Trấn Thành: "Em buồn lắm anh Tài!"

"Em buồn lắm anh Tài! Anh em hẹn gặp nhau, chưa gì anh đã... Em không tin là mình vừa nghe gì luôn", Trấn Thành nghẹ ngào viết.

Chiều 9.12, tin danh tài Chí Tài bất ngờ qua đời vì đột quỵ đã khiến cả cộng đồng nghệ sĩ bàng hoàng, thương tiếc.

Trong quá trình hoạt động nghệ thuật, Chí Tài có mối quan hệ rất tốt với đồng nghiệp và được các thế hệ đàn em vô cùng ngưỡng mộ, yêu quý. Khi nghe tin anh đột ngột qua đời, nhiều nghệ sĩ từng làm việc chung với Chí Tài đã bày tỏ sự tiếc thương dành cho đàn anh.

Trấn Thành: Em buồn lắm anh Tài!-1
Trấn Thành bày tỏ cảm xúc với người anh quá cố

Trấn Thành: Em buồn lắm anh Tài!-2
Ca sĩ Phi Nhung đăng ảnh chụp cùng Chí Tài trên sân khấu và viết: "Anh có biết chúng em đau lòng lắm không anh? Không tin và mãi mãi không tin. Vĩnh biệt anh".

Trấn Thành: Em buồn lắm anh Tài!-3

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên, người từng cộng tác với Chí Tài ở sân khấu hải ngoại, bày tỏ: "Anh luôn mang lại tiếng cười cho mọi người. Anh dễ thương, hiền hòa, lành tính. Anh đa tài: đàn hay, hát giỏi, tấu hài, diễn xuất, sáng tác... cái gì anh cũng làm được và làm rất tới!

Nhưng cái em sẽ nhớ nhất về anh là dù trên sân khấu hay ngoài đời, bao giờ anh cũng sẵn sàng nâng đỡ người bên cạnh. Anh đi thanh thản nhé. Tạm biệt anh, Chí Tài".

Trấn Thành: Em buồn lắm anh Tài!-4
Đạo diễn Đỗ Đức Thịnh thương tiếc Chí Tài

Người mẫu Xuân Lan viết: "Anh Chí Tài ơi! Mất đột ngột thế này đau lòng quá anh ơi!".

Ca sĩ Dương Triệu Vũ, em trai của danh hài Hoài Linh quen biết với danh hài Chí Tài từ khi còn nhỏ. Trong ký ức của anh, cố nghệ sĩ là người mang lại tiếng cười, sự tích cực cho những người xung quanh.

"Chắc anh đã hoàn thành sứ mệnh của mình rồi. Anh em mình lại đoàn tụ trong một kiếp khác nhé. Anh yên nghỉ nhé. Thương anh nhiều... Chắc anh đã hoàn thành sứ mệnh của mình rồi. Anh em mình lại đoàn tụ trong một kiếp khác nhé. Anh yên nghỉ nhé. Thương anh nhiều", nam ca sĩ thương tiếc đàn anh", nam ca sĩ thương tiếc đàn anh.

Ca sĩ Minh Quân viết: "Sốc quá. Xin thành kính phân ưu cùng gia đình nghệ sĩ Chí Tài".

Ca sĩ Cẩm Ly vô cùng bất ngờ khi biết đàn anh qua đời đột ngột. “Trên đường đón con đi học về thì nghe tin anh bị đột quỵ, bất tỉnh đang cấp cứu ở bệnh viện. Em chưa kịp hỏi thăm sự tình của anh đã nghe tin anh mất rồi. Bàng hoàng, bần thần, em không thở nổi. Sao mà đột ngột quá vậy anh ơi”, cô kể.

“Cách đây mấy ngày, hai anh em vừa gặp nhau trò chuyện, đùa giỡn. Anh ra đi bàng hoàng quá. Chia tay anh – một nghệ sĩ hiền lành, dễ thương mà ai cũng quý mến. Anh ra đi nhưng tiếng cười anh để lại trong lòng mọi người sẽ là mãi mãi. Anh ra đi thanh thản. Chia buồn cùng gia đình nghệ sĩ Chí Tài”, đạo diễn Lý Hải bày tỏ.

Trấn Thành: Em buồn lắm anh Tài!-5

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bày tỏ sự bàng hoàng khi nghe tin đàn anh qua đời và chia buồn với chị Phương Loan, vợ của Chí Tài: "Anh Chí Tài ơi! Shock tim em và cả Việt Nam quá anh ạ! 
Thật bàng hoàng và ko muốn tin vào tai mình !
Anh em mình còn hẹn nhau ở show Đà lạt ! Anh sẽ đàn cho e hát Tuổi hồng thơ ngây song ca cùng anh mà!????
Cho em xin chia buồn sâu sắc với Chị Phương Loan vợ anh Chí Tài nhé Chị ơi!".

 

Theo V.A - Vietnamnet

 


Trấn Thành

Chí Tài

Đàm Vĩnh Hưng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.