Thúy Nga bất ngờ bị Kim Ngân chửi, quăng quật đồ đạc

Khi Thúy Nga lại gần, tỏ ý muốn giúp đỡ Kim Ngân gội đầu thì Kim Ngân chửi cả Thúy Nga, đuổi Thúy Nga tránh xa khỏi mình.

Vừa qua, trên kênh Youtube của danh hài Thúy Nga đã đăng tải một clip quay lại cảnh cô cho ca sĩ Kim Ngân gội đầu trong chùa. Đây cũng là lần đầu tiên Thúy Nga và khán giả chứng kiến Kim Ngân tự gội đầu.

Thúy Nga bất ngờ bị Kim Ngân chửi, quăng quật đồ đạc-1

Ban đầu, Kim Ngân rất nghe lời Thúy Nga, cũng lấy dầu gội xoa lên đầu và tự cho đầu vào máy nước để gội.

Tuy nhiên, chỉ được vài phút, Kim Ngân bắt đầu lên cơn, gắt gỏng và chửi bới loạn xạ, nói năng lung tung, khiến Thúy Nga phải giật mình, có chút hoảng sợ.

Nhanh chóng lấy lại bình tĩnh, Thúy Nga nhắc Kim Ngân: "Thôi nha, trong chùa không được chửi bậy!".

Mặc cho Thúy Nga khuyên can, Kim Ngân vẫn chửi. Thậm chí, cô còn mạnh chân mạnh tay, quăng quật đồ đạc, khiến Thúy Nga sợ quá làm vỡ cả kính.

Sau đó, Thúy Nga lấy khăn lau mắt cho Kim Ngân vì thấy nước chảy vào mắt, nhưng bị Kim Ngân gạt mạnh tay ra.

Thúy Nga bất ngờ bị Kim Ngân chửi, quăng quật đồ đạc-2

Đỉnh điểm, khi Thúy Nga lại gần, tỏ ý muốn giúp đỡ Kim Ngân gội đầu thì Kim Ngân chửi cả Thúy Nga, đuổi Thúy Nga tránh xa khỏi mình.

Thậm chí, Kim Ngân còn bị ảo giác có người đứng sau mình nên đang gội đầu bỗng giật mạnh người quay lại đằng sau chửi bới, quát tháo ầm ĩ dù không có ai ở sau cô.

Thúy Nga sợ quá, phải tạm tránh Kim Ngân và thốt lên: "Trời ơi, có gội đầu thôi mà chị ấy chửi bới quá, may mà sư cô đi vắng".

Sau khi Kim Ngân gội đầu xong, Thúy Nga muốn ra lau đầu giúp cô nhưng cô không chịu, liên tục chạy đi chỗ khác. Thúy Nga chán nản nói: "Thôi được rồi em bó tay. Đầu của chị chứ đâu phải đầu của em đâu. Chị cứ để đầu ướt như thế cũng được".

Thúy Nga bất ngờ bị Kim Ngân chửi, quăng quật đồ đạc-3

Thúy Nga cũng phải trấn an các cụ già trong chùa vì thấy ai cũng sợ Kim Ngân: "Các bác đừng có sợ nhé! Tội nghiệp bác, nãy giờ run như cầy sấy.

Tôi thương quá, thương các bác ở đây phải chịu đựng. Nhưng dù sao các bác cũng đừng sợ".

Tuy nhiên, gội đầu xong, Kim Ngân bỗng hiền lành, dịu tính lại, không nói năng gì nữa, chỉ lặng lẽ hút thuốc, Thúy Nga bảo đi đâu lại đi đó.

Thúy Nga bất ngờ bị Kim Ngân chửi, quăng quật đồ đạc-4

Sau đó, Thúy Nga có hỏi Kim Ngân lí do vì sao lại sợ gội đầu tới mức nổi điên như thế Kim Ngân không nói. Thậm chí, Kim Ngân còn quên sạch chuyện chửi Thúy Nga lúc trước và nói: "Con có chửi má bao giờ đâu".

Theo lý giải của Thúy Nga, có thể lúc gội đầu, Kim Ngân không nhìn thấy gì xung quanh nên cảm thấy bất an, phải chửi bới để tạo sự an toàn cho mình. Cô nói: "Hôm nay là lần đầu tiên tôi chứng kiến chứng kiến Kim Ngân chửi trước mặt tôi".

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/thuy-nga-bat-ngo-bi-kim-ngan-chui-quang-quat-do-dac-162212104130448355.htm

Ca sĩ Kim Ngân

Thúy Nga


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.