Thêm một nhân vật nổi tiếng bị bắt vì sử dụng ma túy, không ai khác chính là cựu thành viên nhóm nhạc nổi tiếng Vpop

Cộng đồng mạng đang xôn xao trước tin tức Á vương "Man of the year 2017" Trần Thái Nhựt bị công an triệu tập do có hành vi tụ tập sử dụng chất ma túy

Trong danh sách nhóm thanh niên bị công an triệu tập do sử dụng ma túy được công bố chiều nay, một nhân vật nổi tiếng khác ngoài Á vương Trần Thái Nhựt đã bị phát hiện.

Chiều 19/9, cộng đồng mạng đang xôn xao trước tin tức Á vương "Man of the year 2017" Trần Thái Nhựt bị công an triệu tập do có hành vi tụ tập sử dụng chất ma túy cùng một nhóm thanh niên tại căn hộ.

Sau khi hình ảnh về nhóm đối tượng này được công bố, cộng đồng mạng lại tiếp tục soi ra một nhân vật nổi tiếng nữa cũng nằm trong danh sách bị triệu tập này. Đó là ca sĩ Phan Việt Hải - cựu thành viên nhóm A# đình đám Vpop một thời.

Thêm một nhân vật nổi tiếng bị bắt vì sử dụng ma túy, không ai khác chính là cựu thành viên nhóm nhạc nổi tiếng Vpop-1
Phan Việt Hải sinh năm 1985, là nam ca sĩ được đông đảo khán giả biết đến và yêu mến từ khi còn là thành viên nhóm nhạc A#. 

Nhóm A# được thành lập năm 2002, ban đầu gồm ba thành viên: Phan Việt Hải, Liêu Anh Tuấn và Lưu Minh Tuấn. Sau nhiều sự thay đổi thành viên, A# chính thức tan rã vào năm 2015.

Riêng Phan Việt Hải, sau khi tách nhóm đi theo con đường solo, nam ca sĩ chưa thực sự tạo được dấu ấn. Tuy nhiên, Việt Hải còn có niềm đam mê khác là làm kinh doanh và khá thành công với con đường này.

Thêm một nhân vật nổi tiếng bị bắt vì sử dụng ma túy, không ai khác chính là cựu thành viên nhóm nhạc nổi tiếng Vpop-2
Phan Việt Hải và hot girl Kelly trong một dự án hợp tác chung.

THEO HELINO


ma túy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.