Thùy Tiên nói về quá khứ xé giấy nợ: 'Tôi quá nóng tính'

Trong buổi giao lưu tại một trường học, hoa hậu Thùy Tiên thẳng thắn nói về ồn ào năm xưa.

Mới đây, trong một buổi giao lưu tại một trường học, Thùy Tiên bất ngờ nhắc tới ồn ào xé giấy nợ năm xưa.

Theo đó, khi một khán giả đặt câu hỏi: "Chị từng trải qua điều chị chưa kiềm chế được cảm xúc trước công chúng chưa?", Thùy Tiên đã nói về chuyện cũ.

Thùy Tiên nói về quá khứ xé giấy nợ: Tôi quá nóng tính-1Thùy Tiên từng vướng ồn ào nợ nần với chị gái hoa hậu Đặng Thu Thảo.

Nàng hậu thừa nhận trước đó cô là người khá nóng tính và không kiềm chế được cảm xúc của bản thân. Tuy nhiên sau khi sự việc xảy ra, nhìn nhận được hậu quả để lại, Miss Grand International 2022 đã thay đổi bản thân để tốt hơn.

"Có một clip mà mọi người đã thấy đó, thấy đi thấy lại. Lúc đó là chị không kiềm chế được cảm xúc.

Clip đó hồi xưa bị đào đi đào lại, lúc là hoa hậu cũng bị đào đi đào lại. Chị là một người rất nóng tính. Khi sự việc đó xảy ra và nhìn nhận được hậu quả của nó, từ đó chị bắt đầu thay đổi bản thân mình. Chứ hồi xưa đối với chị việc nóng tính không phải là việc xấu", hoa hậu cho hay.


Clip: Thùy Tiên nói về ồn ào năm xưa. 

Tháng 5/2019, MXH xuất hiện đoạn clip về chị gái hoa hậu Đặng Thu Thảo - Đặng Thùy Trang và người đẹp Thùy Tiên.

Thùy Trang tố Thùy Tiên vay 1,5 tỷ đồng suốt 2 năm không trả. Đỉnh điểm của cuộc tranh cãi là khoảnh khắc Thùy Tiên giật và xé giấy tờ từ chị gái Đặng Thu Thảo.

Cùng với đoạn clip, những hình ảnh được cho là chụp hợp đồng vay tiền giữa 2 bên xuất hiện, được ký vào ngày 22/7/2017, nội dung vay là "đầu tư và đào tạo đi thi Hoa khôi Nam bộ", có chữ ký và dấu vân tay của Thùy Tiên.

Thùy Tiên nói về quá khứ xé giấy nợ: Tôi quá nóng tính-2Thùy Tiên nói về quá khứ xé giấy nợ: Tôi quá nóng tính-3

Thời điểm đó, Thùy Tiên thừa nhận ký vào giấy vay tiền, nhưng thực tế chưa từng nhận được khoản tiền 1,5 tỷ đồng.

Thùy Tiên cho rằng bản thân thiếu hiểu biết và mất cảnh giác khi ký vào tờ giấy đó. Sau khi làm việc với luật sư, người đẹp đã trình báo sự việc lên công an. Cô bày tỏ nghi ngờ Thùy Trang nằm trong một đường dây chuyên dụ dỗ, gạ gẫm các thí sinh có tiềm năng để họ ký vào hợp đồng vay nợ.

Tuy nhiên, Thùy Trang khẳng định Thùy Tiên đã nhận đủ 1,5 tỷ đồng và sẵn sàng đối mặt trước tòa để làm ra lẽ vụ việc.

Song kể từ 2019 tới nay, câu chuyện nợ nần vẫn chưa ngã ngũ. Thời điểm Thùy Tiên tham dự và đăng quang Miss Grand International 2021, Thùy Trang vẫn liên tục "phốt" đàn em nợ nần, ám chỉ mua giải và mỉa mai.

Thùy Tiên nói về quá khứ xé giấy nợ: Tôi quá nóng tính-4Ồn ào giữa Thùy Tiên và chị gái Đặng Thu Thảo vẫn chưa ngã ngũ.

 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/thuy-tien-noi-ve-on-ao-xe-giay-no-khong-kiem-che-duoc-cam-xuc-n-308324.html?fbclid=IwAR0gAnCJS4mRRv_FjccorKeDLWcAAEaaddv5eug4EvAr2HRuRofIQ6Nad8Q

Thùy Tiên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.