Tình duyên trắc trở "Người đẹp Tây Đô": Chồng đầu vũ phu, người yêu sắp cưới qua đời đột ngột

Nữ diễn viên Hoài An có con đường sự nghiệp thuận lợi, thành công nhưng tình duyên lại lận đận mãi không không thôi.

Nữ diễn viên Hoài An có con đường sự nghiệp thuận lợi, thành công nhưng tình duyên lại lận đận mãi không không thôi.

Hoài An là nữ diễn viên thường đóng vai phụ nhưng lại có chỗ đứng vững chắc trong lòng khán giả bởi diễn xuất chuyên nghiệp, đa dạng. Cô từng tham gia các bộ phim nổi tiếng như Người đẹp Tây Đô, Đất phương Nam, Tường vi cánh mỏng, Người chồng điên, Câu chuyện pháp đình... Năm nay, cô lại trở lại màn ảnh nhỏ cùng khán giả qua bộ phim Hoa cúc vàng trong bão. 

Sự nghiệp vững chắc là vậy nhưng Hoài An lại có chuyện đời lắm đắng cay, chuyện tình duyên bảy nổi ba chìm mãi không thể hạnh phúc bình yên. 

Tình duyên trắc trở Người đẹp Tây Đô: Chồng đầu vũ phu, người yêu sắp cưới qua đời đột ngột-1
Trong Người đẹp Tây Đô, Hoài An vào vai Sen - người giúp việc của gia đình bà Hội đồng, đại diện cho tầng lớp thấp cổ bé họng, không có tiếng nói trong xã hội.

Với vẻ đẹp mặn mà cùng diễn xuất đa dạng, Hoài An thường được đạo diễn "chọn mặt gửi vàng" vào các vai diễn phụ nữ trung niên, người mẹ. Cô tiết lộ trước đây, có những lúc cô đóng 4 - 5 phim cũng một lúc. Tuy nhiên, điện ảnh Việt thời gian gần đây ngày càng thiếu những tác phẩm chất lượng. Vậy nên, cô chỉ nhận 1 phim thậm chí không nhận phim nếu kịch bản không tốt. 

Tình duyên trắc trở Người đẹp Tây Đô: Chồng đầu vũ phu, người yêu sắp cưới qua đời đột ngột-2
Hoài An có duyên với những vai diễn người mẹ, người phụ nữ trung niên.

Mặt khác, Hoài An gặp vấn đề về tuyến lệ. Có thời gian cô không thể nào khóc được. Giờ đây, tuyến lệ đã dần khỏi hẳn nhưng nếu khóc nhiều là cô lại bị mờ mắt không thể nhìn thấy gì. Vậy nên, cô thường chọn những vai diễn hài hước, cá tính để ít phải khóc. 

Thu nhập từ việc đóng phim thu hẹp lại, Hoài An tập trung kinh doanh online để lo cho gia đình. Cô tâm sự thu nhập từ việc bán hàng online tốt hơn đóng phim rất nhiều. 

Tình duyên trắc trở Người đẹp Tây Đô: Chồng đầu vũ phu, người yêu sắp cưới qua đời đột ngột-3
Cô sở hữu diễn xuất đa dạng trên màn ảnh.

Gần 20 năm theo nghề, Hoài An dù chủ yếu chỉ đóng vai phụ nhưng lại thành công để lại dấu ấm đậm nét trong lòng khán giả. Cô đã có trong tay sự nghiệp vững chắc mà nhiều người ao ước, thường xuyên được các đạo diễn chủ động tìm tới để gửi gắm nhân vật.

Tuy nhiên, đường tình duyên của cô lại khiến người hâm mộ lo lắng. Hiện tại, cô đang an yên chăm sóc cậu con trai đang học đại học còn chuyện tình yêu thì cứ dự định gắn bó lại đổ vỡ. 

Tình duyên trắc trở Người đẹp Tây Đô: Chồng đầu vũ phu, người yêu sắp cưới qua đời đột ngột-4
Hình ảnh hiếm hoi Hoài An chụp với con trai được tiết lộ.

Hoài An tâm sự nhiều năm đã trôi qua nhưng cô vẫn ám ảnh người chồng đầu vũ phu. Thậm chí, dù Hoài An dọn về nhà mẹ ruột, chồng cũ vẫn tới đánh. Cuộc hôn nhân đầu đổ vỡ sau khi hai vợ chồng có chung một cậu con trai.

Sau đó, Hoài An yêu một chàng trai 4 năm nhưng người đó lại ra đi đột ngột: "Khi tôi đang dạy lớp diễn viên thì người nhà báo tin anh mệt, phải vào nhập viện. Đến tối, tôi vào thăm, anh đã bị hôn mê. Chỉ 4 ngày sau, anh qua đời.

Tình duyên trắc trở Người đẹp Tây Đô: Chồng đầu vũ phu, người yêu sắp cưới qua đời đột ngột-5
Sau nhiều sóng gió, Hoài An giờ đã an yên, lý trí hơn.

Anh thường qua nhà, mua thuốc cho ba mẹ, chở con trai tôi đi chơi. Thỉnh thoảng, anh đưa đón tôi đi quay. Có anh ấy ở bên, cuộc sống của tôi cảm giác bình yên, ấm áp và vững chãi. Mấy ngày đầu anh mất, tôi không biết con đường của mình phía trước thế nào, làm sao để tiếp tục sống? Có lẽ tôi đã bị phụ thuộc vào anh một thời gian quá dài nên khi một mình cảm giác không thể đứng vững."

Tình duyên trắc trở Người đẹp Tây Đô: Chồng đầu vũ phu, người yêu sắp cưới qua đời đột ngột-6

Hoài An bùi ngùi về chuyện tình duyên của mình: “Số tôi lận đận vô cùng. Cứ yêu đương, hẹn hò thì cả hai vui vẻ, hạnh phúc nhưng khi tính đến chuyện gắn bó thì nước mắt rơi. Người tôi quen 4 năm thì anh qua đời, người chuẩn bị kết hôn và dự định sang Mỹ định cư thì chia tay."

Tình duyên trắc trở Người đẹp Tây Đô: Chồng đầu vũ phu, người yêu sắp cưới qua đời đột ngột-7

Về người yêu định sang Mỹ định cư cùng nhau, Hoài An kể: "Chúng tôi đã gây lộn mà tính tôi lại rất nóng. Vì vậy tôi hủy hồ sơ, chấm dứt tình cảm với người đó. Tính tôi thấy gì không được thì sẽ kiên quyết chia tay. Lúc ấy, tôi cũng phân vân. Tôi muốn đi định cư vì muốn tốt cho con trai. Về tương lai của mình, thú thực tôi vẫn hoang mang vì không biết qua đó sẽ làm gì? Nếu bắt tôi làm nail thì sao tôi làm được? Nói chung, xác định sang Mỹ, tôi sẽ thất nghiệp, phim ảnh coi như bỏ lại tất cả."

Nữ diễn viên Hoài An tâm sự sau quá nhiều sóng gió trong tình yêu, cô sống lý trí hơn, không còn yêu bất chấp như trước. Chị tập trung vào việc chăm sóc con trai và theo đuổi niềm đam mê nghệ thuật của mình.

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn


Người đẹp Tây Đô


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.