Tóc Tiên khoá Facebook sau khi nói 1 câu bày tỏ quan điểm giữa ồn ào của Hồ Văn Cường

Là một trong 3 giám khảo từng chấm Hồ Văn Cường quán quân, Tóc Tiên thể hiện quan điểm liên quan đến ồn ào cát xê của giọng ca trẻ.

Suốt 2 ngày qua, lùm xùm cát xê của Hồ Văn Cường là đề tài được cư dân mạng bàn tán sôi nổi. Giữa lúc vụ việc ngày càng căng thì mới đây, một thành viên trong ban tổ chức chương trình Vietnam Idol Kids đăng tải bài viết thể hiện quan điểm.

Theo đó, người này nhận xét Hồ Văn Cường là cậu bé ngoan, hiểu chuyện, có những chuyện bất công nhưng giọng ca trẻ cũng không muốn khơi dậy. Chủ nhân bài viết còn cho biết những người ngoài thì không biết được sự thật bên trong và có quá nhiều uẩn khuất chưa được làm sáng tỏ.

Đáng chú ý, dưới phần bình luận, Tóc Tiên - một trong 3 giám khảo của Thần Tượng Âm Nhạc Nhí 2016 để lại ý kiến. Giọng ca Ngày Mai thắc mắc: "Em chỉ không hiểu nổi sao người lớn hùa nhau ăn hiếp thằng bé". Ngay lập tức, chia sẻ của Tóc Tiên thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều ý kiến trái chiều hướng về phía nữ ca sĩ. Chưa rõ vì lý do gì, sau đó Tóc Tiên đã khoá trang cá nhân của mình.

Tóc Tiên khoá Facebook sau khi nói 1 câu bày tỏ quan điểm giữa ồn ào của Hồ Văn Cường-1Tóc Tiên là một trong 3 giám khảo chấm Vietnam Idol Kids 2016 - năm Hồ Văn Cường quán quân

Tóc Tiên khoá Facebook sau khi nói 1 câu bày tỏ quan điểm giữa ồn ào của Hồ Văn Cường-2Tóc Tiên khoá Facebook sau khi nói 1 câu bày tỏ quan điểm giữa ồn ào của Hồ Văn Cường-3Ngay sau khi thể hiện quan điểm về vụ việc của Hồ Văn Cường, Tóc Tiên đã khoá trang cá nhân

Trước đó, tối ngày 9/10, cựu người mẫu Trang Trần đến nhà riêng của Phi Nhung để hỏi trực tiếp Hồ Văn Cường nhằm xác minh thực hư chuyện giọng ca trẻ có nhờ hay uỷ quyền nữ CEO nào đó đòi thay 200 triệu tiền thưởng hay không. Tuy nhiên, con nuôi Phi Nhung chỉ cúi đầu và im lặng. Sau đó, lần lượt quản lý, chuyên viên trang điểm đến bạn bè của cố ca sĩ Phi Nhung đăng đàn, thể hiện sự thất vọng trước thái độ của Hồ Văn Cường. Hiện tại, vụ việc vẫn đang diễn biến căng thẳng.

Tóc Tiên khoá Facebook sau khi nói 1 câu bày tỏ quan điểm giữa ồn ào của Hồ Văn Cường-4Trang Trần chỉ trích Hồ Văn Cường vô ơn, đến tận nhà livestream nhận nhiều chỉ trích

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/toc-tien-khoa-facebook-sau-khi-noi-1-cau-bay-to-quan-diem-giua-on-ao-cua-ho-van-cuong-162211110162718609.htm

Tóc Tiên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.