Tăng Thanh Hà lộ ảnh bụng bầu vượt mặt, lần đầu khoe ảnh quý tử rõ nét thế này!

Những khoảnh khắc hiếm hoi này của Ngọc nữ Tăng Thanh Hà khiến người hâm mộ xuýt xoa.

Những khoảnh khắc hiếm hoi này của Ngọc nữ Tăng Thanh Hà khiến người hâm mộ xuýt xoa.

Hôm nay là sinh nhật tuổi 33 của Ngọc nữ Tăng Thanh Hà. Cô đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ người thân, bạn bè và người hâm mộ. Đáng chú ý, chị chồng Stephanie Nguyễn cũng nhắn nhủ những lời chúc ngọt ngào tới nữ diễn viên: "Happy Birthday to my dearest sister. Thank you for guiding me through life as a wife, and through life as a mother. Sofifi and I love you very much. Wishing you all the love and joy on your special day. Love you to the moon and back" (Tạm dịch: Chúc mừng sinh nhật em gái thân yêu của chị. Cảm ơn em đã hướng dẫn chị trong suốt cuộc đời làm vợ và làm mẹ. Sofifi và chị yêu em rất nhiều. Chúc em có tất cả tình yêu và niềm vui trong ngày đặc biệt này).

Đính kèm đó, Stephanie  đăng tải bức hình khi Tăng Thanh Hà đang mang bầu lần 2. Đó là khoảng đầu năm 2017, nữ diễn viên cùng Loius Nguyễn tham dự hôn lễ của chị chồng tại Manila, Phillippines.

Tăng Thanh Hà lộ ảnh bụng bầu vượt mặt, lần đầu khoe ảnh quý tử rõ nét thế này!-1

Hình ảnh bụng bầu vượt mặt hiếm hoi của Tăng Thanh Hà.

Chưa hết, trên Story Instagram, bà mẹ 2 con cũng vô tư khoe bức ảnh cận mặt cậu quý tử. Mặc dù thời gian gần đây, cô khá thoải mái khi chia sẻ khoảnh khắc của các con lên MXH, nhưng chưa khi nào lại rõ nét thế này. "Sinh nhật mình mà cả ngày mình dẫn bạn đi bảo tàng, ghé playground rồi tối đi xem biểu diễn nhào lộn! Bạn thích lắm làm mình vui theo!" - Tăng Thanh Hà viết. Điều này khiến dân mạng vô cùng thích thú. Có vẻ cô Trúc của "Bỗng dưng muốn khóc" đã cởi mở hơn rất nhiều trong việc chia sẻ hình ảnh các con lên MXH.

Tăng Thanh Hà lộ ảnh bụng bầu vượt mặt, lần đầu khoe ảnh quý tử rõ nét thế này!-2

Tăng Thanh Hà được coi là Ngọc nữ của điện ảnh Việt Nam. Dù đã rời xa showbiz hàng chục năm, thế nhưng tên tuổi cô vẫn luôn có sức nóng với công chúng. Nhất cử nhất động của "Ngọc nữ màn ảnh Việt" đều được khán giả dõi theo.

Tăng Thanh Hà lộ ảnh bụng bầu vượt mặt, lần đầu khoe ảnh quý tử rõ nét thế này!-3

Tăng Thanh Hà lộ ảnh bụng bầu vượt mặt, lần đầu khoe ảnh quý tử rõ nét thế này!-4

Phong cách khoe ảnh con thường thấy của vợ chồng Tăng Thanh Hà.

Tuy nhiên, cô lại rất kín tiếng chuyện đời tư. Mặc dù vẫn thi thoảng đăng tải hình ảnh các con lên MXH, thế nhưng cả Tăng Thanh Hà và ông xã đều khéo léo che mặt Richard Nguyễn và Chloe Nguyễn.

Theo Helino


Tăng Thanh Hà

quý tử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.