Thừa hưởng nhan sắc của mẹ, con gái Diễm My đẹp lộng lẫy nơi xứ người

Thuỳ My - con gái nữ diễn viên Diễm My càng lớn lại càng xinh đẹp mặn mà.

Thuỳ My - con gái nữ diễn viên Diễm My càng lớn lại càng xinh đẹp mặn mà.

Từ lâu hình ảnh trưởng thành của các cô con gái nhà Sao Việt luôn là đề tài có sức hút khá lớn với người hâm mộ. Một trong số những nhân vật được tìm kiếm khá nhiều đó là ảnh hậu một thời của màn ảnh Việt - Diễm My  Được biết đến là một nữ diễn viên tài năng của Showbiz những năm về trước, Diễm My còn gây ấn tượng với khán giả bởi vẻ ngoài "không tuổi" của bà. 

Chính vì điều đó, nên cộng đồng mạng lại càng thắc mắc con gái của người đẹp này sẽ thừa hưởng nhan sắc của mẹ mình như thế nào?

Một trong số hai cô con gái xinh đẹp của Diễm My thì được quan tâm hết thảy là Thuỳ My - cô con gái lớn của mỹ nhân "không tuổi" này.  Người đẹp sinh năm 1995, từ nhỏ vốn đã được người mẹ nổi tiếng của mình cưng chiều hết mực.

Lớn lên, Thuỳ My đã lựa chọn du học nơi xứ người, ở đây cô càng có điều kiện để phát triển bản thân của mình. Nhìn vào những hình ảnh trưởng thành của "chị cả" nhà Diễm My, tuy được xinh ra trong gia đình giàu có nhưng cô gái này vẫn ăn mặc tương đối giản dị, hài hoà. 

Thuỳ My lớn lớn với nhan sắc tương đối giống y hệt mẹ của mình.

Nhìn ở ảnh này ta có thể nhận ra đặc điểm giống mẹ nhất của cô nàng chính là đôi mắt như chứa đầy tâm tư.

Bên cạnh đó, Diễm My còn tiết lộ con gái mình cũng chẳng kém cạnh mẹ nó chút nào. Khi bà đã từng là ảnh hậu nổi tiếng với chiều cao khủng 1m73 thì cô con gái này chẳng thua kém gì khi đạt ngưỡng cao 1m7. 

Với chiều cao khá tốt, Thuỳ My càng lộ rõ khí chất của mình khi sang du học ở Mỹ.

 

Tại đây, để tránh việc tăng cân với những thực phẩm ăn nhanh đầy dầu mỡ như gà rán, ham-bơ-gơ,... cô nàng đã thường tự tay nấu những món ăn thuần Việt cho gia đình.

Không chỉ thế, người đẹp còn dành kha khá thời gian cho mình ở phòng tập Gyms để điều chỉnh vẻ ngoài của mình sao cho phù hợp nhất.

Cô còn cho biết, khi đến với tập Gyms ngoài mong muốn có thân hình đẹp, My còn muốn sức khoẻ mình trở nên dẻo dai, bền bỉ hơn.

Cùng ngắm nhìn qua một vài hình ảnh xinh đẹp, kiều diễm của Thuỳ My nhé!

Chẳng cần make-up lộng lẫy nhìn tài nữ này cũng vô cùng có nét chỉ với gương mặt được trang điểm nhẹ nhàng của mình.

 

Hình ảnh chụp với bà này của cô, ta càng thấy chỉ cần Thuỳ My ốm đi một tí nữa thì nhìn cô chẳng khác gì mẹ mình lúc còn trẻ.

thua huong nhan sac cua me, con gai diem my dep long lay noi xu nguoi - 10

Quả thật là  "mẹ truyền con nối", Diễm My chắc hẳn sẽ hạnh phúc lắm khi có đứa con gái vừa thừa hưởng nhan sắc của bà lại vừa độc lập, tài giỏi như thế.

 

Theo Khám phá


diễn viên Diễm My

con gái Diễm My

Diễm My 6X


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.