Trấn Thành đăng ảnh thân mật bên "gái đẹp" nhưng phải đặc biệt thêm câu này để tránh vợ ghen

Hari Won hẳn là vô cùng hài lòng vì ông xã Trấn Thành làm gì cũng nhìn trước ngó sau.

Hari Won hẳn là vô cùng hài lòng vì ông xã Trấn Thành làm gì cũng nhìn trước ngó sau.

Trên trang cá nhân, MC Trấn Thành vừa đăng tải hình ảnh thân thiết bên Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Pia Wurzbach. Trong ảnh, Hoa hậu người Philippines tỏ ra vô cùng thoải mái, thân thiện khi đặt hai tay lên vai nam MC, rạng rỡ chụp selfie trong lần gặp gỡ hiếm hoi.

Tuy nhiên, điều khiến người hâm mộ chú ý là dòng chú thích của Trấn Thành. Nam MC hài hước: "Hoa hậu Hoàn Vũ thế giới 2015 PIA WURTZBACH và nam MC hiền lành, duyên dáng, dễ thương Việt Nam đã lập gia đình."

Trấn Thành đăng ảnh thân mật bên gái đẹp nhưng phải đặc biệt thêm câu này để tránh vợ ghen-1

Cách khẳng định mình là "trai đã có vợ" vô cùng khéo léo, duyên dáng của Trấn Thành khiến bà xã Hari Won và fan hâm mộ không khỏi bật cười. Hari Won vui vẻ bình luận: "Em thích em thích! Nhất là câu cuối hén".

Trấn Thành đăng ảnh thân mật bên gái đẹp nhưng phải đặc biệt thêm câu này để tránh vợ ghen-2

Fan hâm mộ của cặp đôi cũng thích thú bình luận: "Khi đăng ảnh với gái đẹp mà sợ Hari ghen", "Anh Xìn nhấn mạnh chữ đã lập gia đình. Không thì toi với chị Ri", "Biết rồi. Vợ đẹp và rất yêu vợ đúng không", "Hehe ổng sợ mọi người hiểu lầm nên viết thêm đã lập gia đình. Người đàn ông tuyệt vời nhất trong lòng tui"...  

Trấn Thành đăng ảnh thân mật bên gái đẹp nhưng phải đặc biệt thêm câu này để tránh vợ ghen-3

Trấn Thành - Hari Won chính thức nên duyên vợ chồng vào cuối tháng 12/2016 sau nhiều lời dị nghị, chỉ trích. 3 năm bên nhau, cặp đôi ngày càng nhận được sự yêu mến từ công chúng khi thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào, ấm áp. Mới đây, Trấn Thành đã tiết lộ anh và bà xã dự định sẽ có con trong năm Kỷ Hợi này.

Theo Helino


Trấn Thành

Hari Won


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.