Thanh Thảo phản ứng ra sao khi Lâm Khánh Chi kể chuyện từng "rung động" mình cách đây gần 20 năm?

Thanh Thảo cũng có chia sẻ đáng yêu sau khi Lâm Khánh Chi kể chuyện từng thích mình trong show "Chuyện xưa chưa kể".

Thanh Thảo cũng có chia sẻ đáng yêu sau khi Lâm Khánh Chi kể chuyện từng thích mình trong show "Chuyện xưa chưa kể".

Tại thời kì đỉnh cao trong sự nghiệp ca hát cách đây gần 20 năm, Lâm Khánh Chi không kết hợp với quá nhiều nghệ sĩ khác. Người ta biết tới nam ca sĩ cùng những màn song ca đầy ăn ý với 3 cái tên đình đám cùng thời lúc bấy giờ là Đan Trường, Hiền Thục, Thanh Thảo. Mới đây khi tham gia chương trình "Chuyện xưa chưa kể", khi đã chuyển giới thành Lâm Khánh Chi, nữ ca sĩ cho biết tất cả những người song ca với mình từ xưa tới nay đều là một cái duyên đặc biệt nhưng thời điểm đó Lâm Khánh Chi có rung động với Thanh Thảo.

"Tôi và Thanh Thảo là một cặp đôi đi hát thường xuyên khắp các tỉnh. Bầu show mời một là phải mời hai, đi đâu cũng có nhau, không có Thanh Thảo thì tôi sẽ không hát. Một cặp đi với nhau thì biển người xem, mùng 4 Tết có show mà 2-3h trưa đã cháy vé. Đi diễn với nhau nhiều nên tôi và Thanh Thảo rất thân, trên tình bạn bình thường nhiều. Tôi yêu mến, thích Thanh Thảo nhưng vì mình không phải con trai thật, là gay nên vẫn thích con trai hơn. Thanh Thảo lúc đó quá đẹp, con gái bình thường nhìn đã thích chứ đừng nói mình còn máu con trai trong người. Tôi gồng để bảo vệ Thanh Thảo nhiều" - Lâm Khánh Chi chia sẻ.

Thanh Thảo phản ứng ra sao khi Lâm Khánh Chi kể chuyện từng "rung động" mình cách đây gần 20 năm? - Ảnh 1.

Thanh Thảo phản ứng ra sao khi Lâm Khánh Chi kể chuyện từng "rung động" mình cách đây gần 20 năm? - Ảnh 1.

Cặp đôi song ca đình đám một thời.

Sau khi biết được tình cảm ngày xưa Lâm Khánh Chi dành cho mình, Thanh Thảo bày tỏ rằng cô khá sốc. Nữ ca sĩ không ngại nói về người đồng nghiệp: "Tính công chúa ruột để ngoài da, coi vậy chứ rất thật và nhiệt tình lắm. Không có mưu mô và nham hiểm".

Thanh Thảo còn tiết lộ thêm những bí mật đặc biệt thời điểm còn đi diễn, ở chung với Lâm Chí Khanh cách đây gần 20 năm: "Công chúa quên kể chi tiết là đi diễn chung, ở chung phòng, Thanh Thảo đi tắm ra tự nhiên mất cái áo đầm hồng và đôi giày cao gót trắng. Nhìn qua cái gương thấy công chúa Lâm Khánh Chi đang mặc nguyên bộ đứng soi gương. Nông muốn rách đôi giày của Thanh Thảo vì chân to". Chia sẻ của Thanh Thảo nhận được sự quan tâm, bình luận từ người hâm mộ.

 

Theo Trí thức trẻ


Thanh Thảo

Lâm Khánh Chi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.