Trấn Thành: "Con cái có hay không là do mình muốn hay không"

"Mỗi người khi được sống đúng với tâm tư, nguyện vọng của mình sẽ tốt hơn là chạy theo những cái mà xã hội nhìn vào rồi...

"Mỗi người khi được sống đúng với tâm tư, nguyện vọng của mình sẽ tốt hơn là chạy theo những cái mà xã hội nhìn vào rồi cho rằng đó mới là hạnh phúc", Trấn Thành chia sẻ.

Tối (21/6), tập 10 chương trình Người ấy là ai đã lên sóng, với nhiều tiết mục hấp dẫn và đầy xúc động. Nhân vật chính của chương trình tuần này là diễn viên Lê Lộc.

Như thường lệ, sẽ có 5 chàng trai xuất hiện trước mặt Lê Lộc để cô lựa chọn đâu là người đồng tính, người đã có chủ và người độc thân. Ngay từ vòng chọn đầu tiên, Lê Lộc đã đoán đúng chàng trai số 2 mang tên La Khánh là người đồng tính và loại anh khỏi cuộc chơi.

Sau khi bị phát hiện là người đồng tính, La Khánh đã chia sẻ câu chuyện đầy xúc động của mình.

Trấn Thành: Con cái có hay không là do mình muốn hay không-1

Anh tâm sự: "Tôi là du học sinh Nhật, mới trở về Việt Nam. Lí do tôi trở về Việt Nam là vì tình yêu. Tôi có quen một người ở Việt Nam được 2 năm. Quen nhau được khoảng một năm, tôi cảm thấy tình yêu đủ lớn nên quyết rời Nhật về Việt Nam để được gần người ấy hơn.

Tuy nhiên, trước lúc về 3 tháng, bọn tôi chia tay vì có nhiều mâu thuẫn trước đó. Tôi phát hiện người đó đã yêu người khác. Tôi nghĩ một phần do mình chưa đủ chín chắn nên mới bỏ hết mối quan hệ, công việc để chạy theo một mối tình chưa có gì đảm bảo.

Hơn nữa, tôi ở bên Nhật một mình nên khá cô đơn. Khi yêu một ai đó, tôi rất tin tưởng. Nhiều lần tôi nghi ngờ nhưng bỏ qua hết. Chỉ đến khi bạn thân của tôi phát hiện ra người đó ngoại tình, tôi mới sốc và chia tay vì không chấp nhận lừa dối.

Người đó nói tìm người thứ ba vì không hòa hợp với tôi, nhưng tôi kệ, đã biết được sự thật rồi thì mọi thứ đều không còn quan trọng nữa.

Đến bây giờ, tôi đã chia tay được 1 năm rồi. Hồi đó tôi nhiệt huyết nhưng chưa biết cách yêu, bây giờ tôi biết cách yêu rồi nhưng không còn nhiệt huyết nữa".

Tiếp đó, La Thành còn tiết lộ:

"Tôi mới công khai giới tính với bố mẹ cách đây hơn 1 tuần. Khi nói ra sự thật, điều tôi sợ nhất là làm bố mẹ mình buồn. Bố mẹ tôi đón nhận điều này bình thường nhưng trong thâm tâm thì rất buồn.

Bố mẹ tôi lo lắng rằng sau này tôi không có con cái hay người bên cạnh".

Trấn Thành: Con cái có hay không là do mình muốn hay không-2

Nghe xong những chia sẻ này của La Thành, Trấn Thành xúc động nói:

"Con cái có hay không là do mình muốn hay không. Hãy cho bố mẹ hiểu được rằng, mỗi người khi được sống đúng với tâm tư, nguyện vọng của mình sẽ tốt hơn là chạy theo những cái mà xã hội nhìn vào rồi cho rằng đó mới là hạnh phúc".

Trấn Thành: Con cái có hay không là do mình muốn hay không-3

Bản thân Trấn Thành và Hari Won cũng bị hỏi rất nhiều về chuyện có con, nhưng anh khẳng định rằng hiện tại hai vợ chồng anh vẫn muốn vui chơi, hưởng thụ cuộc sống, chưa muốn có con, khi nào muốn sẽ tính.

 

 


Theo Trí Thức Trẻ


Người ấy là ai

Trấn Thành

Hari Won


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.