Tang lễ người mẫu Nguyễn Thị Tuyết

Người mẫu Nguyễn Thị Tuyết qua đời ở tuổi 29, khiến gia đình và đồng nghiệp tiếc thương.

Tang lễ người mẫu Nguyễn Thị Tuyết được tổ chức vào chiều 21/1 tại Nhà tang lễ Đức Giang, Long Biên, Hà Nội. Thi hài của cô được đưa đi hỏa táng cùng ngày tại Đài hóa thân Hoàn vũ, Văn Điển.

Chia sẻ với Zing, gia đình cho biết mong muốn tổ chức tang lễ riêng tư. Mẹ của Nguyễn Thị Tuyết nén đau thương để lo hậu sự cho con gái. Trước đó, ngày 20/1, bà tất bật di chuyển từ Hà Nội đến Phú Quốc sau khi nghe tin dữ.

Tang lễ người mẫu Nguyễn Thị Tuyết-1
Tang lễ người mẫu Nguyễn Thị Tuyết diễn ra vào chiều 21/1 tại Hà Nội.

Theo chia sẻ từ người thân, Nguyễn Thị Tuyết gặp tai nạn tại Phú Quốc vào ngày 19/1. Cô ngã từ tầng cao của một khách sạn. Sự ra đi đột ngột của nữ người mẫu khiến gia đình, đồng nghiệp và bạn bè bàng hoàng. Trong mắt đồng nghiệp, Nguyễn Thị Tuyết là người mẫu yêu nghề, tính cách hiền lành, đáng quý.

Người mẫu Ngọc Anh, Hoàng Thùy, Thùy Dương, Lê Thúy, Anh Vũ... đều xót xa khi mất đi một đồng nghiệp. Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường, người mẫu Xuân Lan - hai giám khảo Vietnam's Next Top Model mùa giải Nguyễn Thị Tuyết dự thi - sốc khi biết tin.

Nguyễn Thị Tuyết sinh năm 1993. Năm 2011, cô tham gia Vietnam's Next Top Model và dừng chân ở top 6. Một năm sau, cô giành giải Siêu mẫu triển vọng tại Siêu mẫu Việt Nam và vào top 30 Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh. Cô từng dự thi The Face Vietnam 2018 nhưng không tiến sâu.

Hàng năm, vào mỗi mùa fashion show, Nguyễn Thị Tuyết gần như tham gia đều đặn. Cô được nhận xét có gương mặt ấn tượng, trúng nhiều show. Nguyễn Thị Tuyết từng hoạt động và làm việc tại TP.HCM một thời gian sau đó chuyển hẳn ra Hà Nội để được gần mẹ.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/tang-le-nguoi-mau-nguyen-thi-tuyet-post1291282.html?fbclid=IwAR3pe-Wg-Me-ysh2kawgQkh4_tio7kxzNpWqmsJ2aeGBWi9W7c0o2MOE2Rw

Vietnam's Next Top Model

đám tang


NSND Thu Hà sợ vai diễn của chính mình
NSND Thu Hà chia sẻ rằng vai Hạ Lan trong phim "Trạm cứu hộ trái tim" không dễ thể hiện. Nhân vật có nhiều cảnh quay căng thẳng, luôn phải che giấu ẩn ức trong lòng. Chị không dám nhìn vào màn hình ở trường quay vì vai diễn quá cay nghiệt.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.