Thư Dung đáp trả khi bị anti-fan nói đi chùa cầu cho có khách

Đăng hình ảnh giản dị đi chùa vào ngày đưa ông Táo về Trời, Thư Dung bị một số dân mạng cho rằng đang đi cầu mong để có nhiều khách.

Đăng hình ảnh giản dị đi chùa vào ngày đưa ông Táo về Trời, Thư Dung bị một số dân mạng cho rằng đang đi cầu mong để có nhiều khách.

Sau khi dính nghi án bán dâm, Thư Dung  bị nhiều "gạch đá" từ cư dân mạng. Mặc dù lên tiếng phủ nhận chuyện bán dâm và cho biết cô vào khách sạn gặp đại gia để trò chuyện nhưng người đẹp này vẫn bị soi mói, chỉ trích.

Mới đây, Thư Dung diện đồ giản dị đi chùa và hạn chế tạo dáng "uốn éo" để tránh bị chỉ trích. Cô chia sẻ: "Hôm nay ngày ông Công ông Táo con đi chùa Phật, mẹ Quan Âm cầu xin cho mọi người được bình an".

Thư Dung đáp trả khi bị anti-fan nói đi chùa cầu cho có khách-1

Thư Dung đáp trả khi bị anti-fan nói đi chùa cầu cho có khách-2

Thư Dung đáp trả khi bị anti-fan nói đi chùa cầu cho có khách-3

Thư Dung đáp trả khi bị anti-fan nói đi chùa cầu cho có khách-4

Thư Dung đi chùa cầu bình an vào ngày tiễn ông Táo về chầu Trời.

Dù không phát ngôn sốc hay tạo dáng quá đà nhưng một số anti-fan vẫn bình luận: "Cầu cho con có nhiều khách sộp hơn, moi được nhiều tiền hơn để con đi nâng cấp toàn bộ nội ngoại thất", "Cầu cho có khách hả?". Ngay lập tức, Thư Dung đáp trả anti-fan: "Vô duyên", "Đây là nơi tôn nghiêm không sợ trời quả báo à".

Thư Dung đáp trả khi bị anti-fan nói đi chùa cầu cho có khách-5

Thư Dung đáp trả khi bị nói đi chùa, cầu cho có khách

Theo NLĐ


Thư Dung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.