Thân với Trường Giang nhưng những sao Việt này lại vắng bóng trong ngày cưới của nam danh hài

Không chỉ là bạn mà còn là đồng nghiệp thân thiết của Trường Giang nhưng những sao Việt này đều lần lượt vắng mặt trong hôn lễ nam danh hài và Nhã Phương khiến nhiều người khá thắc mắc.

Không chỉ là bạn mà còn là đồng nghiệp thân thiết của Trường Giang nhưng những sao Việt này đều lần lượt vắng mặt trong hôn lễ nam danh hài và Nhã Phương khiến nhiều người khá thắc mắc.

Trấn Thành

Trấn Thành và Trường Giang là hai người bạn khá thân trong cuộc sống. Trong công việc, họ liên tục hợp tác với nhau trong vai trò MC, giám khảo... của nhiều chương trình đình đám như: "Ơn giờ, cậu đây rồi", "Thách thứ danh hài", "Giọng ải giọng ai"... Chính vì thế, nhiều người vẫn đinh ninh rằng, trong ngày vui của Trường Giang, chắc chắn khách mời không thể thiếu là Trấn Thành. Thậm chí, nhiều kì vọng mong ước, Trấn Thành sẽ là MC chính cho bạn thân trong ngày cưới.

Thân với Trường Giang nhưng những sao Việt này lại vắng bóng trong ngày cưới của nam danh hài-1

Thân thiết với Trường Giang nhưng sao Việt Trấn Thành lại vắng bóng trong đám cưới
nam danh hài

Tuy nhiên, trong số dàn sao xuất hiện tối qua lại vắng bóng Trấn Thành. Giới truyền thông chỉ thấy mỗi bà xã của nam danh hài là Hari Won rạng rỡ dự tiệc cưới của Trường Giang và Nhã Phương. Nguyên nhân cho sự vắng mặt này là vì Trấn Thành bận lịch công tác xa nên không thể sắp xếp được thời gian dự lễ cưới bạn thân. Hari Won đã thay chồng gửi lời chúc phúc đến đôi tân lang tân nương.

Vợ chồng Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt

Lâm Vỹ Dạ là bạn diễn nữ của Trường Giang từ thuở mới vào nghề đến nay. Chồng cô, Hứa Minh Đạt cũng là một trong những người bạn của Trường Giang thời còn hàn vi. Bấy nhiều cũng đủ hiểu mối quan hệ tình nghĩa của bộ ba này.

Thân với Trường Giang nhưng những sao Việt này lại vắng bóng trong ngày cưới của nam danh hài-2

Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh đạt cũng vắng bóng trong tiệc cưới của Trường Giang và Nhã Phương. Nguyên nhân là vì cách đây ít ngày, Lâm Vỹ Dạ phải huỷ hết các show diễn và nhập viện do rối loạn tiền đình. Cô vẫn chưa kịp hồi phục sức khoẻ. Trong khi đó, Hứa Minh Đạt lại bận rộn chăm sóc vợ và còn cùng với lịch diễn dày đặc nên cũng xin phép vắng mặt.

Thanh Thuý

Vợ chồng Thanh Thuý và Đức Thịnh vốn có mối giao hảo với Trường Giang từ hàng loạt dự án điện ảnh như: "Taxi, em tên gì?", "Siêu sao siêu ngố"... Dự án nào cũng mang về cho họ mức doanh thu cao ngất ngưỡng.

Thân với Trường Giang nhưng những sao Việt này lại vắng bóng trong ngày cưới của nam danh hài-3

Đức Thịnh là một trong những khách mời đến dự đám cưới Trường Giang khá sớm. Khác với những lần trước, nam đạo diễn đi một mình mà không có bà xã Thanh Thuý. Sự vắng mặt của nhà sản xuất kiêm diễn viên Thanh Thuý cũng hợp lí vì cô đang trong giai đoạn bầu bí nặng nề nên hạn chế việc di chuyển và trang điểm để xuất hiện trước ống kính của giới truyền thông.

Cát Phượng

Không tỏ ra thân thiết hay có nhiều dự án hợp tác như các bạn bè khác, Cát Phượng vẫn là một trong những người bạn thân của Trường Giang từ lúc mới vào nghề đến nay. Thậm chí, khi nữ nghệ sĩ thiếu tiền để mua nhà, Trường Giang đã không ngại ngần cho cô mượn số tiền khá lớn và dặn dò khi nào có hãy trả, không gấp. Cảm kích lòng tốt của nam danh hài xứ Quảng, Cát Phượng từng đăng status cảm ơn anh.

Thân với Trường Giang nhưng những sao Việt này lại vắng bóng trong ngày cưới của nam danh hài-4

Sống với nhau nghĩa tình là thế, Cát Phượng lại là một trong những người vắng bóng tại đám cưới của Trường Giang. Thế nhưng, không cần nói nguyên nhân, ai cũng sẽ hiểu cho nữ nghệ sĩ. Bởi hiện tại, cuộc sống tình cảm của Cát Phượng có nhiều biến động. Tâm trạng rối bời và nhiều nỗi buồn vì scandal tình cảm vừa qua, Cát Phượng tránh xuất hiện trước truyền thông là hợp lí.

Việt Hương

Việt Hương và Trường Giang hợp tác cùng nhau qua rất nhiều chương trình như: "Ơn giời, cậu đây rồi", "Bí mật đêm chủ nhật"... Nữ danh hài lại không góp mặt trong ngày vui của đàn em khiến nhiều người khá thắc mắc nguyên nhân.

Thân với Trường Giang nhưng những sao Việt này lại vắng bóng trong ngày cưới của nam danh hài-5

Chí Tài

Cũng là một người anh thân thiết của Trường Giang bên cạnh NSƯT Hoài Linh và nghệ sĩ Trung Dân, Chí Tài cũng là khách mời được đinh ninh phải có mặt trong ngày vui của "Mười khó". Thực tế, danh hài hải ngoại cũng không có mặt và không biết nguyên nhân thế nào.

Thân với Trường Giang nhưng những sao Việt này lại vắng bóng trong ngày cưới của nam danh hài-6

Theo NLĐ


Trấn Thành

Trường Giang

Nhã Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.