Thu Quỳnh nói về vụ Chí Nhân : "Ai nói ra thì tự đi giải thích với truyền thông!"

Thu Quỳnh cũng chia sẻ rằng con cô, bé Be rất hào hứng và vui vẻ mỗi lần được bố đưa đi chơi, thế nên cô cũng muốn duy trì sự hào hứng đó của con mình.

Thu Quỳnh cũng chia sẻ rằng con cô, bé Be rất hào hứng và vui vẻ mỗi lần được bố đưa đi chơi, thế nên cô cũng muốn duy trì sự hào hứng đó của con mình.

Chiều 4/6, Thu Quỳnh xuất hiện trong buổi họp báo ra mắt bộ phim Quỳnh búp bê tại Hà Nội. Trong họp báo, ngoài việc đề cập đến dự án phim mới, Thu Quỳnh cũng nói về những ồn ào liên quan đến việc chồng cũ Chí Nhân từng lên facebook tố cô không cho gặp con trai, thậm chí có ý định nhờ đến pháp luật can thiệp thời gian qua.

Thu Quỳnh nói về vụ Chí Nhân tố không cho gặp con trai: Ai nói ra thì tự đi giải thích với truyền thông! - Ảnh 1.

Thu Quỳnh sexy trong buổi họp báo ra mắt phim mới.

"Những việc đó không phải do tôi gây ra, nên tôi không có trách nhiệm phải giải thích. Việc đó ai gây ra thì người đó phải chịu trách nhiệm với truyền thông, với tất cả mọi người còn tôi chỉ muốn giữ im lặng" - Thu Quỳnh nói, ám chỉ việc nếu Chí Nhân là người công khai mọi chuyện thì báo chí nên đi hỏi nam diễn viên thay vì hỏi cô.

Nữ diễn viên Sống chung với mẹ chồng cũng khẳng định hiện tại mối quan hệ giữa cô và chồng cũ hoàn toàn bình thường: "Tôi thuộc tuýp người không thích đôi co. Mọi người có thể nhìn thấy qua những tin nhắn, tôi nói ngắn gọn và đơn giản. Khi những việc mà tôi không thích tranh luận, tôi sẽ bỏ ngoài tai. Những việc cần trao đổi trong sinh hoạt của con, tôi vẫn thông báo cho bố Be biết. Còn việc anh ấy mong muốn ra sao, tôi sẽ lắng nghe, nếu hợp lý thì làm theo còn nếu không hợp lý tôi sẽ có ý kiến".

Thu Quỳnh nói về vụ Chí Nhân tố không cho gặp con trai: Ai nói ra thì tự đi giải thích với truyền thông! - Ảnh 2.

Khi được hỏi về việc Chí Nhân đối với con ra sao, Thu Quỳnh cũng thẳng thắn nói: "Tôi không biết bố của Be đưa Be đi đâu hay chăm sóc con như thế nào mà tôi chỉ có thể cảm nhận điều đó qua con mình. Mỗi lần được bố đưa đi chơi, Be đều thấy rất vui, rất hào hứng. Tôi cũng muốn duy trì sự hào hứng, vui vẻ đó của con khi được về với bố. Khi con vui thì mình cũng cảm thấy vui!".

Nữ diễn viên cũng chia sẻ rằng cuộc sống hiện tại đôi khi cũng khiến cô chạnh lòng: "Đôi khi tôi cũng tủi thân khi bạn bè trên facebook hay bạn bè xung quanh có chồng đưa đón, tuy nhiên lại nghĩ rằng mỗi người mỗi hoàn cảnh, khi cuộc sống đẩy mình vào hoàn cảnh thế này thì mình phải chấp nhận thôi. Bản thân Thu Quỳnh vẫn mong muốn rằng một lúc nào đó, có thể gặp được một người đàn ông mà mình gắn bó cuộc đời. Tôi không bị tiêu cực như nhiều người phụ nữ khác, những người trở nên thù ghét đàn ông sau khi hôn nhân đổ vỡ mặc dù trước đây, cũng có lúc tôi đã mất niềm tin vào đàn ông. Việc đó bây giờ chưa qua hẳn nhưng một lúc nào đó nó sẽ qua. Tôi không có ý định sống một mình cả đời".

Thu Quỳnh nói về vụ Chí Nhân tố không cho gặp con trai: Ai nói ra thì tự đi giải thích với truyền thông! - Ảnh 3.

Bản thân Thu Quỳnh cũng thừa nhận rằng mình là người yêu mù quáng: "Có nhiều người nói rằng Thu Quỳnh có rất nhiều thứ, nhưng chỉ có một thứ bị hỏng, đó chính là bộ lọc đàn ông". "Chắc tôi phải sửa cái bộ lọc đó rồi mới biết được mình thích người đàn ông như thế nào" - nữ diễn viên cười khi được hỏi về hình mẫu đàn ông lý tưởng của cô.

Theo Henlino


Thu Quỳnh

Chí Nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.