Tăng Thanh Hà và chồng tổ chức sinh nhật cho 2 con, người hâm mộ "bức xúc" vì điều này

Tiệc sinh nhật có sự góp mặt của nhiều gương mặt đặc biệt, nhưng 2 nhân vật chính là bé Richard và Chloe vẫn không được lộ diện.

Tiệc sinh nhật có sự góp mặt của nhiều gương mặt đặc biệt, nhưng 2 nhân vật chính là bé Richard và Chloe vẫn không được lộ diện.
 


XEM VIDEO: Tăng Thanh Hà vui vẻ chơi đùa cùng con gái, lộ giọng nói cực dễ thương của bé.

Tăng Thanh HàLouis Nguyễn vừa tổ chức tiệc sinh nhật ấm cúng cho 2 con với sự tham gia của nhiều bạn bè, đồng nghiệp trong showbiz Việt. Không khó để nhận ra Thân Thúy Hà, stylist Quang Tuyến, Quốc Cường, Phạm Hoài Nam, Thùy Trang - vợ Phạm Anh Khoa... trong bức ảnh kỷ niệm được chụp ở bữa tiệc.

Trên trang cá nhân, Thân Thuý Hà chia sẻ hình ảnh hội ngộ vui vẻ kèm chú thích: “Đội hình phụ huynh mừng sinh nhật Riki - Chloe. Chúc cục cưng sinh nhật vui thiệt vui, ăn ngoan, học giỏi nha con”. Bạn thân của Tăng Thanh Hà là stylist Quang Tuyến cũng đăng tải loạt khoảnh khắc cả nhóm tụ tập chúc mừng sinh nhật 2 bé Richard Nguyễn và Chloe Nguyễn.

Tăng Thanh Hà và chồng tổ chức sinh nhật cho 2 con, người hâm mộ bức xúc vì điều này-1
Tăng Thanh Hà, Louis Nguyễn cùng bạn bè thân thiết tụ họp trong tiệc sinh nhật của 2 con.

Người hâm mộ đặc biệt chú ý đến chi tiết Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn diện đồ đôi là áo trắng giản dị. Trong khi "ngọc nữ" được nhận xét là sắc sảo, mặn mà hơn xưa, thì Louis Nguyễn bị “chê” hơi "phát tướng" so với trước kia.

Tăng Thanh Hà và chồng tổ chức sinh nhật cho 2 con, người hâm mộ bức xúc vì điều này-2
Nhưng trong những bức ảnh được đăng lên mạng xã hội, 2 nhân vật chính của bữa tiệc không được lộ diện.

Thế nhưng điều khiến người hâm mộ "bức xúc" chính là việc Tăng Thanh Hà và chồng "giấu con" quá kỹ. Trong buổi tiệc sinh nhật chung, Richard Nguyễn (con trai đầu lòng, sinh ngày 17/4/2015) và Chloe Nguyễn (sinh ngày 14/3/2017) đều không được bố mẹ cho xuất hiện trong ảnh.

Tính tới thời điểm hiện tại, bé Richard và Chloe dù đã 4 tuổi và 2 tuổi nhưng vẫn chưa một lần lộ diện trước truyền thông và công chúng. Người hâm mộ đang nóng lòng chờ tới thời điểm được chiêm ngưỡng dung nhan của 2 con nhà Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn.

Tăng Thanh Hà và chồng tổ chức sinh nhật cho 2 con, người hâm mộ bức xúc vì điều này-3
Người hâm mộ vẫn mong ngóng được biết mặt 2 con của Tăng Thanh Hà.

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn


Tăng Thanh Hà

louis Nguyễn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.