Thu Hoài phản hồi về việc “ngó lơ” Phạm Hương: Không có kiểu ghét cay ghét đắng mà ngoài mặt thì đôn đả nói cười

Hoa hậu Thu Hoài vừa có những chia sẻ trên trang facebook cá nhân về việc bị cho là "ngó lơ" Phạm Hương tại sự kiện gần đây.

Hoa hậu Thu Hoài vừa có những chia sẻ trên trang facebook cá nhân về việc bị cho là "ngó lơ" Phạm Hương tại sự kiện gần đây.

Tối 23/5, một sự kiện lớn đã diễn ra tại TP HCM, quy tụ rất nhiều gương mặt đình đám trong showbiz Việt như Phạm Hương , Mâu Thủy, Trương Thị May, Diễm Hương, Ngọc Tình, Khánh Ngân, Thu Hoài,...

Theo ghi nhận từ những người có mặt, Phạm Hương và Thu Hoài hoàn toàn "ngó lơ" nhau dù được BTC xếp ngồi hàng đầu và đối diện đối phương. Điều này trái ngược hẳn trước đây khi bộ đôi người đẹp luôn dính như sam mỗi lần có dịp hội ngộ tại sự kiện. Chưa dừng lại ở đó, cả hai còn không chụp chung tấm hình nào. Trong đoạn clip ghi lại diễn biến sự kiện đang được lan truyền trên mạng xã hội, dễ dàng nhận thấy Phạm Hương và Thu Hoài tỏ ra rất lạnh nhạt với nhau khiến dân tình càng thêm tin vào nghi vấn bất hoà.

Nói về việc này, Hoa hậu Thu Hoài đã chia sẻ lên trang cá nhân. Cô cho rằng không thể giả lả, và không thể chơi với những người như thế. Người đẹp bày tỏ rằng không thể ghét cay ghét đắng mà ngoài mặt gì cười nói vui vẻ. Thế nhưng Thu Hoài vẫn giữ phép lịch sự khi MC xướng tên người mà mình không thích. Dù không nhắc cụ thể tên ai nhưng ai cũng hiểu rằng người đẹp đang nhắc đến cuộc đụng độ với Phạm Hương tối qua.

Thu Hoài phản hồi về việc “ngó lơ” Phạm Hương: Không có kiểu ghét cay ghét đắng mà ngoài mặt thì đôn đả nói cười - Ảnh 2.

Phạm Hương và Thu Hoài từng rất thân thiết.

Chia sẻ của Hoa hậu Thu Hoài:

"Xưa giờ tính tôi không giả lả, lá mặt lá trái được. Người có tính vậy tôi cũng tuyệt đối không chơi. Không phải mình kì thị, bởi biết nhiều người cũng do hoàn cảnh nên phải lựa chọn cách sống đó thôi, có điều thiệt tình là chơi không hợp.

Yêu là yêu, ghét là ghét, chứ tuyệt nhiên không có kiểu ghét cay ghét đắng mà ngoài mặt thì đon đả nói cười. Ai làm vậy được nhưng nhất định tôi làm không được. Tôi nghĩ một phần do mình không có năng khiếu diễn xuất, nhưng phần khác là bởi đến giờ này, tôi đủ tự tin để sống như mình muốn.

Tức là không cần phải giả lả thảo mai với bất cứ ai, không cần phải nhìn mặt người khác để xem mình nên cười hay mếu cho hợp lý, mà chỉ cần làm điều mình cho là đúng. Vì thiệt tình kinh doanh mấy chục năm rồi, giàu cũng không quá giàu, nhưng đủ để không phải bán gương mặt, cảm xúc của mình để lấy chút lợi ích nhỏ nhoi...

Nhưng điều đó không có nghĩa là phép lịch sự tối thiểu cũng không có nha các bạn. Tôi vẫn vỗ tay khi các khách mời được MC xướng tên không ngoại trừ bất cứ ai, vẫn có thể vui vẻ và nhiệt tình với tất cả mọi người trong sự kiện. Như vậy là vừa đủ cho một buổi lễ mà mình đóng vai trò quan khách.

Bởi thực lòng mà nói thì những câu chuyện kiểu đó đâu đáng để bận tâm một chút nào? Xưa giờ, tôi chỉ quan tâm tới những điều một là làm tôi hứng thú, hai là đem lại nguy hiểm cho mình. Còn những điều vừa không thú vị và cũng chẳng có khả năng gây nguy hiểm cho mình thì tại sao cần lãng phí nơ ron thần kinh nhỉ?

 

Theo Trí thức trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.