Thủy Tiên ngày thứ 8 viện trợ miền Trung - dân hỗn loạn, nhiều người quay lại khóc lóc xin thêm tiền

Có nhiều người dân đã nhận tiền nhưng vẫn quay lại xin thêm tiền của Thủy Tiên và Công Vinh.

Sáng nay, Thủy Tiên thông báo cô đã hoãn chuyến bay về Sài Gòn, ngược dòng về Quảng Trị để tiếp tục viện trợ lần 3. Chiều nay, hai vợ chồng Thủy Tiên đã tới 3 xã Triệu Long, Triệu Thượng, Triệu Thành huyện Triệu Phong, Quảng Trị để viện trợ cho người dân ở khu vực này.

Thủy Tiên cho biết, hai vợ chồng cô sẽ viện trợ mỗi hộ gia đình là 3 triệu đồng. Buổi trao tiền diễn ra rất thuận lợi, được cơ quan chức năng bảo toàn trật tự hết mức, cán bộ thôn xóm cũng hỗ trợ đưa danh sách để hai vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh dễ bề trao tặng tiền. 

Thủy Tiên ngày thứ 8 viện trợ miền Trung - dân hỗn loạn, nhiều người quay lại khóc lóc xin thêm tiền-1Thủy Tiên ngày thứ 8 viện trợ miền Trung - dân hỗn loạn, nhiều người quay lại khóc lóc xin thêm tiền-2

Người dân đứng đợi rất đông để nhận tiền viện trợ từ vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh 

Chuyện sẽ không có gì đáng nói, đến gần cuối buổi trao tặng, bắt đầu xuất hiện tình trạng hỗn loạn và mất kiểm soát. Cụ thể, khi đang phát tiền, một người dân đột nhiên chen ngang, mang theo ảnh các con bị thương tật đến, vượt cơ quan chức năng, tới trước mặt Thủy Tiên để trình bày về hoàn cảnh của mình. Người này cho biết, nhà có ngập lụt, các con thì ốm đau.

Mặc dù lực lượng chức năng và Công Vinh đã cố gàn ra để giải quyết sau, không ảnh hưởng đến những người đang xếp hàng. Thế nhưng, Thủy Tiên đã nói hay cho cô này thêm 1 suất ủng hộ gia đình. 

Thủy Tiên ngày thứ 8 viện trợ miền Trung - dân hỗn loạn, nhiều người quay lại khóc lóc xin thêm tiền-3

Bắt đầu từ lúc này, ngay khi vừa kết thúc buổi trao tặng, rất nhiều người dân đã đồng loạt ào ạt tới trình bày hoàn cảnh với Thủy Tiên, dẫn đến tình trạng hỗn loạn, lực lượng chức năng mất kiểm soát. Đặc biệt hơn, có những người dù đã nhận tiền nhưng vẫn ở lại để xin thêm.

Có 1 người bật khóc nức nở cho biết gia đình hiện tại chỉ còn một mình cô chăm sóc cho 4 đứa con, mà nhà ngập hết, cô hiện đang khó khăn. Thủy Tiên khi nghe có người xác nhận về hoàn cảnh đã cho tiền giúp đỡ, ngay lập tức cô này đếm tiền và vẫn xòe tay xin thêm vì cảm thấy không đủ. 

Thủy Tiên ngày thứ 8 viện trợ miền Trung - dân hỗn loạn, nhiều người quay lại khóc lóc xin thêm tiền-4

Không chỉ thế, nhiều người dân cũng bắt đầu trình bày thêm về hoàn cảnh của mình với mục đích xin thêm tiền. Hiện tại cả lực lượng chức năng cũng không thể nào kiểm soát hết được sự hỗn loạn này. Cuối cùng, ca sĩ Thủy Tiên phải tắt live để xử lý tình hình.

Người dân hỗn loạn, mất kiểm soát, nhiều người quay lại xin thêm tiền từ Thủy Tiên - Công Vinh 

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/thuy-tien-ngay-thu-8-vien-tro-mien-trung-dan-hon-loan-nhieu-nguoi-quay-lai-khoc-loc-xin-them-tien-1983311.html

cứu trợ Miền Trung

Thủy Tiên


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.