Trấn Thành, Phạm Quỳnh Anh dự lễ cưới con gái Minh Nhựa

Hôn lễ của con gái Minh Nhựa vào tối 8/9 có sự tham gia của nhiều khách mời nổi tiếng như Trấn Thành, Ưng Hoàng Phúc, Phạm Quỳnh Anh.

Hôn lễ của con gái Minh Nhựa vào tối 8/9 có sự tham gia của nhiều khách mời nổi tiếng như Trấn Thành, Ưng Hoàng Phúc, Phạm Quỳnh Anh.

Trấn Thành, Phạm Quỳnh Anh dự lễ cưới con gái Minh Nhựa-1

Tiệc cưới của con gái Minh Nhựa, Joyce Phạm và Tâm Nguyễn được tổ chức tại một trung tâm sự kiện sang trọng ở quận 1. Sự kiện thu hút sự quan tâm của truyền thông. Minh Nhựa không chỉ có mối quan hệ trong giới doanh nhân mà còn thân thiết với nhiều ngôi sao giải trí. Đến chúc mừng gia đình anh có Ưng Hoàng Phúc. Nam ca sĩ diện vest trắng trẻ trung.

Trấn Thành, Phạm Quỳnh Anh dự lễ cưới con gái Minh Nhựa-2

Nam ca sĩ Ưng Hoàng Phúc, Phạm Quỳnh Anh, Soobin Hoàng Sơn và MC Trấn Thành trong tiệc cưới. Trấn Thành cũng là MC của hôn lễ.

Trấn Thành, Phạm Quỳnh Anh dự lễ cưới con gái Minh Nhựa-3

Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh nhận quà từ cô dâu. Nữ ca sĩ còn hát nhiều ca khúc quen thuộc để mừng đôi trẻ.

Trấn Thành, Phạm Quỳnh Anh dự lễ cưới con gái Minh Nhựa-4

Minh Nhựa đón tiếp vợ chồng Khánh Thi, Phan Hiển. Nữ hoàng dance sport nổi bật với đầm ôm sát, cổ khoét sâu, khoe vòng một gợi cảm.

Trấn Thành, Phạm Quỳnh Anh dự lễ cưới con gái Minh Nhựa-5

Đến dự tiệc cưới của gia đình người bạn thân thiết, Ưng Hoàng Phúc hát tặng ca khúc Giấc mơ một cuộc tình. Trong khi đó, siêu mẫu Kim Cương chia sẻ cảm xúc trên trang cá nhân: “Sân khấu và khán phòng đẹp quá. Xem mà nhớ lúc đám cưới vợ chồng mình ghê”.

Trấn Thành, Phạm Quỳnh Anh dự lễ cưới con gái Minh Nhựa-6

Là người thích chơi xe có tiếng ở Sài Gòn nên Minh Nhựa đưa cả siêu xe lên sân khấu. Dưới sảnh trung tâm tiệc cưới có rất nhiều siêu xe xuất hiện. Trước đó, tại lễ rước dâu ở nhà riêng tại quận 6 khiến người dân xung quanh xôn xao khi có một dàn siêu xe đình đám.

Trấn Thành, Phạm Quỳnh Anh dự lễ cưới con gái Minh Nhựa-7

Phạm Quỳnh Anh và Ưng Hoàng Phúc song ca chúc mừng cô dâu và chú rể.

Trấn Thành, Phạm Quỳnh Anh dự lễ cưới con gái Minh Nhựa-8

Trấn Thành đi sự kiện một mình. Anh là cây hài được Minh Nhựa yêu thích nhất. Sau tiệc cưới, các nghệ sĩ cùng chụp ảnh giao lưu với cô dâu, chú rể.

Theo Zing


con gái Minh Nhựa

Trấn Thành

Phạm Quỳnh Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.