'Thay bồ như thay áo' nhưng phải công nhận, bộ sưu tập bạn trai của Hương Tràm quả 'không phải dạng vừa'

Các bạn trai của nữ ca sĩ Hương Tràm đều điển trai, tài năng và là tuýp khiến con gái "chết đứ đừ" ngay từ lần gặp gỡ đầu tiên.

Các bạn trai của nữ ca sĩ Hương Tràm   đều điển trai, tài năng và là tuýp khiến con gái "chết đứ đừ" ngay từ lần gặp gỡ đầu tiên.

Bùi Anh Tuấn

Bùi Anh Tuấn là bạn trai đầu tiên được công chúng biết đến từ khi Hương Tràm bắt đầu bước chân vào showbiz. Cả hai bén duyên khi cùng tham gia chương trình “Giọng hát Việt". Nữ ca sĩ từng chia sẻ, ca khúc “I will always love you” mà cô đã thể hiện trong đêm mở màn The Voice năm 2012 chính là tâm trạng của cô khi đó đã dành riêng cho Bùi Anh Tuấn.

Thay bồ như thay áo nhưng phải công nhận, bộ sưu tập bạn trai của Hương Tràm quả không phải dạng vừa-1

Thay bồ như thay áo nhưng phải công nhận, bộ sưu tập bạn trai của Hương Tràm quả không phải dạng vừa-2

Hương Tràm đã cảm nhận Bùi Anh Tuấn là một chàng trai yếu đuối và cô đã thấy mình cần phải che chở cho anh. Tuy nhiên, cuộc tình giữa Hương Tràm và Bùi Anh Tuấn đã kết thúc sau 6 tháng gắn bó. Hiện tại, khi gặp lại nhau, cả hai vẫn xem nhau là bạn.

Mr Tùng

Kết thúc chuyện tình 6 tháng với Bùi Anh Tuấn, Hương Tràm cũng công khai hẹn hò với chàng trai tên Mr Tùng. Cả hai quen nhau được hơn 5 tháng.

Thay bồ như thay áo nhưng phải công nhận, bộ sưu tập bạn trai của Hương Tràm quả không phải dạng vừa-3

Thay bồ như thay áo nhưng phải công nhận, bộ sưu tập bạn trai của Hương Tràm quả không phải dạng vừa-4

Tình cảm của Hương Tràm và bạn trai khá ngọt ngào đến mức nữ ca sĩ tự đăng tải một tấm ảnh hạnh phúc lên trang cá nhân. Khi Hương Tràm ở tại Sài Gòn, thỉnh thoảng anh chàng này đã lại bay vào để mà thăm người yêu. Mỗi lần chia tay để về lại Hà Nội, cả hai đầy bịn rịn và lưu luyến.

Diễn viên Duy Phương

Trong một buổi đi xem liveshow của The Remix - Hòa âm ánh sáng, nhiều người đã bắt gặp ca sĩ Hương Tràm đi cùng với một chàng trai lạ mặt. Cả hai đã không chọn ngồi ở hàng ghế dành cho các Sao như mà chọn vị trí ở khán đài khá là cao cùng với nhóm bạn bè thân thiết. Hương Tràm đã liên tục có những của chỉ thân mật như nắm tay, ôm và hôn chàng trai đi cùng với mình trước mặt bạn bè.

Thay bồ như thay áo nhưng phải công nhận, bộ sưu tập bạn trai của Hương Tràm quả không phải dạng vừa-5

Anh chàng này không ai xa lạ chính là người mẫu, diễn viên Duy Phương. Anh từng nổi lên như là một hiện tượng nhờ vai diễn hotboy phòng gym ở trong bộ phim "Vừa đi vừa khóc" của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng. Dù điển trai và sở hữu thân hình 6 múi quyến rũ, Duy Phương cũng không thể giữ được trái tim Hương Tràm quá lâu.

Bạn trai ngoại quốc

Khoảng thời gian trước, Hương Tràm cũng khoe người yêu ngoại quốc cực đẹp trai. Được biết, nam ca sĩ Cao Thái Sơn chính là người mai mối cho cặp trai tài gái sắc này.

Thay bồ như thay áo nhưng phải công nhận, bộ sưu tập bạn trai của Hương Tràm quả không phải dạng vừa-6

Thay bồ như thay áo nhưng phải công nhận, bộ sưu tập bạn trai của Hương Tràm quả không phải dạng vừa-7

Thay bồ như thay áo nhưng phải công nhận, bộ sưu tập bạn trai của Hương Tràm quả không phải dạng vừa-8

Thời điểm đó, nhiều cư dân mạng xôn xao thông tin Hương Tràm sẽ sắp cưới bạn trai người ngoại quốc. Nguyên nhân là bởi Cao Thái Sơn đăng tải hình ảnh tình tứ của Hương Tràm và bạn trai kèm chia sẻ: “Chúc mừng em… Cô dâu của xứ Brazil, Nam Mỹ tuyệt đẹp".

Nam ca sĩ này tiết lộ Hương Tràm đã quen anh chàng điển trai này đã được một khoảng thời gian. Hai người đã biết nhau qua em trai của Cao Thái Sơn. Cao Thái Sơn còn đã bật mí thêm, bạn trai Hương Tràm sinh năm 1985, sở hữu một chiều cao khủng 1m89. Dù là người Brazil, nhưng hiện anh đang sinh sống tại Mỹ.

"Thầy giáo mưa" Mai Tài Phến

Một trong số những người bạn trai chóng vánh nhưng đình đám của Hương Tràm phải kể đến là nam diễn viên Mai Tài Phến. Cả hai quen nhau khi Mai Tài Phến tham gia vai nam chính trong MV "Em gái mưa". Cặp đôi đã có nhiều bức ảnh tình tứ trong thời gian này. Thậm chí nhiều người còn bắt gặp họ hẹn hò xem phim cùng nhau.

Thay bồ như thay áo nhưng phải công nhận, bộ sưu tập bạn trai của Hương Tràm quả không phải dạng vừa-9

Nói về mối quan hệ này, Mai Tài Phến cho biết anh và Hương Tràm đã có thời gian tìm hiểu nhau, nhưng sau đó quyết định trở thành bạn bè tốt. Một số khán giả lại bán tín bán nghi, cặp đôi giả vờ yêu để PR cho sản phẩm của mình.

Đức Phan

Mới đây nhất, cư dân mạng lại phát hiện một chàng trai đang có nhiều khả năng hẹn hò với nữ ca sĩ "Em gái mưa". Đó là Đức Phan. Anh hiện là chủ một cửa hàng hoa ở Đã Nẵng, anh thầm yêu Hương Tràm đã hai năm qua. Dù bị nữ ca sĩ từ chối nhưng anh chàng vẫn kiên trì theo đuổi.

Thay bồ như thay áo nhưng phải công nhận, bộ sưu tập bạn trai của Hương Tràm quả không phải dạng vừa-10

Thay bồ như thay áo nhưng phải công nhận, bộ sưu tập bạn trai của Hương Tràm quả không phải dạng vừa-11

Thay bồ như thay áo nhưng phải công nhận, bộ sưu tập bạn trai của Hương Tràm quả không phải dạng vừa-12

Thay bồ như thay áo nhưng phải công nhận, bộ sưu tập bạn trai của Hương Tràm quả không phải dạng vừa-13

Đức Phan sở hữu khuôn mặt quá điển trai, body chuẩn, gu ăn mặc trẻ trung, lịch lãm. Anh chàng này "cuồng" Hương Tràm đến mức chia sẻ khá nhiều bức hình khá tình tứ với nữ ca sĩ và liên tục tương tác với cô trên mạng xã hội.

Thay bồ như thay áo nhưng phải công nhận, bộ sưu tập bạn trai của Hương Tràm quả không phải dạng vừa-14

Thay bồ như thay áo nhưng phải công nhận, bộ sưu tập bạn trai của Hương Tràm quả không phải dạng vừa-15

Thay bồ như thay áo nhưng phải công nhận, bộ sưu tập bạn trai của Hương Tràm quả không phải dạng vừa-16

Theo NLĐ


Hương Tràm

Bùi Anh Tuấn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.