Thủy Tiên xuất hiện tươi cười tại nhà riêng sau chuyến cứu trợ miền Trung nhưng nhìn đôi chân mà ai cũng xót

Đây là hình ảnh đầu tiên mà Thủy Tiên cập nhật sau khi cô trở về TP.HCM.

Mới đây, Thủy Tiên đã cập nhật hình ảnh mới của cô tại nhà riêng sau 3 ngày trở về TP.HCM. Nữ ca sĩ trông đã bớt tiều tụy hơn lúc ở miền Trung, gương mặt cô cũng tươi cười, rạng rỡ khiến fan phần nào bớt lo lắng.

Nữ ca sĩ chia sẻ: "Mọi người cũng biết là Tiên mới trở về Sài Gòn sau một tuần hỗ trợ bà con vùng lũ. Vừa về tới nhà là Tiên để vali sang một bên và nằm dài trên sofa luôn".

Thủy Tiên xuất hiện tươi cười tại nhà riêng sau chuyến cứu trợ miền Trung nhưng nhìn đôi chân mà ai cũng xót-1

Hình ảnh mới nhất của Thủy Tiên tại nhà riêng

Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn cảm thấy rất xót xa khi nhìn đôi chân và bàn tay của Thủy Tiên đã đen sạm đi rất nhiều do ngâm nước lũ nhiều ngày, không còn trắng nõn, mượt mà như lúc trước. Dù vậy, cộng đồng mạng lại càng cảm phục và khen ngợi Thủy Tiên vì bất chấp ngoại hình là điều rất quan trọng của người nổi tiếng để đến với bà con vùng lũ.

Trước đó, Thủy Tiên cũng để lộ đôi bàn tay nhăn nheo trong lúc dầm mưa, ngâm lũ đi cứu trợ người dân miền Trung khiến rất đông khán giả cảm thấy vừa xúc động, vừa xót xa. 

Thủy Tiên xuất hiện tươi cười tại nhà riêng sau chuyến cứu trợ miền Trung nhưng nhìn đôi chân mà ai cũng xót-2

Đôi bàn tay Thủy Tiên nhăn nhúm lại vì ngâm trong nước quá lâu gây xúc động.
 

 

 THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/thuy-tien-xuat-hien-tuoi-cuoi-tai-nha-rieng-sau-chuyen-cuu-tro-mien-trung-nhung-nhin-doi-chan-ma-ai-cung-xot-162202310200434876.htm

Thủy Tiên


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.