Thử đòi quà 20/10 theo cách fan chỉ dẫn, Hari Won nhận cái kết đắng từ Trấn Thành

"Nhiều khi ước mơ chỉ là mơ ước" - nữ ca sĩ dở khóc dở cười chia sẻ.

"Nhiều khi ước mơ chỉ là mơ ước" - nữ ca sĩ dở khóc dở cười chia sẻ.

Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, fanpage FC ở Hà Nội của Hari Won chế một bức ảnh với nội dung đòi quà hài hước. Sau đó, học theo cách fan chỉ, Hari Won gửi bức ảnh này cho Trấn Thành để đòi quà nhưng cô lại nhận cái kết đắng.

Thử đòi quà 20/10 theo cách fan chỉ dẫn, Hari Won nhận cái kết đắng từ Trấn Thành-1
Hari Won làm theo cách fan chỉ để đòi quà Trấn Thành nhưng lại nhận cái kết phũ phàng từ chồng.

Nhận bức ảnh từ vợ, Trấn Thành "lầy lội" đáp lại: "Thuê bao quý khách vừa gọi hiện nằm ngoài vùng xử lý. Vui lòng gọi lại lúc khác hoặc không gọi lại càng tốt". Trước câu trả lời của chồng, Hari Won dở khóc dở cười: "Fan mình chỉ, mình làm theo vậy mà kết quả thì... nhiều khi ước mơ chỉ là mơ ước".

Ở phần bình luận, nhiều khán giả cười ngất vì độ phũ của Trấn Thành với vợ. Bên cạnh đó, không ít fan vui vẻ dự đoán cái kết của Trấn Thành sau khi phũ với vợ là rất có thể anh phải ngủ trên sofa như lần trả lời sai tên bài hit của Hari Won tại Running Man Việt Nam.
 
Là đôi vợ chồng hạnh phúc nhất nhì showbiz Việt, những câu chuyện đời thường của Hari Won - Trấn Thành luôn khiến fan bật cười thích thú. Cùng sở hữu tính cách hài hước, "lầy lội" và thích trêu chọc nhau, cặp đôi thường xuyên kể xấu đối phương trên mạng xã hội.

Tuy nhiên, Hari Won là "nạn nhân" của Trấn Thành thường xuyên hơn bởi cô luôn bị chồng đem "bán", từ chuyện dùng sai từ, nói tiếng Việt không rành, cạo lông mèo cưng...Thử đòi quà 20/10 theo cách fan chỉ dẫn, Hari Won nhận cái kết đắng từ Trấn Thành-2

Thu doi qua 20/10 theo cach fan chi dan, Hari Won nhan cai ket dang tu Tran Thanh hinh anh 2
Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won vẫn cực kì hạnh phúc sau gần 3 năm chung sống.

Hari Won cho biết, cô rất vui khi cưới nhau hơn 2 năm, vợ chồng cô vẫn giữ được tình cảm như thời mới yêu và thường xuyên nói chuyện với nhau về mọi thứ.

"Vợ chồng tôi đến giờ vẫn vậy, đi quay đến khuya mới về nhưng vẫn dành thời gian nói chuyện với nhau, hôm nay gặp khách mời nào, tâm lý họ ra sao... Tôi và anh Xìn rất hợp nói chuyện, cực kì hợp, đêm nào cũng không chịu ngủ sớm mà ngồi tám đến 3-4h sáng" - nữ ca sĩ kể.

Theo VTC News


Trấn Thành

ngày 20/10

ngày Phụ nữ Việt Nam

Hari Won


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.