Táo Quân 2019: Xem lại những câu thoại chất ngất, khiến ai cũng gật gù khen hay

Tạm bỏ qua những hạn chế về mặt quảng cáo, Táo Quân 2019 cũng mang đến cho khán giả nhiều tiếng cười sâu cay, ý nhị.

Tạm bỏ qua những hạn chế về mặt quảng cáo, Táo Quân 2019 cũng mang đến cho khán giả nhiều tiếng cười sâu cay, ý nhị.

Chương trình truyền hình Gặp nhau cuối năm - Táo Quân 2019 đã lên sóng vào đêm Giao thừa với sự góp mặt của dàn nghệ sĩ quen thuộc: Xuân Bắc, Tự Long, Công Lý, Chí Trung, Vân Dung, Quang Thắng, Quốc Khánh. Ngoài ra, chương trình năm nay còn có thêm sự góp mặt của NSND Lan Hương, Trung Ruồi.

So với các năm trước, Táo Quân 2019 bị chỉ trích, chê bai khá nhiều. Số đông khán giả cho rằng các tình tiết quảng cáo xuất hiện trong Táo Quân với mật độ khá dày. Thay vì tập trung thể hiện những câu chuyện về Kinh tế - Xã hội - Giáo dục - Văn hóa - Giao thông, dàn nghệ sĩ lại đua nhau quảng cáo cho thương hiệu, thậm chí slogan sản phẩm cũng được đưa vào một cách thô bạo.

Táo Quân 2019: Xem lại những câu thoại chất ngất, khiến ai cũng gật gù khen hay-1


Tuy nhiên, tạm bỏ qua những hạn chế về mặt quảng cáo, Táo Quân 2019 cũng mang đến cho khán giả nhiều tiếng cười sâu cay, ý nhị. Cặp đôi Táo Xã hội - Kinh tế mặc trang phục đỏ lên sân khấu và tung hứng với hàng loạt câu chuyện gây bức xức trong năm qua. Chuyện tín dụng đen, vỡ nợ, quan chức làm thất thoát hàng tỷ đồng cũng được Nam Tào - Bắc Đẩu nhắc khéo trong phần báo cáo này.

Với Táo Giao thông - Tự Long, anh chàng gây cười cho khán giả khi có phần báo cáo về đường sá cực tâm huyết. Khi Nam Tào - Ngọc Hoàng trách mắng Táo Giao thông về chuyện năm qua trần gian có quá nhiều vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng, gây thiệt hại lớn cho tính mạng và tài sản của con người, Táo Giao thông liền tâm huyết đáp: Một trong những nguyên nhân khiến tai nạn giao thông năm qua trở thành vấn nạn là vì cánh tài xế say xỉn, không kiểm soát được tay lái, cuối cùng tự biến mình thành hung thần xa lộ. Dưới đây là loạt câu thoại ấn tượng, khiến khán giả gật gù tâm đắc của Táo Quân 2019. 

Táo Quân 2019: Xem lại những câu thoại chất ngất, khiến ai cũng gật gù khen hay-2
Trong phần tung hứng với các Táo, NSND Lan Hương đã mang đến câu chuyện xúc động về chuyện người nghèo vất vả, gian nan đi xin chứng nhận hộ nghèo. Câu nói đau lòng về chuyện tham nhũng, hối lộ của NSND Lan Hương khiến khán giả phải gật gù tán thưởng.

Táo Quân 2019: Xem lại những câu thoại chất ngất, khiến ai cũng gật gù khen hay-3
Trong năm 2018, ngành Giáo dục có khá nhiều câu chuyện gây bức xúc, trong đó phải kể đến vụ việc gian lận điểm thi, khiến thí sinh có điểm thấp trở thành thí sinh đứng đầu bảng với điểm cao chót vót.

Táo Quân 2019: Xem lại những câu thoại chất ngất, khiến ai cũng gật gù khen hay-4
Những vấn đề gian lận thi cử cần được giải quyết để người dân tin tưởng vào sự trong sáng, minh bạch của ngành giáo dục.

Táo Quân 2019: Xem lại những câu thoại chất ngất, khiến ai cũng gật gù khen hay-5
Ai là thủ khoa? Câu trả lời còn tùy thuộc vào người nào có nhiều mối quan hệ và tiền hơn.

Táo Quân 2019: Xem lại những câu thoại chất ngất, khiến ai cũng gật gù khen hay-6
Vẫn là cách châm chọc, đả kich sâu cay bằng ngôn từ. Táo Quân 2019 không thể thiếu vắng những câu thoại như thế này đây!

Táo Quân 2019: Xem lại những câu thoại chất ngất, khiến ai cũng gật gù khen hay-7
Táo Giao thông - Tự Long vẫn là nhân vật hoạt náo, mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả bởi những màn tung hứng nhịp nhàng cùng 2 anh chàng "Phó Thiên Lôi" là Trung Ruồi và Đỗ Duy Nam.

Táo Quân 2019: Xem lại những câu thoại chất ngất, khiến ai cũng gật gù khen hay-8
Chuyện thật - ảo trên mạng xã hội trong năm qua cũng được Táo Quân đề cập khá nhiều. Bên cạnh đó, cuộc cách mạng công nghệ thời 4.0 cũng là vấn đề được các Táo tập trung mổ xẻ.

Táo Quân 2019: Xem lại những câu thoại chất ngất, khiến ai cũng gật gù khen hay-9
Câu chuyện giao thông với hàng loạt vấn đề gây bức xúc như "xe điên", ngập lụt, ách tắt được châm biếm, đả kích bằng góc nhìn sâu cay.

Theo Helino


Táo Quân 2019


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.