Thuyết âm mưu 'Hướng dương ngược nắng': Một tay bà Bạch Cúc sắp xếp khiến Phúc đi tù thay Minh Ngọc?

Nếu như là sự thật thì quả thực mối liên hệ giữa Phúc (Doãn Quốc Đam) và Minh Châu (Hồng Diễm) trong 'Hướng dương ngược nắng' cũng sẽ éo le lắm đây.

Lên sóng được 12 tập phim, Hướng dương ngược nắng hiện đang là bộ phim có sức hút nhất nhì thời điểm hiện tại. Không chỉ do sở hữu dàn cast xịn xò mà nội dung của phim cũng khiến cư dân mạng đồn đoán, đặt nhiều lời tự hỏi.

Mới đây, trên mạng xã hội truyền tay nhau đồn đoán về mối quan hệ của Phúc với nhà bà Bạch Cúc (NSND Thu Hà). Cụ thể, Phúc được cho là đã đi tù oan vào 3 năm trước sau khi gây tai nạn. Khi được Minh (Lương Thu Trang) hỏi, anh cũng chỉ nói đã có một lời hứa nên không thể nào nói ra. Dù không nói nhưng việc đi tù oan của Phúc là điều chắc chắn.

Thuyết âm mưu Hướng dương ngược nắng: Một tay bà Bạch Cúc sắp xếp khiến Phúc đi tù thay Minh Ngọc?-1

'Conan mạng' thắc mắc về thuyết âm mưu trong 'Hướng dương ngược nắng'.

Thuyết âm mưu Hướng dương ngược nắng: Một tay bà Bạch Cúc sắp xếp khiến Phúc đi tù thay Minh Ngọc?-2

Thuyết âm mưu Hướng dương ngược nắng: Một tay bà Bạch Cúc sắp xếp khiến Phúc đi tù thay Minh Ngọc?-3

Minh hỏi Phúc về vụ án năm xưa nhưng chỉ nhận lại là sự bí mật.

Cộng thêm vào đó, trong tập 6 của bộ phim, vì tức giận quá, ông Đạt (NSND Mạnh Cường) cũng từng trách cứ bà Bạch Cúc rằng vì Minh Ngọc (Quỳnh Kool) gây chuyện tày đình nên bà mới đẩy con gái đi du học, tránh hệ lụy nghiêm trọng.

Thuyết âm mưu Hướng dương ngược nắng: Một tay bà Bạch Cúc sắp xếp khiến Phúc đi tù thay Minh Ngọc?-4

Thuyết âm mưu Hướng dương ngược nắng: Một tay bà Bạch Cúc sắp xếp khiến Phúc đi tù thay Minh Ngọc?-5

Ông Đạt từng chất vấn bà Bạch Cúc chuyện Ngọc gây chuyện nghiêm trọng và bị bà đẩy đi du học.

Chính vì thế, cư dân mạng đang đặt ra câu hỏi, phải chăng việc nghiêm trọng của Ngọc chính là gây tai nạn, bà Bạch Cúc biết được đã sắp xếp cho Phúc đi tù thay?

Dưới bình luận, rất nhiều người cũng đồng tình với giả thuyết này và tin tưởng rằng mối liên hệ giữa Phúc và ba mẹ con bà Bạch Cúc chắc chắn có chuyện gì đó.

Thuyết âm mưu Hướng dương ngược nắng: Một tay bà Bạch Cúc sắp xếp khiến Phúc đi tù thay Minh Ngọc?-6

Rất nhiều người đồng tình với thuyết âm mưu này.

Tuy nhiên, hiện tại đây mới chỉ là giả thuyết của 'Conan mạng', vẫn còn quá sớm để kết luận chuyện gì. Cùng đón xem những tập tiếp theo của Hướng dương ngược nắng phát sóng lúc 21h40 trên VTV3 tối thứ Hai – Ba – Tư hàng tuần.



Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/thuyet-am-muu-huong-duong-nguoc-nang-mot-tay-ba-bach-cuc-sap-xep-khien-phuc-di-tu-thay-minh-ngoc-2041890.html

Hướng dương ngược nắng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.