Trấn Thành đã "vắt kiệt sức" mình như thế nào trong năm 2019?

Trấn Thành thường xuyên thiếu ngủ, mệt mỏi thậm chí kiệt sức vì làm việc căng thẳng.

Trấn Thành thường xuyên thiếu ngủ, mệt mỏi thậm chí kiệt sức vì làm việc căng thẳng.

Năm 2019 vừa qua, một trong những cái tên có độ phủ sóng lớn nhất showbiz là Trấn Thành. Không chỉ tiếp tục giữ vững vị trí nam MC hàng đầu Việt Nam, ở cả những lĩnh vực khác như phim ảnh, sân khấu... anh đều ghi được những dấu ấn đậm nét.

Thành công Trấn Thành có được ở hiện tại khiến bất cứ nghệ sĩ nào cũng cảm thấy "thèm thuồng". Thế nhưng, không phải ai cũng biết anh đã phải "vắt kiệt sức" mình cho công việc như thế nào.

Không biết bao nhiêu lần khán giả bắt gặp anh trong trạng thái mệt mỏi, thiếu ngủ, phải ăn vội ăn vàng trong hậu trường. Thậm chí cách đây không lâu, anh từng bị kiệt sức phải nhập viện vì cường độ làm việc quá căng thẳng.

Hari Won - vợ Trấn Thành nhiều khi cũng cảm thấy bực vì ông xã dành quá nhiều thời gian cho công việc. Thế rồi cô lại cảm thấy xót xa khi nhìn thấy chồng tranh thủ ngủ thiếp đi ở một góc hậu đài thay vì ngồi nói chuyện với vợ và ekip như thường lệ.

Dù rất mệt mỏi, thiếu ngủ nhưng anh luôn cố gắng hết sức của mình để hoàn thành công việc một cách tốt nhất. Thậm chí, anh không ngừng suy nghĩ và sáng tạo để làm ra những sản phẩm nghệ thuật mới mẻ phục vụ công chúng.

Ở tuổi ngoài 30, Trấn Thành đã có một sự nghiệp nổi bật, một hạnh phúc gia đình êm ấm vui vẻ, được rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ yêu mến.

Trấn Thành đã vắt kiệt sức mình như thế nào trong năm 2019?-1Trấn Thành nhập viện vì bị kiệt sức sau chuỗi ngày chạy show căng thẳng

Trấn Thành đã vắt kiệt sức mình như thế nào trong năm 2019?-2
Anh tranh thủ chợp mắt trong lúc chờ bà xã trang điểm để tham dự sự kiện

Trấn Thành đã vắt kiệt sức mình như thế nào trong năm 2019?-3Trấn Thành đã vắt kiệt sức mình như thế nào trong năm 2019?-4

Trấn Thành ngủ gật khi đang quay "Giọng ải giọng ai"

Trấn Thành đã vắt kiệt sức mình như thế nào trong năm 2019?-5
Nam danh hài ngáp ngắn ngáp dài trong "Người bí ẩn"

Trấn Thành đã vắt kiệt sức mình như thế nào trong năm 2019?-6
Rất nhiều lần anh bị đồng nghiệp "dìm hàng" khi ngủ gật trong hậu trường

Trấn Thành đã vắt kiệt sức mình như thế nào trong năm 2019?-7
Dù đồng nghiệp "quậy" tưng bừng, nam MC vẫn ngủ mê mệt

Trấn Thành đã vắt kiệt sức mình như thế nào trong năm 2019?-8
Bất cứ lúc nào có thể ngủ, Trấn Thành cũng tranh thủ chợp mắt

Trấn Thành đã vắt kiệt sức mình như thế nào trong năm 2019?-9
Một tư thế ngủ gật khá hài hước của Trấn Thành


Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.vn/doi-song/tran-thanh-da-vat-kiet-suc-minh-nhu-the-nao-trong-nam-2019-8202027112028441.htm

showbiz Việt

Trấn Thành

Hari Won


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.