùng 2 vợ chồng còn có con gái Cá heo nhỏ. 

Trong ảnh, Hoắc Kiến Hoa ôm chặt con gái vô cùng tình cảm còn Lâm Tâm Như bận rộn làm thủ tục. Đây là lần đầu tiên Cá heo nhỏ lộ diện trước truyền thông nên cư dân mạng vô cùng phấn khích. 

Tan chảy với hình ảnh hai bố con Hoắc Kiến Hoa đi thăm Lâm Tâm Như, lần đầu tiên con gái nhỏ lộ diện-1

Mặc dù để đảm bảo an toàn và riêng tư cho Cá heo nhỏ, hình ảnh của tiểu công chúa nhà Hoắc Kiến Hoa đều được làm mờ nhưng cư dân mạng đã có cảm giác đây là một cô bé rất xinh đẹp. 

Tan chảy với hình ảnh hai bố con Hoắc Kiến Hoa đi thăm Lâm Tâm Như, lần đầu tiên con gái nhỏ lộ diện-2Tan chảy với hình ảnh hai bố con Hoắc Kiến Hoa đi thăm Lâm Tâm Như, lần đầu tiên con gái nhỏ lộ diện-3Tan chảy với hình ảnh hai bố con Hoắc Kiến Hoa đi thăm Lâm Tâm Như, lần đầu tiên con gái nhỏ lộ diện-4

Trước đó, Hoắc Kiến Hoa đã lặn lội sang Malaysia cùng con gái thăm Lâm Tâm Như. Được biết. Lâm Tâm Như đã có một tháng trời quay phim ở Malaysia nên Hoắc Kiến Hoa quyết định cùng con gái cho vợ một điều bất ngờ. 

Hình ảnh 1 nhà 3 người hạnh phúc đã đập tan những thông tin xì xào cho rằng cuộc hôn nhân của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa có vấn đề. 

 

 THEO HELINO 


Lâm Tâm Như

Hoắc Kiến Hoa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.