Thành viên nhóm nhạc nổi tiếng toàn cầu từng đến Việt Nam qua đời sau 2 tuần nhiễm COVID-19

Người hâm mộ của nhóm nhạc trên toàn thế giới không khỏi xót xa trước tin tức này.

Ngày 19/12 (giờ địa phương), nhóm nhạc Il Divo đã chính thức thông báo trên tài khoản Twitter về việc thành viên Carlos Marin đã qua đời ở tuổi 53. 

"Chúng tôi rất đau lòng để thông báo đến mọi người rằng người bạn và là người cộng sự của chúng tôi, Carlos Marin, đã qua đời. Anh sẽ mãi được nhớ đến bởi những người bạn, gia đình và người hâm mộ. Sẽ không bao giờ có một giọng hát và tâm hồn nào khác giống như Carlos" - tài khoản Twitter của Il Divo viết.

Thành viên nhóm nhạc nổi tiếng toàn cầu từng đến Việt Nam qua đời sau 2 tuần nhiễm COVID-19-1

Thông tin chính thức được Il Divo chia sẻ lên tài khoản Twitter

Nguyên nhân qua đời của Carlos Marin chưa được hé lộ. Trước đó vào ngày 7/12, Carlos Marin bị nhiễm Covid-19 với các triệu chứng trở nặng và phải nhập viện trong tình trạng hôn mê. Anh đã được chăm sóc đặc biệt tại Bệnh viện Hoàng gia Manchester. Sự việc này đã khiến Il Divo phải hủy bỏ hoàn toàn chuyến lưu diễn ở Anh.

Thành viên nhóm nhạc nổi tiếng toàn cầu từng đến Việt Nam qua đời sau 2 tuần nhiễm COVID-19-2

Carlos Marin (sinh năm 1968) qua đời sau 2 tuần nhiễm Covid-19

Đài TVE của Tây Ban Nha đưa tin: "Mỗi ngày, bản thân nam ca sĩ đều nói với người đại diện của anh về tình hình sức khỏe. Trong lần cuối cùng nói chuyện, Carlos cho biết anh cảm thấy mọi thứ đang tệ hơn. Vào ngày hôm qua nam ca sĩ đã không trả lời tin nhắn. Lúc đó, anh ấy đang được chăm sóc đặc biệt và đặt ống nội khí quản".

Thành viên nhóm nhạc nổi tiếng toàn cầu từng đến Việt Nam qua đời sau 2 tuần nhiễm COVID-19-3

Người hâm mộ đau lòng trước tin buồn đột ngột

Il Divo, xuất phát từ tiếng Ý nghĩa là "những nam danh ca", là một nhóm nhạc đa quốc gia theo thể loại operatic pop hay còn gọi là pop-opera, được thành lập bởi ông bầu Simon Cowell. Il Divo bao gồm 4 ca sĩ là Carlos Marín, Urs Bühler, David Miller, và Sébastien Izambard. 

Thành viên nhóm nhạc nổi tiếng toàn cầu từng đến Việt Nam qua đời sau 2 tuần nhiễm COVID-19-4

Il Divo vào năm 2021

Với giọng hát cổ điển cùng phong cách đầy lịch lãm và sang trọng, Il Divo đã tiêu thụ hơn 30 triệu đĩa trên toàn cầu. Vào năm 2010, Il Divo đã từng đến Việt Nam biểu diễn trong khuôn khổ Đêm Chung kết Hoa hậu Thế giới Người Việt.

Theo Trí Thức Trẻ


sao qua đời


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.