Thanh Hằng nổi bật ở chung kết Vietnam's Next Top Model

Nữ giám khảo thu hút mọi ống kính khi xuất hiện trên thảm đỏ với bộ đầm cúp ngực cá tính.

Nữ giám khảo thu hút mọi ống kính khi xuất hiện trên thảm đỏ với bộ đầm cúp ngực cá tính.
 
Kể từ đầu mùa giải, host Thanh Hằng luôn nhận được nhiều lời khen về gu thời trang bắt mắt, sành điệu. Trong đêm chung kết hôm 11/10 tại TP HCM, nữ giám khảo lại thu hút mọi ánh nhìn khi diện trang phục cá tính, kết hợp giữa váy dáng mullet và quần.
 

Thanh Hằng tạo dáng bên giám khảo Adrian Anh Tuấn.


 Một người đẹp khác cũng gây chú ý với đầm đỏ nóng bỏng là Mâu Thủy - quán quân Vietnam's Next Top Model 2013. Thiết kế xẻ cao giúp cô khoe khéo cặp chân thon dài trước ống kính.

 
Mâu Thủy chụp ảnh cùng nhà thiết kế Hoàng Minh Hà (phải) và giám đốc sáng tạo Hoàng Anh (trái)
.

 Quán quân Người mẫu Việt Nam 2014 - Nguyễn Oanh - khoe dáng gợi cảm với đầm lông vũ. Cô không ngại tạo dáng thân thiết với nhà thiết kế Julien Fournié trên thảm đỏ.

 
Đồng quán quân mùa trước, người mẫu Quang Hùng, đến dự đêm chung kết cùng bạn gái Quỳnh Châu.

 
Người mẫu Trang Khiếu khoe đường cong trong bộ đầm khoét lưng táo bạo. Sau khi đăng quang Vietnam's Next Top Model mùa đầu tiên, cô mạnh dạn tấn công thị trường quốc tế và đã bước đầu gặt hái được một số thành công.


Bà mẹ một con Diễm Hương diện bộ đồ "cây đen" sang trọng đến ủng hộ người bạn thân - giám khảo Adrian Anh Tuấn và 4 thí sinh.


Người đẹp Diễm My cũng chọn trang phục màu đen kín đáo.


 Biên tập viên thời trang Thanh Trúc đồng hành cùng nhà thiết kế Lâm Gia Khang trên thảm đỏ.


Nhà thiết kế Thủy Nguyễn chọn những phụ kiện lạ mắt để tạo điểm nhấn cho trang phục. Trước đó, chị cũng đảm nhận vị trí giám khảo vòng sơ tuyển Vietnam's Next Top Model 2015.


Theo Zing


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.