Tom Cruise ở tuổi 56: Tài sản nửa tỷ đô nhưng bỏ vợ con sống ẩn dật, lập dị

Ở tuổi 56, Tom Cruise đã trải qua ba lần ly hôn và sống cuộc sống độc thân không con cái.

Ở tuổi 56, Tom Cruise đã trải qua ba lần ly hôn và sống cuộc sống độc thân không con cái.

Mới đây, trang RadarOnline đưa tin nhiều người hâm mộ bắt gặp tài tử Tom Cruise lui tới khu chung cư riêng của giáo phái Scientology tại Florida, Mỹ.

Nguồn tin riêng của trang này cho hay Tom Cruise bắt đầu chuyển hẳn tới sinh sống tại tòa nhà này cùng các thành viên khác của giáo phái từ đầu năm nay.

Tòa nhà được đảm bảo an ninh hết sức nghiêm ngặt. Riêng Tom Cruise có một lối đi và thang máy cá nhân riêng biệt với các thành viên khác.

Tom Cruise ở tuổi 56: Tài sản nửa tỷ đô nhưng bỏ vợ con sống ẩn dật, lập dị-1Tom Cruise ở tuổi 56: Tài sản nửa tỷ đô nhưng bỏ vợ con sống ẩn dật, lập dị-2Tom Cruise ở tuổi 56: Tài sản nửa tỷ đô nhưng bỏ vợ con sống ẩn dật, lập dị-3

Khung cảnh "nhà mới" của Tom Cruise, khác biệt hẳn với các biệt thự xa hoa của minh tinh Hollywood.

Cho đến nay, Tom Cruise vẫn nằm trong danh sách các ngôi sao giàu có nhất Hollywood. Một thống kê của trang The Richest tiết lộ tổng giá trị tài sản của Tom Cruise lên tới nửa tỷ đô la. Nguồn thu chủ yếu của Tom Cruise đến từ cát-xê đóng phim và các hợp đồng quảng cáo.

Ngay từ khi còn là diễn viên trẻ, cát-xê của Tom Cruise đã thuộc hạng "khủng". Năm 1986, các nhà sản xuất đã phải trả 2 triệu đô la để mời anh vào vai chính phim Top Gun. Và với phần hai của bộ phim hiện đang trong quá trình sản xuất, con số cát-xê cho Tom Cruise được cho là đã tăng lên gấp 10 lần, khoảng 24 triệu đô la.

Với phần phim Nhiệm vụ bất khả thi vừa ra mắt năm 2018, Tom Cruise cũng bỏ túi cho mình 28 triệu đô. Theo tờ Forbes, thu nhập hàng năm của Tom Cruise vào khoảng 75 triệu đô la.

Nam tài tử sở hữu khá nhiều bất động sản đắt giá. Những căn nhà mà Tom Cruise chọn để ở cũng thuộc hàng đắt đỏ nhất thế giới.

Căn biệt thự ở Beverly Hills của nam diễn viên phim Nhiệm vụ bất khả thi nguy nga như một lâu đài, nằm trên khu đất rộng 955m2, gồm 7 phòng ngủ và 9 phòng tắm. Trong biệt thự có sân tennis, sân bóng rổ, bể bơi, sân chơi trẻ em và khu nhà riêng dành cho khách hoặc nhân viên của Tom.

Tom Cruise mua căn biệt thự này cùng vợ Katie Holmes với giá khoảng 60 triệu đô la. Gia đình anh gồm cả bé Suri từng sống tại đây trước khi cuộc hôn nhân của Tom và Katie tan vỡ.

Tom Cruise ở tuổi 56: Tài sản nửa tỷ đô nhưng bỏ vợ con sống ẩn dật, lập dị-4Tom Cruise ở tuổi 56: Tài sản nửa tỷ đô nhưng bỏ vợ con sống ẩn dật, lập dị-5Tom Cruise ở tuổi 56: Tài sản nửa tỷ đô nhưng bỏ vợ con sống ẩn dật, lập dị-6

"Tòa lâu đài" tại Beverly Hills của Tom Cruise.

Khi muốn nghỉ ngơi, Tom Cruise thường đưa gia đình đến căn nhà trên núi tại Telluride, Colorado. Không nằm ở khu tập trung các ngôi sao như Beverly Hills nhưng căn nhà gỗ ở vùng núi cũng có thiết kế hoành tráng không kém.

Ngôi nhà rộng gần 1 héc ta và cũng có 7 phòng ngủ, 9 phòng tắm. Trị giá của nó vào khoảng 59 triệu đô la, chủ yếu nhờ khung cảnh thiên nhiên đẹp xung quanh.

Tom Cruise ở tuổi 56: Tài sản nửa tỷ đô nhưng bỏ vợ con sống ẩn dật, lập dị-7Tom Cruise ở tuổi 56: Tài sản nửa tỷ đô nhưng bỏ vợ con sống ẩn dật, lập dị-8Tom Cruise ở tuổi 56: Tài sản nửa tỷ đô nhưng bỏ vợ con sống ẩn dật, lập dị-9

Ngôi nhà nghỉ dưỡng trên núi của Tom Cruise.

Tới năm 2016, Tom Cruise bất ngờ bán cả 2 căn biệt thự kể trên để đầu tư xây một tòa nhà ở Florida, ngay gần trụ sở chính của giáo phái Scientology. Tòa chung cư được đầu tư bể bơi giá 500.000 đô la, có rạp chiếu phim trong nhà giá 1 triệu đô.

Tổng giá trị của nó vào khoảng 11,8 triệu đô la, con số tuy không nhỏ nhưng không thể so sảnh với các biệt thự trước của Tom Cruise. Đây chính là tòa nhà Tom Cruise vừa chuyển vào sinh sống.

Ở tuổi 56, Tom Cruise đã trải qua ba lần ly hôn và sống cuộc sống độc thân không con cái. bé Suri hiện đang sống cùng mẹ Katie Holmes và ít gặp bố.

Tuy sở hữu tài sản khổng lồ nhưng anh sống khá kín tiếng và dành nhiều thời gian cho giáo phái Scientology. Cuộc sống ẩn dật của Tom Cruise bị không ít người đánh giá là lập dị.

Tom Cruise ở tuổi 56: Tài sản nửa tỷ đô nhưng bỏ vợ con sống ẩn dật, lập dị-10Tom Cruise ở tuổi 56: Tài sản nửa tỷ đô nhưng bỏ vợ con sống ẩn dật, lập dị-11Tom Cruise ở tuổi 56: Tài sản nửa tỷ đô nhưng bỏ vợ con sống ẩn dật, lập dị-12

Toàn cảnh căn chung cư triệu đô Tom Cruise xây riêng để sống cùng các thành viên giáo phái.

Theo Trí thức trẻ


Tom Cruise


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.