Thuỳ Tiên xác lập 1 kỷ lục mới cho trang chủ Miss Grand, nhan sắc Việt cũng đỉnh quá đây này!

Sau 10 ngày cập nhật ảnh đăng quang của Thuỳ Tiên thành ảnh đại diện, trang chủ Miss Grand đón tin vui khủng.

Kể từ ngày đăng quang Hoa hậu Hoà bình Quốc tế, Thuỳ Tiên khiến dân tình rần rần bởi nhan sắc thăng hạng thấy rõ. Bên cạnh đó, cô còn chứng minh được sức hút trên mạng xã hội vô cùng khủng khiếp của mình. Bằng chứng là mới đây, mỹ nhân Việt tiếp tục giúp trang chủ của Miss Grand International đạt được một thành tích chưa từng có.

Theo đó, sau khi chiếc vương miện có chủ mới, Miss Grand cũng sẽ thực hiện thủ tục thay ảnh đại diện trên Facebook chính thức. Và sau gần 10 ngày cập nhật thì ảnh đăng quang của Thuỳ Tiên được đặt làm ảnh đại diện đã đạt mốc hơn nửa triệu tương tác. Đây là thành tích mà trang chủ Miss Grand lần đầu đặt được. Qua đó có thể thấy được sức ảnh hưởng và mức độ lan truyền trên mạng xã hội của Tân Hoa hậu.

Trước đó, tốc độ tăng follower chóng mặt sau 6 ngày đăng quang của Thuỳ Tiên trên Insagram cũng khiến dân tích choáng ngợp. Cụ thể, Thuỳ Tiên đã tăng gần 200K follower mới. Từ hơn 100K cho tới hiện tại đã vượt mốc 300K, đồng thời cũng là Hoa hậu Hoà bình Quốc tế có lượng người theo dõi cao thứ 2 trong lịch sử (chỉ sau Miss Grand International Indonesia 2016 - Ariska Putri Pertiwi).

Thuỳ Tiên xác lập 1 kỷ lục mới cho trang chủ Miss Grand, nhan sắc Việt cũng đỉnh quá đây này!-1Thuỳ Tiên giúp trang chủ Miss Grand lần đầu có bức ảnh đăng quang đạt nửa triệu tương tác

Thuỳ Tiên xác lập 1 kỷ lục mới cho trang chủ Miss Grand, nhan sắc Việt cũng đỉnh quá đây này!-2
Sau đăng quang, sức ảnh hưởng trên MXH của Thuỳ Tiên khiến dân tình choáng ngợp

Thuỳ Tiên xác lập 1 kỷ lục mới cho trang chủ Miss Grand, nhan sắc Việt cũng đỉnh quá đây này!-3Thuỳ Tiên xác lập 1 kỷ lục mới cho trang chủ Miss Grand, nhan sắc Việt cũng đỉnh quá đây này!-4Thuỳ Tiên xác lập 1 kỷ lục mới cho trang chủ Miss Grand, nhan sắc Việt cũng đỉnh quá đây này!-5Thuỳ Tiên khoe visual đỉnh chóp sau khi đăng quang Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2021

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/thuy-tien-xac-lap-1-ky-luc-moi-cho-trang-chu-miss-grand-nhan-sac-viet-cung-dinh-qua-day-nay-22021141220315333.htm

Thuỳ Tiên


'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.