Trấn Quán Hy trở lại với làng nhạc

- Trần Quán Hy - ngôi sao của scandal ảnh sex 2 năm về trước chuẩn bị trở lại với làng nhạc cùng một ca khúc dành tặng cho cha mẹ.

Sau Almost perfect - tác phẩm đánh dấu sự trở lại của Trần Quán Hy với điện ảnh sau bê bối ảnh "nóng", Trần Quán Hy sẽ cho ra mắt ca khúc Hỏi thế gian có bao nhiêu yêu thương. Bài hát này sẽ được phát hành trong album của DJ Tommy - bạn thân của Trần Quán Hy.

Hỏi thế gian có bao nhiêu yêu thương do Trần Quán Hy viết lời, dùng lời ca, điệu nhạc để xin lỗi mẹ cha. Trong bài hát có câu: "Xin lỗi mẹ, xin lỗi cha, con thật đã từng thử nge lời cha mẹ, con cũng biết mình đã nói dối nhiều...". Hiện nay, các fan hâm mộ của Trần Quán Hy đang háo hức chờ đó ca khúc này - sẽ xuất hiện trên thị trường vào ngày 21 tới.

Mặc dù vậy, bạn thân của anh, DJ Tommy cho biết, ca khúc này được ghi âm trước cả khi bê bối ảnh sex xảy ra, lời ca hoàn toàn không liên quan đến câu chuyện buồn này. Tuy nhiên, bài hát này được Trần Quán Hy dành tặng cho cha mẹ là sự thật.

Sau gần 2 năm biến mất khỏi làng giải trí, có vẻ như Trần Quán Hy đang từng bước lên kế hoạch cho sự trở về của mình trên toàn phương diện - âm nhạc, điện ảnh và kinh doanh.

Theo



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.