Thanh Lam lần đầu kể chuyện sinh con gái ở tuổi 20, tuổi thơ của con toàn gọi mẹ là bà

Chia sẻ xúc động của nghệ sĩ Thanh Lam trên trang cá nhân nhận được sự quan tâm của mọi người.

Thanh Lam có 3 người con, trong đó Hồng Vân là trái ngọt của mối tình đầu, còn Thiện Thanh và Đăng Quang là con chung với nhạc sĩ Quốc Trung. Thanh Lam sinh con gái đầu Hồng Vân, con gái thứ 2 Thiện Thanh đều vào tháng 10 nên có lẽ đây là khoảng thời gian vô cùng đặc biệt và ấm áp của mẹ con.

Thanh Lam lần đầu kể chuyện sinh con gái ở tuổi 20, tuổi thơ của con toàn gọi mẹ là bà-1

Thanh Lam trong ngày cưới ở tuổi 19, lúc này đang mang thai con gái đầu lòng.

Vốn là nghệ sĩ kín tiếng, ít chia sẻ những câu chuyện cá nhân nên Thanh Lam rất ít khi trải lòng về những tâm sự của riêng mình. 

Thanh Lam lần đầu kể chuyện sinh con gái ở tuổi 20, tuổi thơ của con toàn gọi mẹ là bà-2

Thanh Lam cùng con gái đầu Hồng Vân và con gái thứ 2 Thiện Thanh.

Năm Thanh Lam 19 tuổi, cô kết hôn cùng mối tình đầu và Hồng Vân chính là kết tinh của mối tình đẹp ấy. Tuổi 20, Thanh Lam làm mẹ.

"Mẹ nhớ mẹ sinh Vân năm mẹ 20 tuổi, mẹ quá trẻ để biết chăm sóc và yêu thương con, rất nhiều thiếu sót con nhỉ. Con toàn gọi mẹ là bà, mẹ cứ buồn mãi. Con bé 9 tháng đã biết nói, biết hát biết đọc thơ theo mẹ đi hát khắp nơi. 

Mẹ đang hát, đang lên đồng thì con gái lò dò đi ra khán giả cười ầm lên con lại từ từ đi vào mọi người cứ tưởng là kịch bản như vậy thương lắm con gái mẹ. Cô gái thông minh cá tính và gấu hơn mẹ, con lên đường đi học xa mẹ rồi biết bao cái tết xa nhà, đến khi con làm mẹ cũng không có mẹ bên cạnh", tâm sự xúc động của Thanh Lam về con gái đầu.

Cuộc hôn nhân đầu kết thúc, Thanh Lam kết hôn lần 2 với nhạc sĩ Quốc Trung và chào đón con gái thứ 2 Thiện Thanh. 

Thanh Lam lần đầu kể chuyện sinh con gái ở tuổi 20, tuổi thơ của con toàn gọi mẹ là bà-3

"Mẹ sinh Thiện Thanh năm mẹ 26 tuổi, mẹ cứ mong đẻ con trai vì thấy con trai sướng hơn con gái,nên đẻ ra con gái mà ngịch hơn con trai,ông nội gọi con là (Khánh trắng) con phá đến mức ai cũng chạy dạt hết. Bố mẹ đi hát mang con theo con chạy ngang chạy dọc Bằng Kiều, Quang Linh, Hồng Nhung đều không tập trung để hát được giận tím ruột gan. Biết bao nhiêu kỷ niệm mẹ con mình bên nhau...Thời gian qua chúng ta đã cũng nhau đi qua ngày giông bão số phận mẹ mới mấy thấy con mạnh mẹ thế nào", chia sẻ của Thanh Lam về Thiện Thanh.

Thanh Lam lần đầu kể chuyện sinh con gái ở tuổi 20, tuổi thơ của con toàn gọi mẹ là bà-4

Con gái Thiên Thanh và con trai Đăng Quang hồi nhỏ.

Thanh Lam lần đầu kể chuyện sinh con gái ở tuổi 20, tuổi thơ của con toàn gọi mẹ là bà-5

Nhạc sĩ Quốc Trung và Thanh Lam chụp ảnh cùng vợ chồng con gái Thiên Thanh.

Cuối cùng, Thanh Lam nghẹn ngào gửi tới 2 cô con gái xinh đẹp của mình: "Mẹ đã học được biết bao điều từ các con của mẹ, những cô gái thiệt thòi vì con của 1 người mẹ là nghệ sĩ các con đã yêu thương mẹ như mẹ vốn là cảm ơn các con. Mẹ cầu chúc những cô gái tháng 10 của mẹ hạnh phúc bình yên và luôn sống vì mọi người với 1 trái tim nhân hậu".

Chia sẻ của Thanh Lam nhận được rất nhiều sự quan tâm của chú ý của người hâm mộ cũng như bạn bè thân thiết. Bởi đây là lần hiếm hoi nữ ca sĩ trải lòng mình như vậy. Sau khi ly hôn, Quốc Trung và Thanh Lam đều đã tìm thấy hạnh phúc mới của cuộc đời mình. Cả hai vẫn xem nhau như bạn bè và cùng nuôi dạy các con.

 

 THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/thanh-lam-lan-dau-ke-chuyen-sinh-con-gai-o-tuoi-20-tuoi-tho-cua-con-toan-goi-me-la-ba-162211210201837851.htm

Thanh Lam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.