Thúy Diễm - Lương Thế Thành hạnh phúc đón con đầu lòng

Sinh con được 1 tháng nhưng đến hôm nay, 2 vợ chồng mới quyết định tiết lộ với khán giả.

Sinh con được 1 tháng nhưng đến hôm nay, 2 vợ chồng mới quyết định tiết lộ với khán giả.

Cách đây vài giờ, Thúy Diễm vừa hạnh phúc khoe ảnh con trai đầu lòng với khán giả. Được biết, con trai của Thúy Diễm - Lương Thế Thành tên Lương Thế Bảo, tên tiếng Anh là Brendan. Một điều bất ngờ là nữ diễn viên đã sinh con được một tháng nhưng vì gia đình kiêng cữ nên đến hôm nay vợ chồng cô mới công khai với khán giả.

Bảo Bảo (tên gọi ở nhà của con trai Thúy Diễm và Lương Thế Thành - pv) nặng 3,2 kg và trộm vía thừa hưởng nhiều nét đẹp của cả cha lẫn mẹ: Mắt, mũi, miệng của cha và 2 lúm đồng tiền của mẹ. Bản thân Thúy Diễm nhờ ăn uống hợp lý và dành thời gian nghỉ ngơi nên cô sinh dễ và có nhiều sữa cho bé.

Con trai của Thúy Diễm - Lương Thế Thành tên Thế Bảo, nặng 3,2 kg và vừa tròn 1 tháng tuổi.

Sau 3 năm hẹn hò, Lương Thế Thành và Thúy Diễm kết hôn vào năm 2016. Suốt khoảng thời gian quen nhau và cả khi kết hôn, 2 vợ chồng đều nhận được nhiều tình cảm yêu mến từ khán giả và được xem là một trong những cặp vợ chồng đẹp đôi của showbiz Việt.

Đều là những diễn viên nổi tiếng, Thúy Diễm - Lương Thế Thành từng hợp tác với nhau trong nhiều bộ phim như Trái tim hoa hồng, Đời không như là mơ, Cuộc chiến nhân tâm... Tháng 4/2018, Thúy Diễm công bố tin cô đang mang thai con trai đầu lòng.

Khoảnh khắc hạnh phúc của vợ chồng Thúy Diễm.

Trong suốt thời gian mang thai, Thúy Diễm cực kì hạnh phúc khi được chồng hết mực quan tâm, chăm sóc cô từng chút một để nữ diễn viên có thời gian nghỉ ngơi. Lương Thế Thành cũng là một người đàn ông tâm lý khi thông cảm cho những lần khó chịu vì thay đổi tâm trạng của vợ.

Theo VTC


Lương Thế Thành

Thúy Diễm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.