Thầy dạy catwalk gay gắt tố Ngân Anh mua giải, biết trước câu hỏi ứng xử mới đoạt Á hậu 4

Sau đêm thi chung kết Miss Intercontinental 2018, Lê Âu Ngân Anh bị thầy dạy catwalk tố mua giải, biết trước câu hỏi vòng ứng xử.

Sau đêm thi chung kết Miss Intercontinental 2018, Lê Âu Ngân Anh bị thầy dạy catwalk tố mua giải, biết trước câu hỏi vòng ứng xử.

Đêm 26/1, chung kết Miss Intercontinental (Hoa hậu Liên lục địa) 2018 diễn ra tại Phillipines. Các thí sinh lần lượt trải qua vòng thi trình diễn bikini, dạ hội, ứng xử. Vượt qua 5 người đẹp khác, Karen Gallman - đại diện Philippines đăng quang ngôi vị Hoa hậu. Các Á hậu 1-2-3-4-5 lần lượt là Costa Rica - Slovakia - Colombia - Việt Nam và Ethiopia. Lê Âu Ngân Anh có mặt trong Top 6 nhờ vào bình chọn từ khán giả.


Điểm sáng của Ngân Anh trong toàn bộ đêm thi là phần thi ứng xử. Đứng trước câu hỏi: "Bạn định nghĩa thành công là như thế nào?". Người đẹp có phần trả lời trôi chảy bằng tiếng Anh không cần suy nghĩ hay ấp úng. Ngoài những lời khen, Ngân Anh còn bị cho rằng đang trả lời như "trả bài". Đáng chú ý hơn, chuyên gia sắc đẹp Anjo Santos đến từ Philippines - cũng chính là người đã dạy cho Ngân Anh catwalk đã lên tiếng tố cô mua giải và được biết trước câu hỏi ứng xử.

Thầy dạy catwalk gay gắt tố Ngân Anh mua giải, biết trước câu hỏi ứng xử mới đoạt Á hậu 4-1

Chuyên gia sắc đẹp Anjo Santos đến từ Philippines - cũng chính là người đã dạy cho Ngân Anh catwalk đã lên tiếng tố cô mua giải và được biết trước câu hỏi phần thi ứng xử.

"Thật xin lỗi nhưng tôi biết rõ con người cô. Lê Âu Ngân Anh, câu trả lời của cô đã được viết sẵn, cô đã tập trước và ghi nhớ nó. Cô và quản lý của cô đã bỏ bao nhiêu tiền để mua nó vậy ? Tôi sẽ tìm ra điều này và đập nó thẳng vào mặt cô. Cô chưa bao giờ có thể có những bước đi thẳng hay trả lời câu hỏi bằng tiếng Anh. Tôi sẽ làm mọi thứ để vạch trần sự gian dối này. Tôi nhớ cô còn chẳng trả lời ra hồn được một câu hỏi tiếng Việt cơ mà. Cô thật đáng xấu hổ và quản lý của cô cũng vậy..." - Anjo Santos chia sẻ trên trang cá nhân. Chuyên gia catwalk này bày tỏ sự ngạc nhiên khi Ngân Anh có thể dành được vị trí Á hậu 4. Chúng tôi đang liên lạc với phía Ngân Anh để tìm hiểu sự việc này.

Santos là chuyên gia sắc đẹp nổi tiếng đến từ Philippines. Đây là thầy dạy catwalk của nhiều hoa hậu như Tiểu Vy, H'Hen Niê, Đỗ Mỹ Linh,... trước khi các người đẹp Việt lên đường dự thi quốc tế. Ngân Anh cũng có khoảng thời gian được người này chỉ dạy trước khi bắt đầu hành trình gây tranh cãi của mình.

Thầy dạy catwalk gay gắt tố Ngân Anh mua giải, biết trước câu hỏi ứng xử mới đoạt Á hậu 4-2

Thầy dạy catwalk gay gắt tố Ngân Anh mua giải, biết trước câu hỏi ứng xử mới đoạt Á hậu 4-3

Hình ảnh trong quá trình tập luyện của Ngân Anh với chuyên gia sắc đẹp Anjo Santos.

 

Theo Mt.X (Helino)


Lê Âu Ngân Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.