Thu Minh chạm mặt Hương Tràm sau 6 năm gây xôn xao mạng xã hội

Khoảnh khắc Thu Minh và Hương Tràm chạm mặt trong một sự kiện dịp cuối năm 2018 được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Đây là lần hiếm hoi hai thầy trò xuất hiện chung trong một khung hình sau 6 năm.

Khoảnh khắc Thu Minh và Hương Tràm chạm mặt trong một sự kiện dịp cuối năm 2018 được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Đây là lần hiếm hoi hai thầy trò xuất hiện chung trong một khung hình sau 6 năm.

Bức ảnh ban đầu xuất hiện từ một tài khoản cá nhân, sau đó được cư dân mạng truyền tay nhau rộng rãi. Người đăng tải chú thích: “Hai thầy trò Thu Minh - Hương Tràm gương vỡ lại lành sau 6 năm, hóng màn song ca của hai thầy trò”. Bức ảnh khiến fans hâm mộ của cả hai kỳ vọng cho một mối quan hệ tốt đẹp sau nhiều hiềm khích. Nhiều người cũng hy vọng cho sự xuất hiện của Thu Minh trong liveshow sắp tới của Hương Tràm.

Thu Minh chạm mặt Hương Tràm sau 6 năm gây xôn xao mạng xã hội-1

Theo thông tin từ phía người quản lý truyền thông của Thu Minh thì bức ảnh được chụp tại show thời trang của Chung Thanh Phong tổ chức vào cuối tháng 11/2018. Hương Tràm là người chủ động đến chào Thu Minh khi gặp chị ở show. Người đại diện này cũng cho biết thêm rằng, Thu Minh hiện chưa có kế hoạch biểu diễn chung nào cùng học trò Hương Tràm trong năm 2019.

Trong buổi gặp gỡ truyền thông được tổ chức vào tháng 12/2018, Hương Tràm từng tâm sự: “Ước mơ và tâm nguyện của tôi là mời được chị Thu Minh góp mặt trong liveshow. Nếu điều đó xảy ra tôi rất hạnh phúc nhưng điều này rất khó thành sự thật”.

Thu Minh chạm mặt Hương Tràm sau 6 năm gây xôn xao mạng xã hội-2

Hương Tràm chạm mặt Thu Minh tại show thời trang của Chung Thanh Phong cuối tháng 11/2018

Như vậy sau nhiều năm ít gặp vì nhiều hiềm khích và hiểu lầm, mối quan hệ của 2 giọng ca đình đám showbiz Việt đang dần tốt đẹp lên. Người hâm mộ kỳ vọng sẽ sớm có sự kết hợp bùng nổ của họ trên sân khấu trong thời gian tới.

Theo NLĐ


Hương Tràm

Thu Minh


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.