Thủy Tiên - Công Vinh: Vợ chịu nhiều thiệt thòi, dù cô ấy có đòi ly hôn hay đuổi khỏi nhà, tôi cũng nhất quyết không đi!

"Tiên là người sống với cảm xúc, cô ấy luôn cảm thấy bức bối, khó chịu khi người ta nói sai về mình" Công Vinh nói về Thủy Tiên.

"Tiên là người sống với cảm xúc, cô ấy luôn cảm thấy bức bối, khó chịu khi người ta nói sai về mình. Những lần như thế, tôi chỉ ở cạnh và nói rằng mình đáp trả lại dư luận thì có được gì đâu? Chẳng ai sống giùm chúng tôi cả" - Công Vinh nói về Thủy Tiên.

Ở thời điểm hiện tại, Công Vinh - Thủy Tiên được xem như 1 trong những cặp đôi hạnh phúc nhất showbiz Việt. Chàng là cầu thủ nổi tiếng, nàng được biết đến như một trong những biểu tượng sexy, gợi cảm hàng đầu. Quen biết, yêu thương rồi vượt qua sóng gió, Công Vinh - Thủy Tiên thừa nhận ở "1 tiếng kể hết" rằng đã từng đối mặt với rất nhiều khó khăn khi biến cố từ đời sống riêng tư liên tục bị đào bới.

Hạnh phúc với Thủy Tiên - Công Vinh hôm nay là kết quả của một hành trình đi qua biết bao bầm dập, thương tích bởi những lời đồn đại rất ác ý. Đã có lúc Thủy Tiên thậm chí muốn chết cho người ta vừa lòng bởi những tin đồn yêu Công Vinh là toan tính và thủ đoạn. Nhưng khi đã có dũng khí bước qua rồi, cặp đôi mới rút ra cho mình nhiều bài học về cuộc sống. 

Thủy Tiên - Công Vinh: Vợ chịu nhiều thiệt thòi, dù cô ấy có đòi ly hôn hay đuổi khỏi nhà, tôi cũng nhất quyết không đi!-1

Công Vinh - Thủy Tiên hẹn hò từ năm 2008, đến năm 2011 thì hai người chính thức kết hôn. Đến nay, Công Vinh - Thủy Tiên đã có 1 tiểu công chúa kháu khỉnh, đáng yêu. Trong khoảng thời gian đầu ở bên nhau, Thủy Tiên liên tục bị chỉ trích là "dựa hơi" Công Vinh để nổi tiếng. Khi ấy, mỗi hành động, phát biểu của cặp đôi đều làm dư luận dậy sóng. Người thương thì ít mà kẻ ghét lại nhiều.

Người ta bước vào đoạn đầu yêu đương thì ngọt ngào nhưng Thủy Tiên bảo ở giai đoạn đầu của mình, cô liên tục bị "ám ảnh" bởi những thông tin xuất hiện tràn lan trên mạng. Cô kể, đó là chuỗi ngày đáng sợ của mình khi tên cô xuất hiện ở mọi nơi, nào là Thủy Tiên xấu xa hay trách móc rằng cô chính là nguyên nhân khiến Công Vinh sa sút phong độ. Càng đọc, Thủy Tiên càng suy nghĩ tiêu cực, cô như con nhím xù lông lên để bảo vệ chính mình.

Thủy Tiên - Công Vinh: Vợ chịu nhiều thiệt thòi, dù cô ấy có đòi ly hôn hay đuổi khỏi nhà, tôi cũng nhất quyết không đi!-2

"Khi mới quen anh Vinh, báo chí nói nhiều quá, đến khi đọc phải thông tin, tôi còn tự hiểu nhầm rằng mình đúng như những gì mọi người viết. Cả ngày mình ở trong tâm bão không dứt ra được. Tôi tự hỏi mình xấu xa đến mức bị cả thế giới ghét bỏ sao? Có thời gian tôi còn nghĩ quẩn rằng cứ chết cho rồi, chết cho mọi người tin tôi không phải thế.

Trải qua giai đoạn này thực sự là rất khó khăn. Bây giờ tôi hiểu mình không được lậm, phải tự thoát ra trước khi để bản thân tiêu cực. Thật ra mọi bão giông đều do mình suy nghĩ, người ta mắng chửi tôi rồi về nhà họ ngủ rất ngon. Chẳng ai bị ảnh hưởng gì từ lời chỉ trích ngoài tôi. Tự mình bão tố, tự bản thân bị ám thị chứ không ai tổn thương thay mình cả". 

Thủy Tiên tự nhận khác với vẻ ngoài mỏng manh, yếu đuối, cô là người mạnh mẽ, cứng đầu. Vì tuổi thơ không êm đềm, cha mất từ khi còn bé, mẹ phải vất vả mưu sinh nên cô phải tự tạo vỏ bọc xù xì, gai góc. Thủy Tiên không cho phép bản thân đầu hàng, vì chẳng ai bảo vệ cô khi đứng trước khó khăn cả.

Chẳng những thế kỉ niệm ngày nhỏ thường được cha cõng, răn đe mấy đứa con nít trong xóm rằng không được ăn hiếp con gái khiến Thủy Tiên dù lớn lên với sự thiếu thốn tình thương, nhưng lúc nào cũng có tâm lý muốn bảo vệ người khác, nhất là với bạn bè, những người cô thương yêu. Vậy nên bất cứ khi nào bão giông đổ vào Công Vinh, Thủy Tiên cũng là người đầu tiên lên tiếng bảo vệ.

Thủy Tiên - Công Vinh: Vợ chịu nhiều thiệt thòi, dù cô ấy có đòi ly hôn hay đuổi khỏi nhà, tôi cũng nhất quyết không đi!-3

"Người ta cứ trách tôi lại sao bảo vệ chồng trên mạng xã hội mà bất chấp cả hình tượng ca sĩ nổi tiếng. Tôi không bảo vệ anh thì ai bảo vệ đây? Hồi xưa tôi từng bị ức hiếp, cha tôi mất sớm, mẹ lại là phụ nữ yếu đuối nên tôi phải chịu cảnh côi cút, tôi hiểu rõ cảm giác bị oan là như thế nào. Lúc chồng mình có chuyện, chẳng ai bảo vệ hết, mình phải lên tiếng chứ. Thấy vợ hay con gái bị ai đó đánh đi, chắc chắn anh Vinh cũng bảo vệ ngược lại".

Thủy Tiên cho rằng chồng mình thiệt thòi khi bị nói sai thì chẳng có lý do gì cô phải màng đến hình ảnh mà không bảo vệ. Hơn nữa, với nữ ca sĩ, bảo vệ chồng và con cái là điều bình thường. Miễn lời nói, hành động của cô không vi phạm chuẩn mực đạo đức là được.

Thủy Tiên - Công Vinh: Vợ chịu nhiều thiệt thòi, dù cô ấy có đòi ly hôn hay đuổi khỏi nhà, tôi cũng nhất quyết không đi!-4

Về phía Công Vinh, đứng trước câu chuyện Thủy Tiên bị chê trách vì xù lông lên bảo vệ chồng, cựu danh thủ chia sẻ: "Tôi luôn sống lạc quan và thoải mái. Đứng trước một sự việc mà người khác nói sai, nói không đúng về mình, tôi cứ bình thản cho qua thôi. Vì cãi cọ có được gì đâu. Tôi mặc kệ, miễn người thân hiểu cho mình là được. Nhưng mỗi lần Tiên bảo vệ, tôi cảm thấy rất tự hào. Phải thương yêu và hy sinh vì mình nhiều lắm cô ấy mới làm như thế".

Thủy Tiên - Công Vinh: Vợ chịu nhiều thiệt thòi, dù cô ấy có đòi ly hôn hay đuổi khỏi nhà, tôi cũng nhất quyết không đi!-5Thủy Tiên - Công Vinh: Vợ chịu nhiều thiệt thòi, dù cô ấy có đòi ly hôn hay đuổi khỏi nhà, tôi cũng nhất quyết không đi!-6Thủy Tiên - Công Vinh: Vợ chịu nhiều thiệt thòi, dù cô ấy có đòi ly hôn hay đuổi khỏi nhà, tôi cũng nhất quyết không đi!-7

Thủy Tiên yêu và hi sinh hết lòng cho mình. Hơn ai hết, Công Vinh hiểu rõ điều này và trong mắt danh thủ, vợ luôn là số 1. Dù vợ có giận dỗi, trách mắng hay thậm chí đòi đuổi anh ra khỏi nhà, Công Vinh cũng không đi.

Có câu chuyện rằng lần nọ, Công Vinh đi chơi golf về trễ, thế là Thủy Tiên giận dỗi, trách mắng chồng nặng lời. Công Vinh không cãi lại một lời, thậm chí bản thân danh thủ một thời cũng cho đấy là lỗi lầm kinh khủng lắm bởi bình thường anh luôn về ăn cơm tối cùng vợ, trừ khi nào có công việc quan trọng buộc phải ra khỏi nhà.

Anh bảo, Thủy Tiên cũng như rất nhiều người phụ nữ khác, vốn chịu thiệt thòi, phải nấu cơm, chăm con rồi quán xuyến đủ thứ chuyện. Trong khi đàn ông như anh chủ yếu chỉ đi làm, về nhà là được còn thoải mái xem TV thế nên Công Vinh luôn thương vợ và cố gắng bù đắp cho vợ bằng cách dành hết thời gian cho gia đình. Dù vậy, anh vẫn thừa nhận có lúc vì vô tâm và mê chơi, anh vẫn khiến Tiên buồn lòng.

Kể về lần đi chơi về trễ bỏ cơm nhà, Công Vinh cho hay "Tiên đã nổi cơn thịnh nộ. Tôi biết mình sai vậy nên để Tiên nói gì thì nói, im lặng vào nhà. Vợ giận thì mình im, vợ mắng thì mình nghe, cãi vợ làm gì. Tiên luôn luôn đúng, nếu Tiên sai thì Tiên cũng luôn đúng. Tính cách vợ tôi như thế, không bao giờ nhận mình sai. Và tôi cũng chẳng bao giờ để cô ấy nhận sai làm gì".

Anh cũng quan niệm "Trong mọi cuộc tranh cãi, người chồng giành phần thắng thì được gì? Chỉ để lại rạn nứt. Khi Tiên giận, tôi cứ im lặng nhận lỗi về mình. Đến khi xong việc thì thôi, vợ làm sao trách người chồng biết yêu thương, cảm thông, chia sẻ chứ. Cô ấy còn vì tôi mà mổ bụng khi sinh con mà. Chịu nhiều thiệt thòi như vậy nên dù cô ấy có đuổi khỏi nhà, tôi cũng không đi. Mỗi lần Tiên giận dữ quát tháo ầm ĩ, tôi và con gái Bánh Gạo sẽ ngồi đó nhìn. Làm gì cũng được miễn là mình không xa nhau".

Hẳn nhiên chuyện hục hặc, mâu thuẫn của nhà Thủy Tiên - Công Vinh không chỉ dừng lại ở chỗ giận dỗi thông thường. Có không ít lần Thủy Tiên nóng giận đến mức "tức nước vỡ bờ", và đỉnh điểm phải kể đến chuyện đòi ly hôn khiến mẹ chồng khóc cạn nước mắt.

Thủy Tiên - Công Vinh: Vợ chịu nhiều thiệt thòi, dù cô ấy có đòi ly hôn hay đuổi khỏi nhà, tôi cũng nhất quyết không đi!-8Thủy Tiên - Công Vinh: Vợ chịu nhiều thiệt thòi, dù cô ấy có đòi ly hôn hay đuổi khỏi nhà, tôi cũng nhất quyết không đi!-9

Công Vinh bộc bạch: "Tính Thủy Tiên tôi hiểu rõ, cô ấy luôn cứng đầu, không nhận mình sai. Lần đó cãi nhau dữ dội, Tiên đóng cửa phòng không cho tôi vào. Chẳng còn cách nào khác, tôi đứng ngoài nói: Giờ phải mở cửa để ký đơn ly hôn! Ngay lập tức Tiên mở cửa, tôi lao vào ôm và xin lỗi. Thế là mâu thuẫn được giải quyết. Phải có chiêu trong mối quan hệ gia đình. Nếu tôi đòi ly hôn, Tiên chắc chắn chấp nhận ngay. Tiên là người không bao giờ níu kéo. Nhưng tôi chẳng bao giờ ngu dại làm điều này cả".

Thủy Tiên thừa nhận cô biết rõ bản thân có nhiều điều chưa tốt, cô vẫn có nhiều lúc đành hanh, đỏng đảnh, khó chịu. Song Công Vinh chưa một lần buông tay cô vì anh hiểu rõ cuộc đời vợ quá nhiều sóng gió khi từ 18 - 19 tuổi cô đã lao ra đời kiếm sống, chịu đủ mọi tủi nhục, khổ đau từ người xung quanh. Công Vinh muốn bù đắp cho vợ! 

Thủy Tiên - Công Vinh: Vợ chịu nhiều thiệt thòi, dù cô ấy có đòi ly hôn hay đuổi khỏi nhà, tôi cũng nhất quyết không đi!-10

"Hồi trước khi lấy tôi, Thủy Tiên cố gắng bươn chải kiếm tiền. Cô ấy luôn làm mọi thứ cho sự nghiệp của mình. Tôi biết quá khứ của Tiên nhuốm màu đau buồn, là chồng cô ấy, tôi phải có trách nhiệm bù đắp. Bây giờ Tiên làm mẹ của một đứa trẻ, cô ấy đi chậm hơn. Nhìn thấy vợ hy sinh cho mình tôi luôn bảo Tiên hãy làm những điều cô ấy thích, hãy mua những món đồ cô ấy muốn. Thậm chí, đừng quá dành nhiều thời gian ở nhà, hãy đi ra ngoài gặp gỡ bạn bè, cùng trò chuyện, xem phim hay mua sắm gì đó. Có những ngày tôi thấy vợ cặm cụi làm việc không ngừng, trong lòng cũng có xót xa".

Ở thời điểm này, khi được gọi là biểu tượng của sự hạnh phúc, Thủy Tiên - Công Vinh đáp rằng đã từng có lúc 2 người nhìn vào những cặp đôi yêu nhau trên thế giới để ngưỡng mộ và ước ao được như họ. Công Vinh - Thủy Tiên gọi những điều 2 người dành cho nhau là sự yêu thương, cũng vì yêu thương nên mới có hy sinh và bù đắp. 

Thủy Tiên - Công Vinh: Vợ chịu nhiều thiệt thòi, dù cô ấy có đòi ly hôn hay đuổi khỏi nhà, tôi cũng nhất quyết không đi!-11

Dù quá khứ có đối mặt với buồn tủi gì, hay đôi chân từng đạp trên bao nhiêu gai nhọn để đi đến bên nhau, Thủy Tiên - Công Vinh cũng không màng tới nữa. "Làm sao để được hạnh phúc bên nhau mới là điều quan trọng, tiền tài, vật chất có thể kiếm được mà. Vì hôm nay còn sống, chẳng biết ngày mai sẽ ra sao. Tôi dạy cho con gái phải sống lạc quan, yêu thương mẹ.

Người ta kiếm tiền nhiều để lo cho gia đình, để lo cho vợ và con gái cuộc sống tốt, đừng quá quan trọng danh vọng ngoài xã hội. Mình chỉ ăn 1 ngày có 3 bữa thôi mà. Tiền rất quan trọng nhưng nó không là tất cả. Nếu lỡ không may mình quay lại, gia đình chẳng còn thì để làm gì. Tôi sẵn sàng đánh đổi tất cả vì gia đình" - Công Vinh nói.

Thủy Tiên - Công Vinh: Vợ chịu nhiều thiệt thòi, dù cô ấy có đòi ly hôn hay đuổi khỏi nhà, tôi cũng nhất quyết không đi!-12

 

Theo Trí thức trẻ


Công Vinh

Thủy Tiên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.