Tôn Ngộ Không chúc mừng sinh nhật, Đường Tăng đáp lại cộc lốc, lộ mâu thuẫn khó hóa giải?

Sau khi đóng Tây Du Ký, Lục Tiểu Linh Đồng thân thiết với Trì Trọng Thụy, Uông Việt dù chỉ đóng 3 tập phim nhưng cũng có quan hệ tốt đẹp với đồ đệ...

Sau khi đóng Tây Du Ký, Lục Tiểu Linh Đồng thân thiết với Trì Trọng Thụy, Uông Việt dù chỉ đóng 3 tập phim nhưng cũng có quan hệ tốt đẹp với đồ đệ, duy chỉ có "Đường Tăng" Từ Thiếu Hoa là ngoại lệ.

Câu chuyện "bằng mặt không bằng lòng" giữa Tôn Ngộ Không và Đường Tăng

Từ nhiều năm nay, câu chuyện "bằng mặt nhưng không bằng lòng" giữa Từ Thiếu Hoa với các đồ đệ, đặc biệt là với Lục Tiểu Linh Đồng được bàn tán không ngớt.
 

Tôn Ngộ Không chúc mừng sinh nhật, Đường Tăng đáp lại cộc lốc, lộ mâu thuẫn khó hóa giải?-1

Dù được đánh giá là Đường Tăng được yêu thích nhất nhưng Từ Thiếu Hoa lại có mối quan hệ không mấy tốt đẹp với các "đồ đệ", đặc biệt là với "Tôn Ngộ Không" Lục Tiểu Linh Đồng.

Người ta kể năm xưa, Từ Thiếu Hoa được chọn thay thế Uông Việt đóng vai Đường Tăng, nhưng ông chỉ tham gia vài tập rồi phũ phàng bỏ đoàn với lý do muốn tiếp tục đi học.

Khi ấy, các diễn viên Diêm Hoài Lễ, Mã Đức Hoa và Lục Tiểu Linh Đồng và chỉ đạo võ thuật Lâm Chí Khiêm đã mở tiệc mời cơm mong Từ Thiếu Hoa ở lại, còn đạo diễn Dương Khiết viết tâm thư năn nỉ, song Từ Thiếu Hoa vẫn nhất quyết rời đoàn mà không nói một lời.

Chẳng còn cách nào, đoàn phim đành cố gắng liên lạc với trường học của Từ Thiếu Hoa để bày tỏ mong muốn lãnh đạo nhà trường tạo điều kiện để nam diễn viên vừa quay phim vừa học tập. Song đáp lại, Từ Thiếu Hoa lại khẳng định ông không quan tâm đến Tây Du Ký nữa.

Vì chuyện này mà Từ Thiếu Hoa làm các đồ đệ mất lòng. Ông bị chỉ trích giả tạo, viện cớ bỏ đoàn vì mục đích riêng.
 

Tôn Ngộ Không chúc mừng sinh nhật, Đường Tăng đáp lại cộc lốc, lộ mâu thuẫn khó hóa giải?-2

Từ Thiếu Hoa và Lục Tiểu Linh Đồng trong một cảnh phim.

Bên cạnh đó, Lục Tiểu Linh Đồng và Mã Đức Hoa còn bất mãn với Từ Thiếu Hoa bởi khi đóng Tây Du Ký, ông nhận được thù lao cao hơn hẳn hai diễn viên này trong khi họ phải hóa trang cồng kềnh hơn và đóng phim cực khổ hơn.

Ngoài ra, những bất đồng quan điểm trong việc đưa Tây Du Ký lên phim cũng nới dài khoảng cách giữa Từ Thiếu Hoa với đồ đệ.

Trong khi Lục Tiểu Linh Đồng một mực trung thành với nguyên tác, không thích cải biên Tây Du Ký thì Từ Thiếu Hoa lại ủng hộ sự sáng tạo, làm mới tác phẩm này. Vì thế, họ ít khi trò chuyện, giao lưu với nhau.

Nhiều năm qua, mỗi khi đoàn phim Tây Du Ký hội ngộ, Từ Thiếu Hoa thường vắng mặt. Điều này càng khiến tin đồn mâu thuẫn giữa ông với Lục Tiểu Linh Đồng cùng dàn diễn viên thêm râm ran.

Lục Tiểu Linh Đồng chúc mừng sinh nhật Từ Thiếu Hoa, hé lộ mối quan hệ của hai "thầy - trò"

Sau nhiều năm không sử dụng mạng xã hội, Từ Thiếu Hoa mới đây vừa mở trang cá nhân. Vào ngày “Đường Tăng” đón sinh nhật 60 tuổi, Lục Tiểu Linh Đồng - ngôi sao lâu nay vẫn bị đồn có mâu thuẫn với ông lại bất ngờ là một trong những người hiếm hoi gửi lời chúc mừng.

Trên trang cá nhân, Tôn Ngô Không chia sẻ hình loạt ảnh thân thiết hiếm thấy với Đường Tăng, kèm lời chúc: “Sư phụ, chúc người sinh nhật vui vẻ, may mắn bình an”.
 

Tôn Ngộ Không chúc mừng sinh nhật, Đường Tăng đáp lại cộc lốc, lộ mâu thuẫn khó hóa giải?-3

Được Lục Tiểu Linh Đồng chúc mừng sinh nhật song Từ Thiếu Hoa lại chỉ đáp lại bằng một từ "Cảm ơn" cụt lủn.
Tôn Ngộ Không chúc mừng sinh nhật, Đường Tăng đáp lại cộc lốc, lộ mâu thuẫn khó hóa giải?-4

Song trước sự “nhiệt tình” của đồ đệ, Từ Thiếu Hoa lại chỉ đáp lại bằng một từ duy nhất: “Cảm ơn!” Nhiều người cho rằng dù được Lục Tiểu Linh Đồng chúc mừng tuổi mới, nhưng Từ Thiếu Hoa lại chỉ cảm ơn lấy lệ, thậm chí còn có phần lạnh nhạt.

Thái độ của Từ Thiếu Hoa một lần nữa làm dấy lên những bàn tán xung quanh mối quan hệ được cho là không hề tốt đẹp giữa ông và Lục Tiểu Linh Đồng. Một cư dân mạng bình luận: “Dòng chia sẻ của Đường Tăng cộc lốc và lạnh lùng, đủ hiểu tình cảm của hai thầy trò họ ra sao”.
 

Tôn Ngộ Không chúc mừng sinh nhật, Đường Tăng đáp lại cộc lốc, lộ mâu thuẫn khó hóa giải?-5

Tuy nhiên cũng có nhiều người hâm mộ nhìn câu chuyện ở góc độ tích cực hơn. Họ cho rằng việc Lục Tiểu Linh Đồng và Từ Thiếu Hoa chủ động tương tác với nhau trên mạng xã hội cho thấy quan hệ của cả hai không căng thẳng như những lời đồn đoán.

Hoặc cũng có thể cả hai trước đây từng nảy sinh mâu thuẫn, song thời gian trôi đi, những xích mích trong quá khứ giờ đã được tháo gỡ, tình cảm vì vậy mà cũng tốt đẹp trở lại.
 

Tôn Ngộ Không chúc mừng sinh nhật, Đường Tăng đáp lại cộc lốc, lộ mâu thuẫn khó hóa giải?-6

Từ Thiếu Hoa và Lục Tiểu Linh Đồng đứng cạnh nhau trong buổi lễ tưởng nhớ đạo diễn Dương Khiết.

Trên thực tế vào tháng 5 năm ngoái, khi tham dự buổi lễ tưởng nhớ đạo diễn Dương Khiết, Từ Thiếu Hoa chủ động đi sát Lục Tiểu Linh Đồng. Hai thầy trò Đường Tăng - Tôn Ngộ Không còn thường xuyên quay sang trò chuyện với nhau khi tiến vào phòng tưởng niệm.

Khi trò chuyện với CCTV, Từ Thiếu Hoa xúc động nói: “Chúng tôi giống nhau ở một điểm, đều là người thành công nhờ đạo diễn Dương Khiết”.


Lục Tiểu Linh Đồng

Đường Tăng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.