Táo Quân 2017: Bị cắt nhiều, Xuân Bắc, Vân Dung đồng thanh kêu nhạt?

Táo Quân 2017 phát sóng trong thời lượng 2 tiếng đồng hồ nhưng chèn rất nhiều quảng cáo, chương trình ngắn khiến nhiều người hụt hẫng và nhận xét chung là nhạt.   

Táo Quân luôn là chương trình được khán giả truyền hình cả nước mong chờ mỗi dịp năm mới, đó cũng là sản phẩm được cả ê kíp sản xuất dành nhiều tâm huyết, công sức luyện tập suốt 2 tháng trời. Tuy nhiên, năm nay, chương trình phát sóng quá ngắn khiến nhiều người ngỡ ngàng, cho rằng còn nhiều vấn đề chưa kịp đề câp.

 tao quan 2017: bi cat nhieu, xuan bac, van dung dong thanh keu nhat? hinh anh 1

Vân Dung (Táo Giáo dục) và Xuân Bắc (Nam Tào)

Ngay sau khi chương trình phát sóng, nghệ sĩ Xuân Bắc - người nhiều năm được chọn đóng vai Nam Tào đã lên facebook đặt câu hỏi ngỡ ngàng: "Sao Táo của chúng ta lại VẸO thế!? Biết nói gì đây hả anh Đỗ Thanh Hải!? Chia "vui" với Vân Dung. Chia vui với Tự Long nhé!". Tuy nhiên ai cũng hiểu chữ "chia vui" được Xuân Bắc cho vào ngoặc kép thể hiện phần diễn của 2 nghệ sĩ Tự Long và Vân Dung bị cắt nhiều nhất.

Còn nghệ sĩ Vân Dung- người được giao vai Táo Giáo dục sau khi chương trình phát sóng cũng đã đăng tải dòng trạng thái khá thảng thốt, chị viết trên trang cá nhân: "Táo của em xinh thế này mà cắt hết chân tay em thì em xinh làm sao được các anh ới ơi....em tủi thân quá...hu..hu...Long ơi...!!!!! Chúng mình thương nhau....".

 tao quan 2017: bi cat nhieu, xuan bac, van dung dong thanh keu nhat? hinh anh 2

Theo nghệ sĩ Xuân Bắc, phần diễn của nghệ sĩ Tự Long và Vân Dung bị cắt nhiều?

Các khán giả xem ghi hình chương trình Táo Quân tại trường quay của nhà đài cho biết chương trình chỉ được nửa tiếng phát sóng đầu tiên là không bị cắt cúp, phần sau bị cắt quá nhiều nên Táo Quân năm nay ngắn ngủn. Thậm chí phần báo cáo vào chầu của Táo Giáo dục (Vân Dung) và Táo Công chức (Chí Trung) còn bị cắt không được báo cáo gì. 

 tao quan 2017: bi cat nhieu, xuan bac, van dung dong thanh keu nhat? hinh anh 3

Vẫn biết các chương trình Táo Quân khi ghi hình và khi lên sóng là một chặng đường dài khi phải biên tập, cắt cúp, nhưng năm nay, Táo Quân bị cắt quá nhiều gây hẫng hụt và khiến khán giả nhận xét là bị "nhạt" có lẽ cũng là điều những người sản xuất không mong muốn. 

 tao quan 2017: bi cat nhieu, xuan bac, van dung dong thanh keu nhat? hinh anh 4

Nghệ sĩ Tự Long và nghệ sĩ Quốc Khánh 

Năm nay những sự vụ lớn trong mọi lĩnh vực của đời sống gần như ít được đề cập, ngay việc chọn tên 4 Táo gồm "Táo Công chức", "Táo Kinh Công", "Táo Giáo dục" và "Táo Môi trường" đã cho thấy những lĩnh vực như giao thông, y tế... đã bị bỏ qua. Thậm chí, phần lên bốc câu hỏi thi trắc nghiệm của Táo Môi trường và Táo Giáo dục cũng bị cắt bỏ. 

Khán giả V.C viết: "Biết thế này tôi chẳng xem Táo Quân nữa cho xong, nhạt và hụt hẫng quá. Cảm giác cứ thiếu thiếu cái gì đó nên thấy kết cấu không ổn chút nào. Chỉ thấy ngán ngẩm vì quảng cáo quá nhiều, quảng cáo phát xen vào giữa chương trình gây vụn, quảng cáo còn lồng cả vào lời thoại của các nhân vật trong vở diễn phô quá là phô. Nào là quảng cáo cho hãng hàng không, dịch vụ điện thoại, hãng điện thoại di động... Năm nay thành công nhất chính là các hãng quảng cáo còn thất bại là ê kíp sản xuất và khán giả". 

Tuy nhiên, cũng có vài ý kiến khán giả động viên các nghệ sĩ, khán giả Đ.H viết: "Nếu thật sự xem Táo Quân thì hãy xem ý nghĩa trong từng câu nói. Đừng chỉ mang tiếng cười đánh giá. Năm nay Táo Quân hay nhất 15 năm. Cảm ơn các nghệ sĩ!".

Theo Dân Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.