Thay cho mọi lời nói, đây là cách Sao Việt thể hiện tình cảm với đấng sinh thành: cảm động nhất là trường hợp cuối cùng!

Dù thể hiện tình cảm bằng vật chất hay những món quà tinh thần thì những hành động xuất phát từ tận trái tim của Sao Việt cũng đều được đánh giá cao.

Dù thể hiện tình cảm bằng vật chất hay những món quà tinh thần thì những hành động xuất phát từ tận trái tim của Sao Việt cũng đều được đánh giá cao.

DIỄM MY 9X

Gia đình tan vỡ, Diễm My sống với mẹ từ bé nên với cô mẹ là tài sản đáng quý nhất. Mẹ cô là một người phụ nữ hiền lành, yêu thương con vô bờ bến, nhưng những lam lũ của cuộc đời khiến sức khoẻ bà không được tốt. Diễm My cố gắng làm mọi thứ, để có tiền mang đến cho mẹ một cuộc sống thoải mái hơn. Đứa con gái nhỏ ấy từng mua tặng mẹ ngôi nhà bằng chính tiền mình kiếm được khiến bà vô cùng hạnh phúc, người mẹ vui mừng vì con gái đã trưởng thành. Nhìn thấy sự tự hào của mẹ, nữ diễn viên càng ngày càng cố gắng nhiều hơn, cô muốn đưa mẹ đi đến nhiều nơi hơn, tận hưởng cuộc sống thoải mái hơn.

Thay cho mọi lời nói, đây là cách Sao Việt thể hiện tình cảm với đấng sinh thành: cảm động nhất là trường hợp cuối cùng!-1
Diễm My từng mua tặng mẹ một căn nhà, cô cố gắng làm mọi thứ để mang đến hạnh phúc và bình an cho mẹ.

Biết sức khoẻ mẹ không tốt, cô thường xuyên đưa mẹ sang nước ngoài chạy chữa chỉ với mong ước mẹ có thể ở lại bên cô lâu một chút. Đợt nằm viện gần đây nhất, cô con gái nhỏ Diễm My luôn túc trực chăm sóc mẹ, cô nấu ăn, kể chuyện và làm mọi thứ nếu điều đó làm mẹ cô hạnh phúc. Nhưng rồi, mẹ đã không đợi được cô, những ngày trong tang lễ, Diễm My thất thần, nghẹn ngào khi ai đó nhắc đến mẹ. Đến thời điểm hiện tại Diễm My vẫn không thể chấp nhận sự thật mẹ cô đã vĩnh viễn bỏ cô mà đi, cô thường xuyên viết tâm thư bày tỏ tình cảm với mẹ khiến ai cũng chạnh lòng, xót xa.

Thay cho mọi lời nói, đây là cách Sao Việt thể hiện tình cảm với đấng sinh thành: cảm động nhất là trường hợp cuối cùng!-2Thay cho mọi lời nói, đây là cách Sao Việt thể hiện tình cảm với đấng sinh thành: cảm động nhất là trường hợp cuối cùng!-3Thay cho mọi lời nói, đây là cách Sao Việt thể hiện tình cảm với đấng sinh thành: cảm động nhất là trường hợp cuối cùng!-4
Mẹ là tài sản quý nhất cuộc đời Diễm My, cô luôn dành những cử chỉ yêu thương, tận tuỵ chăm sóc mẹ những ngày cuối đời nhưng vẫn hối hận khi đã từng để mẹ cô đơn.

Diễm My nhắn nhủ đến người hâm mộ: "Thông qua câu chuyện của chính mình, My mong muốn nhắn nhủ với mọi người hãy luôn trân quý, yêu thương và quan tâm những người đang hiện hữu xung quanh mình. Hãy yêu thương khi còn có thể".

THANH DUY

Để thể hiện tình yêu, sự gắn bó mật thiết của Thanh Duy dành cho mẹ, nam ca sĩ từng cho ra mắt một quyển sách như thay cho lời yêu thương. Vốn cũng là một người hướng về gia đình, ca sĩ Thanh Duy luôn dành nhiều tình cảm và sự trân trọng khi nhắc về bố, mẹ mình trên các phương tiện truyền thông. Mẹ chính là người đã khuyến khích Thanh Duy viết văn ngay từ bé và thúc đẩy tình yêu văn chương trong lòng nam ca sĩ nên hai mẹ con rất thân thiết, gắn bó từ bé cho đên tận bây giờ.

Thay cho mọi lời nói, đây là cách Sao Việt thể hiện tình cảm với đấng sinh thành: cảm động nhất là trường hợp cuối cùng!-5
Thanh Duy khiến nhiều người xúc động với tình yêu anh dành cho mẹ

Thay cho những món quà xa hoa, đắt đỏ, quyển sách "Lỗi ở yêu thương- Về nhà với mẹ" của nam ca sĩ dành cho mẹ khiến cộng đồng mạng xuýt xoa khen ngợi. Đó là kỷ niệm, là hồi ký chung của cả hai mẹ con bởi trong khi Thanh Duy viết tản văn thì mẹ Thanh Duy lại đóng góp vào quyển sách những áng thơ bình dị.

Thay cho mọi lời nói, đây là cách Sao Việt thể hiện tình cảm với đấng sinh thành: cảm động nhất là trường hợp cuối cùng!-6
Quyển sách là tài sản vô giá, là món quà đặc biệt mà mẹ con Thanh Duy dành cho nhau.

Thay cho mọi lời nói, đây là cách Sao Việt thể hiện tình cảm với đấng sinh thành: cảm động nhất là trường hợp cuối cùng!-7
Không phải những món quà đắt đỏ, nhưng cách thể hiện của Thanh Duy khiến mẹ vô cùng tự hào và hạnh phúc.

SƠN TÙNG MTP

Là một người con hiếu thảo, Sơn Tùng không ngần ngại thể hiện tình cảm với người thân ở mọi nơi. Anh thường xuyên khoe những khoảnh khắc ấm áp, hạnh phúc bên gia đình và rất thường xuyên dành thời gian đi du lịch cùng nhau. Đặc biêt,Trong liveshow Chuyến bay đầu tiên, anh mời cả gia đình gồm bố mẹ và em trai lên sân khấu để tâm sự cùng khán giả.

Nam ca sĩ khiến nhiều người vô cùng cảm động khi tâm sự: "Không có non sông gấm vóc nào to lớn bằng tình thương của bố mẹ, không có vùng đất nào ấm áp bằng mảnh đất quê hương. Điều này đã khơi gợi ý tưởng và cảm xúc để sáng tác ca khúc "Thái Bình, mồ hôi rơi". Sơn Tùng còn cho biết anh đã sáng tác bài hát này trong vòng 2 tiếng khi liên tục nghĩ về gia đình, đây là món quà đặc biệt anh gửi thặng bố mẹ, nhất là bố. Bố là người vất vả vì anh nhất, cũng là người anh thương nhất nhà. Dù đơn giản, nhưng cách thể hiện tình cảm, sự biết ơn với đấng sinh thành của Sơn Tùng nhận được những lời khen đặc biệt của công chúng.

Thay cho mọi lời nói, đây là cách Sao Việt thể hiện tình cảm với đấng sinh thành: cảm động nhất là trường hợp cuối cùng!-8
Nổi tiếng là chàng trai mạnh mẽ, nhưng khi được đứng trên sân khấu và bày tỏ sự biết ơn đối với đấng sinh thành Sơn Tùng không thể nén được xúc động.

Thay cho mọi lời nói, đây là cách Sao Việt thể hiện tình cảm với đấng sinh thành: cảm động nhất là trường hợp cuối cùng!-9
"Thái Bình mồ hôi rơi" là ca khúc được anh sáng tác để thể hiện tình thương của anh dành cho bố.

Thay cho mọi lời nói, đây là cách Sao Việt thể hiện tình cảm với đấng sinh thành: cảm động nhất là trường hợp cuối cùng!-10Thay cho mọi lời nói, đây là cách Sao Việt thể hiện tình cảm với đấng sinh thành: cảm động nhất là trường hợp cuối cùng!-11
Dù bận rộn, nhưng nam ca sĩ thường xuyên dành thời gian bên gia đình và thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc như một niềm tự hào!

PHƯƠNG VY IDOL

Phương Vy là một trong những đứa con chưa bao giờ ngại ngùng khi thể hiện tình cảm với mẹ, cô thường xuyên dành những lời khen ngợi, cảm ơn đến sự hy sinh của mẹ dành cho mình. Gần đây, để kỷ niệm 10 năm ca hát cô đã đặt biệt làm riêng liveshow dành tặng mẹ với chủ đề "Giấc mơ của mẹ". Cô chia sẻ cả gia đình rất yêu nghệ thuật, đặc biệt là mẹ nhưng vì thanh xuân bà đã hy sinh sự nghiệp để chăm sóc gia đình nhỏ. Để thể hiện tình yêu, sự biết ơn với mẹ, nữ ca sĩ đã dành tặng đêm nhạc như một món quà đặc biệt. Đây là lần đầu tiên ba mẹ cô được hoà giọng trước hàng trăm khán giả, trên sân khấu đầu tư và chuyên nghiệp.

Mẹ nữ ca sĩ không dấu được hạnh phúc khi được sống lại giấc mơ thời thanh xuân và vô cùng cảm động trước món quà của cô con gái nhỏ.

Thay cho mọi lời nói, đây là cách Sao Việt thể hiện tình cảm với đấng sinh thành: cảm động nhất là trường hợp cuối cùng!-12Thay cho mọi lời nói, đây là cách Sao Việt thể hiện tình cảm với đấng sinh thành: cảm động nhất là trường hợp cuối cùng!-13
Mẹ Phương Vy Idol khiến nhiều người ngưỡng mộ khi cô rất thưởng xuyên bày tỏ sự yêu thương đối với mẹ, tình cảm gia đình của nữ ca sĩ khiến nhiều người vô cùng ngưỡng mộ.

Thay cho mọi lời nói, đây là cách Sao Việt thể hiện tình cảm với đấng sinh thành: cảm động nhất là trường hợp cuối cùng!-14
Đêm nhạc "Giấc mơ của mẹ" là hành động thay cho mọi lời cảm ơn vì mẹ đã hy sinh giấc mơ thanh xuân cho cô.

Thay cho mọi lời nói, đây là cách Sao Việt thể hiện tình cảm với đấng sinh thành: cảm động nhất là trường hợp cuối cùng!-15
Cách thể hiện sự biết ơn của Phương Vy dành cho mẹ nhận được sự ủng hộ của nhiều người. Mẹ nữ ca sĩ rất hạnh phúc và cảm động với món quà của con gái

Chúng ta luôn cảm thấy mình có một tình cảm dạt dào với bố mẹ, nhưng lại không thể nào thể hiện những yêu thương đó. Lúc còn bé thơ thì bạn hay có những cử chỉ âu yếm bố mẹ, nhưng khi lớn lên rồi các thói quen cử chỉ đó ít dần đi và dần thành không có. Thực tế bố mẹ vẫn luôn là những người cô đơn và thiếu thốn tình cảm, đặc biệt nhất là giai đoạn xế chiều. Các cách làm của Sao Việt dù đơn giản nhưng nó chứa đựng những tình cảm thiêng liêng dành cho dấng sinh thành. Vì vậy hãy thể hiện tình yêu thương đối với bố mẹ, bằng lời nói hay hành động ấm áp khi còn có thể. Đừng chần chờ cho đến ngày không còn cơ hội để nói lời yêu thương với bố mẹ mới hối hận!

Theo Helino


Diễm My 9X

Thanh Duy Idol

Sơn Tùng M-TP


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.