Thảo Trang tổ chức lễ cưới lần hai

Nữ diễn viên phim "Tiếng sét trong mưa" tổ chức hôn lễ với bạn trai kém 9 tuổi vào tối 6/10 tại TP.HCM.

Một nguồn tin xác nhận với Zing nữ diễn viên tổ chức lễ cưới với bạn trai vào tối 6/10. Hôn lễ diễn ra tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng ở quận Tân Bình, TP.HCM. Dự tiệc cưới của nữ diễn viên có một số đồng nghiệp thân như NSƯT Thành Lộc, gia đình Hoàng Mập...

Thảo Trang tổ chức lễ cưới lần hai-1

Thảo Trang và chú rể Quang Pháp. Ảnh: Chí Hùng.

Một người bạn của Thảo Trang tiết lộ chú rể kém cô dâu 9 tuổi nhưng tỏ ra chững chạc và trưởng thành. Ông xã của Thảo Trang tên Trương Quang Pháp, cũng theo đuổi nghề diễn viên.

"Cả hai quen biết nhau từ vài năm trước nhưng chính thức yêu khoảng một năm qua. Thảo Trang và chồng bén duyên cũng nhờ đóng phim chung", bạn của nữ diễn viên chia sẻ.

Trước khi tổ chức hôn lễ, Thảo Trang và ông xã đều kín tiếng, không chia sẻ hình ảnh và thông tin. Trên Facebook cả hai đăng tải hình cưới nhưng giấu mặt đối phương. "Duyên do trời định, phận do người tạo. Có thể gặp được người nào là do duyên may nhưng để sống bên cạnh ai đó chính là sự lựa chọn", Quang Pháp trích dẫn bên cạnh hình cưới.

Thảo Trang tổ chức lễ cưới lần hai-2
Nữ diễn viên xúc động trong hôn lễ. Ảnh: Chí Hùng.

Thảo Trang từng kết hôn và chia tay cầu thủ Phan Thanh Bình sau khi cả hai có một con gái chung. Từ khi ly hôn, cô tập trung đóng phim. Gần đây, người đẹp được khen ngợi tiến bộ về kỹ năng diễn xuất. Năm 2019, cô được khán giả yêu thích với vai Hạnh Nhi trong phim Tiếng sét trong mưa.

Không chỉ đối diện với sóng gió hôn nhân, thời gian qua, Thảo Trang còn gặp khó khăn khi kinh doanh thua lỗ. Nữ diễn viên tiết lộ đầu tư nhà hàng, mở quán cà phê song tất cả đều thua lỗ hàng tỷ đồng. Cuối cùng, cô quyết định đóng cửa tất cả. Nữ diễn viên thừa nhận bản thân nóng vội, háo thắng, thiếu kinh nghiệm quản lý nên gặp nhiều sai lầm.
 


Theo Zing 


người mẫu Thảo Trang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.