Thân Thúy Hà tung tiếp loạt ảnh bầu đón Giáng sinh bên Mỹ, danh tính bố em bé vẫn biệt tăm

Thân Thúy Hà khoe nhan sắc rạng ngời dù đang mang thai khá lớn ở tuổi 40.

Thân Thúy Hà khoe nhan sắc rạng ngời dù đang mang thai khá lớn ở tuổi 40.

Sau khi công khai bụng bầu khiến dư luận xôn xao vào sáng qua, Thân Thúy Hà tiếp tục đăng tải chùm ảnh mới đón Giáng sinh ở nước ngoài cùng người thân. Ở tuổi 40, "chị Bảy" khoe vẻ đẹp rạng ngời trẻ trung với bụng bầu lớn dự đoán phải ở những tháng cuối thai kì. Thân Thúy Hà vui vẻ bên đại gia đình tổ chức bữa tiệc ngủ màu đỏ mừng năm mới.
 

 

Thân Thúy Hà tung tiếp loạt ảnh bầu đón Giáng sinh bên Mỹ, danh tính bố em bé vẫn biệt tăm-1Thân Thúy Hà tung tiếp loạt ảnh bầu đón Giáng sinh bên Mỹ, danh tính bố em bé vẫn biệt tăm-2Thân Thúy Hà tung tiếp loạt ảnh bầu đón Giáng sinh bên Mỹ, danh tính bố em bé vẫn biệt tăm-3Thân Thúy Hà tung tiếp loạt ảnh bầu đón Giáng sinh bên Mỹ, danh tính bố em bé vẫn biệt tăm-4

Trong nhiều tháng qua, việc Thân Thúy Hà mang bầu lần hai sau 7 năm làm mẹ đơn thân không hề bị rò rỉ ra ngoài cho đến khi đích thân cô công khai với người hâm mộ. Tuy nhiên, Thân Thúy Hà không tiết lộ về danh tính bố của em bé.

Bản thân nữ diễn viên được mệnh danh là "người đàn bà đẹp" này cũng không giới thiệu bất kì mối quan hệ tình cảm nào trong 7 năm qua. Cũng không có người đàn ông lạ mặt nào xuất hiện bên cạnh Thân Thúy Hà ngoại trừ những người trong nhóm bạn thân của cô.

Việc Thân Thúy Hà làm mẹ khi tuổi đã cao khiến nhiều fan và đồng nghiệp showbiz mừng rỡ, gửi tới cô lời chúc nồng nhiệt.



Theo Helino

 


Thân Thúy Hà

Bụng bầu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.