Thông tin đặc biệt về con trai Mr Bean: Là trung uý trong quân đội Anh, ngoại hình giống hệt bố

Dù có bố là diễn viên nổi tiếng, Benjamin Atkinson không theo đuổi con đường nghệ thuật mà xuất sắc trở thành trung uý trong quân đội Anh.

Dù có bố là diễn viên nổi tiếng, Benjamin Atkinson không theo đuổi con đường nghệ thuật mà xuất sắc trở thành trung uý trong quân đội Anh.


Thông tin đặc biệt về con trai Mr Bean: Là trung uý trong quân đội Anh, ngoại hình giống hệt bố-1
Benjamin Atkinson là con trai đầu lòng của "Mr Bean" Rowan Atkinson và vợ cũ Sunetra Sastry. Anh sinh năm 1993 và có một người em gái tên Lily.

Thông tin đặc biệt về con trai Mr Bean: Là trung uý trong quân đội Anh, ngoại hình giống hệt bố-2
Dù sinh ra trong gia đình có bố là một diễn viên nổi tiếng nhưng Benjamin rất ít khi xuất hiện trước truyền thông. Anh cũng không theo nghiệp diễn giống bố mà gia nhập quân đội ở tuổi 26.

Thông tin đặc biệt về con trai Mr Bean: Là trung uý trong quân đội Anh, ngoại hình giống hệt bố-3
Benjamin Atkinson hiện là trung uý trong quân đội Gurkhas của Anh sau khi trải qua 3 tháng huấn luyện nghiêm khắc ở Nepal. Gurkhas là thuật ngữ chỉ những binh sĩ đến từ Nepal, nổi tiếng với khả năng chiến đấu, tính kỷ luật cao và sự can đảm phi thường trong chiến trận.

Thông tin đặc biệt về con trai Mr Bean: Là trung uý trong quân đội Anh, ngoại hình giống hệt bố-4
Không những được công nhận thành tích trong quân đội, Benjamin còn có thành tích học tập xuất sắc. Anh thông thạo nhiều thứ tiếng như Ả Rập, Tây Ban Nha. Trong thời gian huấn luyện, anh cũng nắm bắt ngôn ngữ Nepal rất nhanh vì thường xuyên nói chuyện với dân địa phương.

Thông tin đặc biệt về con trai Mr Bean: Là trung uý trong quân đội Anh, ngoại hình giống hệt bố-5
Trước đó, Benjamin cũng được nhận vào học viện quân sự Hoàng gia Sandhurst vào năm 2016. Đây là ngôi trường nổi tiếng với danh sách học sinh thuộc tầng lớp thượng lưu như Hoàng tử William, Công tước Cambridge, Hoàng tử Harry...

Thông tin đặc biệt về con trai Mr Bean: Là trung uý trong quân đội Anh, ngoại hình giống hệt bố-6
Với thành tích học tập tốt, Benjamin Atkinson đã có cơ hội gặp gỡ và chào đón Thủ tướng Anh Theresa May và Tổng thống Pháp Emmanuel Macron. Sự kiện này cũng đánh dấu chuyến thăm đầu tiên của Emmanuel Macron ở xứ sở sương mù.

Thông tin đặc biệt về con trai Mr Bean: Là trung uý trong quân đội Anh, ngoại hình giống hệt bố-7
Có cha là người Anh quốc và mẹ người gốc Ấn Độ, Benjamin sở hữu gương mặt lai giữa Âu và Á. Anh có hàng lông mày đậm, mắt sâu, khuôn mặt vuông vắn và được nhận xét giống người cha nổi tiếng y đúc.

Thông tin đặc biệt về con trai Mr Bean: Là trung uý trong quân đội Anh, ngoại hình giống hệt bố-8
Dù không hoạt động nghệ thuật, vẻ ngoài điển trai, rắn rỏi của con trai vua hài Mr Bean cũng nhận được nhiều sự chú ý của truyền thông và công chúng.

Thông tin đặc biệt về con trai Mr Bean: Là trung uý trong quân đội Anh, ngoại hình giống hệt bố-9
"Mr Bean" Rowan Atkinson và vợ cũ ly hôn năm 2014. Nam danh hài sau đó mua nhà chung sống với vợ mới, 2 người con Benjamin và Lily tiếp tục sống cùng mẹ tại căn biệt thự ở Chelsea, Tây London.

 

Theo Trí thức trẻ


Mr Bean


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.