Thói quen đặc biệt của Đàm Thu Trang để “lấy lòng” Cường Đô La

Đàm Thu Trang luôn chọn đi giày, dép bệt mỗi khi sánh đôi với chồng sắp cưới.

Đàm Thu Trang luôn chọn đi giày, dép bệt mỗi khi sánh đôi với chồng sắp cưới.

Tháng 1 vừa qua, Đàm Thu Trang đã tổ chức đám hỏi với doanh nhân Cường Đô La tại quê nhà Lạng Sơn sau hơn 1 năm công khai hẹn hò. Trước khi trở thành vợ sắp cưới của vị đại gia nổi tiếng, Đàm Thu Trang từng hoạt động song song với 2 vai trò người mẫu, ca sĩ.

Dù không nổi đình đám, nhưng người đẹp sinh năm 1989 được đánh giá cao khi sở hữu gương mặt ưa nhìn, chiều cao 1m76.

Thói quen đặc biệt của Đàm Thu Trang để lấy lòng” Cường Đô La-1

Cường Đô La làm đám hỏi với Đàm Thu Trang vào ngày 20/01. Theo thông tin thân cận, trong ngày vui Đàm Thu Trang chọn đi giày bệt để không chênh lệch chiều cao quá nhiều với chồng sắp cưới.

Về phía Cường Đô La, anh từng có mối quan hệ tình cảm với nhiều mỹ nhân đình đám của showbiz Việt, thậm chí có con chung với Hồ Ngọc Hà.

Tuy nhiên, Đàm Thu Trang lại là người đẹp duy nhất khiến anh phải lên kế hoạch cưới xin đàng hoàng dù thời gian tìm hiểu không quá lâu.

Được lòng bạn trai giàu có, Đàm Thu Trang cũng có cách ứng xử đầy khôn khéo. Thời còn tìm kiếm vị trí trong làng giải trí, cô thường chọn đi giày cao gót để luôn nổi bật trước đám đông.

Thói quen đặc biệt của Đàm Thu Trang để lấy lòng” Cường Đô La-2

Không chỉ đi giày, dép đế thấp, trong một vài lần chụp hình kỉ niệm, Đàm Thu Trang không ngại khép nép, thể hiện sự nhỏ bé bên vị đại gia nổi tiếng.

Nhưng khi đã gắn bó với vị đại gia có hạn chế chiều cao, Đàm Thu Trang tinh tế khi luôn đo giày, dép bệt mỗi khi sánh đôi với Cường Đô La.

Hiện tại, Đàm Thu Trang và Cường Đô La đang lên kế hoạch tổ chức đám cưới ngay trong năm 2019 với sự đồng thuận của cả 2 bên gia đình.

Thói quen đặc biệt của Đàm Thu Trang để lấy lòng” Cường Đô La-3

Trước đây, Đàm Thu Trang cũng mê giày cao gót như mọi cô gái khác.

Thói quen đặc biệt của Đàm Thu Trang để lấy lòng” Cường Đô La-4Thói quen đặc biệt của Đàm Thu Trang để lấy lòng” Cường Đô La-5

Từ ngày gắn bó với Cường Đô La, cô chuyển hẳn sang mốt giày, dép bệt dù xuất hiện ở chỗ đông người hay chỉ đơn thuần về quê thăm gia đình.

Thói quen đặc biệt của Đàm Thu Trang để lấy lòng” Cường Đô La-6Thói quen đặc biệt của Đàm Thu Trang để lấy lòng” Cường Đô La-7

Sự tinh tế của người đẹp xứ Lạng nhận lại được sự quan tâm, chăm sóc từ phía người yêu.

Thói quen đặc biệt của Đàm Thu Trang để lấy lòng” Cường Đô La-8Thói quen đặc biệt của Đàm Thu Trang để lấy lòng” Cường Đô La-9Thói quen đặc biệt của Đàm Thu Trang để lấy lòng” Cường Đô La-10

Được biết, bộ sưu tập giày, dép bệt của Đàm Thu Trang đều thuộc các thương hiệu đắt đỏ.

Theo Trí thức trẻ


Cường Đô La

Đàm Thu Trang


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.