Tim đăng ảnh gầy gò, tiết lộ giảm 18 kg do stress và chán ăn

Tim khiến người hâm mộ lo lắng khi tiết lộ đã giảm 18 kg vì chán ăn, stress. Việc giảm cân khiến nam ca sĩ lộ cơ thể gầy gò, hốc hác.

Tim khiến người hâm mộ lo lắng khi tiết lộ đã giảm 18 kg vì chán ăn, stress. Việc giảm cân khiến nam ca sĩ lộ cơ thể gầy gò, hốc hác.

Mới đây, trên trang cá nhân, Tim khiến người hâm mộ xôn xao khi chia sẻ hình ảnh trước và sau khi giảm cân. Nam ca sĩ chú thích: "6 tháng chán ăn. Bệnh tật vì stress. Tôi lại không ăn uống đầy đủ nữa". 

Chồng cũ Trương Quỳnh Anh tiết lộ anh giảm 18 kg từ 85 kg xuống còn 67 kg. Qua ảnh Tim đăng tải, có thể thấy phần vai, ngực và bụng của anh gầy đi rõ. Gương mặt bầu bĩnh của nam ca sĩ cũng hốc hác hơn. 

Tim đăng ảnh gầy gò, tiết lộ giảm 18 kg do stress và chán ăn-1
Tim đăng tải hình ảnh trước và sau khi giảm 18 kg. 

Dưới phần bình luận, bạn bè và người thân nhận định việc giảm cân nhiều làm cho ngoại hình của giọng ca Một vòng trái đất không đẹp, thậm chí ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Họ khuyên Tim nên ăn uống điều độ để tăng cân trở lại.

Ngày 17/5, Tim đã đăng ảnh gầy gò và tiết lộ giảm cân để đóng phim mới. "Không những thế, khủng hoảng tinh thần vì chuyện tình cảm gia đình cũng ảnh hưởng đến anh ấy. Gần đây, Tim quyết tâm trở lại và tập trung với các kế hoạch nghệ thuật. Vì thế giảm cân giúp Tim lên hình đẹp hơn", đại diện nam ca sĩ nói.

Tim đăng ảnh gầy gò, tiết lộ giảm 18 kg do stress và chán ăn-2
Bạn bè, người hâm mộ lo ngại cho sức khỏe hiện tại của nam ca sĩ. 

Trước Tim, việc các nam nghệ sĩ Vbiz thay đổi cân nặng đột ngột khiến nhiều người bất ngờ. Gần đây, loạt ảnh cạo trọc đầu, tăng cân của Akira Phan lan truyền trên mạng xã hội. Trả lời về việc tăng cân, nam ca sĩ nói tình trạng này đã bắt đầu từ khi anh mổ dây chằng hồi năm 2017.

Tim và Trương Quỳnh Anh xác nhận "đường ai nấy đi" vào năm 2018. Mối quan hệ gần 10 năm của bộ đôi kết thúc trong êm đẹp, không gặp bất cứ khúc mắc nào về vấn đề phân chia tài sản, con cái.

Dù chia tay nhưng họ vẫn sống chung nhà. Theo ca sĩ 33 tuổi, lựa chọn này là tốt nhất cho con trai. Cả hai vẫn ở bên và chăm sóc chu đáo cho bé Sushi. Tim kể anh cùng vợ cũ thường xuyên đi chung. Trên trang cá nhân, Tim và vợ cũ đôi khi vẫn chia sẻ hình ảnh gia đình vui vẻ bên nhau.

Theo Zing


nam ca sĩ Tim

chồng cũ Trương Quỳnh Anh

sao Việt


Phim 18+ có Thái Hòa cứu phòng vé Việt
Phim Việt "Cái giá của hạnh phúc" - có Thái Hòa, Xuân Lan đóng chính - vượt mặt nhiều phim ngoại để đứng đầu bảng xếp hạng doanh thu tuần qua, chấm dứt giai đoạn phim Việt ế ẩm.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.