"Tiếng sét trong mưa": Nhật Kim Anh tung ảnh cổ trang, đẹp thoát tục đến mức fan quên luôn Thị Bình

Hình ảnh mới được Nhật Kim Anh chia sẻ trên trang cá nhân quả là khiến khán giả phải trầm trồ.

Hình ảnh mới được Nhật Kim Anh chia sẻ trên trang cá nhân quả là khiến khán giả phải trầm trồ.

Trong lúc phim truyền hình Tiếng sét trong mưa còn đang làm mưa làm gió khắp nơi, Nhật Kim Anh bất ngờ tung ra đoạn clip hậu trường cho phim ca nhạc mới của mình. Trong clip này, Nhật Kim Anh mặc trang phục cổ trang, ôm đàn tranh ngồi bên bật cửa.

Nhật Kim Anh hóa mỹ nữ cổ trang trong clip hậu trường phim ca nhạc.

Không còn là Thị Bình già nua quê mùa, Nhật Kim Anh lột xác trở thành mỹ nữ cổ trang đẹp lung linh. Trước đó, khi bị chê vì sao Thị Bình mới có 45 tuổi mà già nua, khác lạ đến mức khiến Khải Duy đã chạm mặt 2 lần nhưng vẫn không nhận ra.

Tiếng sét trong mưa: Nhật Kim Anh tung ảnh cổ trang, đẹp thoát tục đến mức fan quên luôn Thị Bình-1Tiếng sét trong mưa: Nhật Kim Anh tung ảnh cổ trang, đẹp thoát tục đến mức fan quên luôn Thị Bình-2

Nhật Kim Anh bộc bạch: "Lúc mang thai Hải thì Thị Bình nhảy sông tự sát. Đến khi được ông Quý cứu sống, Bình sống quá thiếu thốn, ở trong cái chòi lá cạnh rặng dừa, rõ ràng đâu có sung sướng gì đâu để mà thơm tho, xinh đẹp như lúc còn sống cùng Khải Duy. Chẳng những thế, thường là phụ nữ sinh con xong sẽ kiêng nước. Nhưng Thị Bình không làm thế, vì đụng nước quá sớm nên sức khỏe Thị Bình cũng ảnh hưởng nhiều. Lại còn có thêm bệnh tim rồi quanh năm trái gió trở trời hay ho khan, cảm lạnh nữa. Việc Thị Bình mới 45 tuổi mà già đi cũng dễ hiểu. Chính vì già đi nên Khải Duy mới không nhận ra".

Tiếng sét trong mưa: Nhật Kim Anh tung ảnh cổ trang, đẹp thoát tục đến mức fan quên luôn Thị Bình-3

Tiếng sét trong mưa: Nhật Kim Anh tung ảnh cổ trang, đẹp thoát tục đến mức fan quên luôn Thị Bình-4

Có ai nhận ra mỹ nữ cổ trang trong clip và bà già Thị Bình ở "Tiếng sét trong mưa" là 1 người không?

"24 năm trôi qua rồi các bạn ơi. Trong thâm tâm Khải Duy nghĩ Thị Bình chết rồi. Thêm nữa, ở kịch bản Lôi Vũ gốc, Thị Bình - Khải Duy gặp nhau mà chẳng nhận ra nhau. Vậy nên có tình tiết Khải Duy không nhận ra Thị Bình cũng hợp lý mà. Còn 1 tình tiết nữa mà mọi người cứ thắc mắc, đó là vì sao Khải Duy không nhận ra Thị Bình còn Hạnh Nhi lại bày tỏ nhìn Bình có cảm giác quen thuộc. Bởi vì mấy chục năm sống trong nhà, Hạnh Nhi chỉ dòm được bức ảnh Thị Bình trên bàn thờ và ghi khắc trong lòng. Hạnh Nhi cũng không có ý niệm Bình sống hay chết giống Khải Duy".

Tiếng sét trong mưa: Nhật Kim Anh tung ảnh cổ trang, đẹp thoát tục đến mức fan quên luôn Thị Bình-5

Tiếng sét trong mưa: Nhật Kim Anh tung ảnh cổ trang, đẹp thoát tục đến mức fan quên luôn Thị Bình-6

Tiếng sét trong mưa: Nhật Kim Anh tung ảnh cổ trang, đẹp thoát tục đến mức fan quên luôn Thị Bình-7

Tiếng sét tròng mưa là phim truyền hình được chuyển thể từ Lôi Vũ đình đám. Nội dung phim xoay quanh cuộc tình nhiều sóng gió của Khải Duy (Cao Minh Đạt) và Thị Bình (Nhật Kim Anh). Phim có độ dài 54 tập, hiện vẫn đang được phát sóng trên đài THVL1 từ thứ Hai đến thứ Bảy hằng tuần.

Theo Helino


Tiếng sét trong mưa

Nhật Kim Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.