Thủy Tiên thông báo đã ra đến Huế, số tiền quyên góp lên đến 7 tỷ đồng

Chưa tới 1 ngày từ khi phát động quyên góp giúp đỡ miền Trung, quỹ cứu trợ của Thủy Tiên đã nhận được con số rất lớn và vẫn đang tiếp tục tăng.

Sáng hôm nay ngày 13/10, Thủy Tiên đã đăng bài viết thông báo về chuyện mình sẽ đi tiền trạm thực tế ở miền Trung để giúp đỡ, viện trợ cho bà con tại vùng bị lũ lụt ảnh hưởng. Nữ ca sĩ còn phát động kêu gọi các mạnh thường quân chung tay đóng góp với mình. 

Thủy Tiên thông báo đã ra đến Huế, số tiền quyên góp lên đến 7 tỷ đồng-1

Lời kêu gọi khẩn thiết của bà xã Công Vinh khi chứng kiến miền Trung bị thiệt hại nặng về người và của do bão 

Lời kêu gọi của Thủy Tiên nhanh chóng được hưởng ứng nhiệt liệt. Cô đã có sẵn uy tín sau nhiều dự án thiện nguyện nên các mạnh thường quân cũng chia sẻ, liên tục đóng góp vào quỹ cứu trợ miền Trung của chủ nhân hit Ngôi nhà hạnh phúc.

Được biết, sau 1 tiếng, quỹ cứu trợ đã nhận được 1 tỷ. Sau 2 tiếng, con số lên tới 2 tỷ. 

Tới chiều tối cùng ngày, Thủy Tiên cập nhật tình hình cho người hâm mộ biết hiện giờ cô đã ra tới Huế và chuẩn bị mua lương thực tiếp tế cho người dân bao gồm mì, bánh mì, nước, thuốc cảm sốt, thuốc tiêu chảy để ngày mai lập tức lên đường đi tiền trạm. '

Thủy Tiên thông báo đã ra đến Huế, số tiền quyên góp lên đến 7 tỷ đồng-2

Nữ ca sĩ 'check-in' ở Huế

Thủy Tiên thông báo đã ra đến Huế, số tiền quyên góp lên đến 7 tỷ đồng-3

Chưa hết, giọng ca Từng có người yêu tôi như sinh mệnh còn công khai số tiền quỹ cứu trợ mình nhận được bây giờ đã lên tới 7 tỷ. Cô cho biết, sau khi lũ rút, cô sẽ tiếp tục giúp đỡ người dân nghèo, bị thiệt hại nghiêm trọng sau mùa bão lũ sửa chữa nhà, trang trải thêm cho cuộc sống, tiếp theo đó còn hỗ trợ các công trình dân sự, làm lại cầu đường bị hư hại. 

Thủy Tiên thông báo đã ra đến Huế, số tiền quyên góp lên đến 7 tỷ đồng-4

Nguyên văn status của bà xã Công Vinh

Cô được công chúng yêu mến vì thường xuyên làm từ thiện, không ngại khó khăn để tìm đến những mảnh đời cơ cực, nghèo khó để giúp đỡ.



Theo Đất Việt 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/thuy-tien-thong-bao-da-ra-den-hue-so-tien-quyen-gop-toi-7-ty-1964994.html

Công Vinh

Thủy Tiên

Lũ lụt

mưa lũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.