Thụy Anh khỏe lại, chính thức lên tiếng

Em gái Thanh Thảo đã phần nào khỏe lại và lên tiếng trước việc Ngô Kiến Huy tuyên bố không yêu gì cô.

Em gái Thanh Thảo đã phầnnào khỏe lại và lên tiếng trước việc Ngô Kiến Huy tuyên bố không yêu gì cô.

Sự việc NgôKiến Huy thừa nhận con nhưng lại gọi em gái Thanh Thảo,ca sĩ Thụy Anh là "chị" và tuyên bố hai người chưatừng yêu nhau khiến cho cư dân mạng "dậy sóng". Còn về phía Thụy Anh, ngay khivừa đọc xong bài báo, ca sĩ này đã phải vào viện cấp cứu vì hậu sản chiều qua3/4.

Thụy Anh khỏe lại, chính thức lên tiếng
Bé Minh Trí ở giữa "cuộc chiến" của cha mẹ

Trong bệnh viện, Thụy Anhkhông nói được gì nhiều, cô chỉ vừa khóc nức nở, vừa lẩm nhẩm như muốntự đối thoại với chính bản thân mình: "Tại sao Ngô Kiến Huy hạ nhụctôi như vậy? Tại sao Huy lại nhẫn tâm với mẹ con tôi như vậy? Không cótình cảm với nhau làm sao mà có con được mà Huy chối bỏ tàn nhẫn vậy”.

Hôm nay, Thụy Anh đã dần khỏelại, cô cũng chính thức lên tiếng trên facebook của mình về những gì mà Ngô KiếnHuy nói về hai mẹ con cô:

"Hôm nay mình đã khỏe hơn vàbình tĩnh lại, lên đây viết vài dòng cho mọi người yên tâm là mình không saođâu, 1 bài học đắt giá trong cuộc đời mình vừa trải qua có lẽ cần thời gian rấtdài để xoa dịu nó... Mình hiểu dư luận sẽ có nhiều người hiểu đúng và sai vấnđề... nhưng mình chỉ nói 1 điều cho mọi người hiểu, làm cha làm mẹ thì ai cũngmuốn con mình được người ta nhìn vào 1 cách hoàn hảo và tốt đẹp nhất, dù mìnhđúng hay sai thì cũng nên để đứa trẻ bình yên. Mình bị shock nặng là vì làm chalàm mẹ nói thương con mà đem con ra dư luận để tuyên bố rằng là chuyện không aimuốn... Vậy thì có quá tàn nhẫn hay không?

Mình không có trách ai vàcũng không cần ai phải nuôi con mình với lời lẽ quá tàn nhẫn như thế, xúc phạmngười phụ nữ sinh ra con mình và xúc phạm luôn đứa con của mình, biết hậu quả màvẫn làm chỉ vì bảo vệ cho riêng bản thân của mình mà thôi, mọi việc nên chấm dứttất cả ở đây. Bao nhiêu đó là quá đủ, những con người nào không có lương tâm thìtrong khi người ta đau đớn nhất thì vẫn cho là người ta đang diễn... Nhìn thóiđời mà cười ra nước mắt!"

Thụy Anh khỏe lại, chính thức lên tiếng
 

Hy vọng rằng Thụy Anh sẽsớm hồi phục và lấy lại cân bằng để chăm sóc con cho tốt.


Theo Eva



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.