Tiêu chí chọn người yêu cực kỳ "đạo lý" của Quỳnh Thư: Không cần giàu hay đẹp trai, nhất định phải tử tế và không ngoại tình

Những câu nói về tình yêu của Quỳnh Thư “hot” trở lại khi cô liên tục bị réo tên trong lùm xùm hôn nhân của Diệp Lâm Anh.

Vào sáng 10/1/2021, Diệp Lâm Anh công bố cô và chồng đã ly thân sau 3 năm gắn bó. Mới đây, cư dân mạng lại “sốc toàn tập” khi cựu người mẫu xác nhận chồng thiếu gia ngoại tình, người thứ ba là diễn viên liên tục lộ ảnh thân mật bên anh trong thời gian gần đây.

Diệp Lâm Anh chia sẻ thêm, tuy cô đã tìm nhân tình của chồng để nói chuyện, nhưng người này phớt lờ và cho rằng hành động của mình không hề sai.

Qua những bằng chứng được paparazzi tung ra trong vài tháng qua, cư dân mạng đồng loạt réo tên Quỳnh Thư là cô gái liên quan đến lùm xùm hôn nhân của vợ chồng Diệp Lâm Anh.

Giữa lúc scandal nổ ra, những phát ngôn của Quỳnh Thư về chuyện tình yêu và “người thứ 3” liên tục bị cư dân mạng đào lại. Trong đó có những câu nói của nữ diễn viên khiến dân tình không khỏi tranh cãi.

Tiêu chí chọn người yêu cực kỳ đạo lý của Quỳnh Thư: Không cần giàu hay đẹp trai, nhất định phải tử tế và không ngoại tình-1Tiêu chí chọn người yêu cực kỳ đạo lý của Quỳnh Thư: Không cần giàu hay đẹp trai, nhất định phải tử tế và không ngoại tình-2Tiêu chí chọn người yêu cực kỳ đạo lý của Quỳnh Thư: Không cần giàu hay đẹp trai, nhất định phải tử tế và không ngoại tình-3Tiêu chí chọn người yêu cực kỳ đạo lý của Quỳnh Thư: Không cần giàu hay đẹp trai, nhất định phải tử tế và không ngoại tình-4Tiêu chí chọn người yêu cực kỳ đạo lý của Quỳnh Thư: Không cần giàu hay đẹp trai, nhất định phải tử tế và không ngoại tình-5Tiêu chí chọn người yêu cực kỳ đạo lý của Quỳnh Thư: Không cần giàu hay đẹp trai, nhất định phải tử tế và không ngoại tình-6

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/tieu-chi-chon-nguoi-yeu-cuc-ky-dao-ly-cua-quynh-thu-khong-can-giau-hay-dep-trai-nhat-dinh-phai-tu-te-va-khong-ngoai-tinh-162221501195950664.htm

Quỳnh Thư

Diệp Lâm Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.